Các đầu số Vinaphone mới nhất hiện nay người dùng cần biết?

26/07/2022 • 01:34:01 AM

Giới thiệu về các đầu số của nhà mạng Vinaphone hiện nay. Tại sao người dùng cần quan tâm đến đầu số Vinaphone? Các đầu số Vinaphone mới nhất cần phải biết?

Mua thẻ điện thoại

Bạn đã biết hết tất cả các đầu số Vina hiện nay và những quy định chuyển đổi mới nhất hay chưa? Nếu còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng banthe24h.vn theo dõi bài viết dưới đây để tiếp nhận thêm cho mình những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về các đầu số Vinaphone

Như các bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều nhà mạng viễn thông đã được phủ sóng khắp đất nước tuy nhiên mức độ phổ biến thì lại chỉ tập trung ở 3 nhà mạng chính đó là Viettel, Vinaphone và Mobifone. Đây là 3 nhà mạng viễn thông thành lập từ sớm nhất và cũng giành được chỗ đứng vững chắc nhất bởi những chính sách phát triển hợp lý và luôn đảm bảo được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức tốt nhất. Vì vậy người dùng Việt Nam hiện nay chủ yếu sẽ chọn một trong ba nhà mạng trên để sử dụng thay vì chọn những nhà mạng khác nhỏ hơn để tránh những rủi ro về mặt kinh tế cũng như chất lượng đường truyền, dịch vụ.

Mặc dù đã dành được những lợi thế không hề nhỏ trong lựa chọn của khách hàng, tuy nhiên với sự xuất hiện ngày càng nhiều những nhà mạng viễn thông mới trẻ hơn, cung cấp nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn thì cũng đòi hỏi ba nhà mạng lớn phải cải thiện không ngừng dịch vụ của mình nếu không muốn bị mất khách hàng. Sự xuất hiện của các nhà mạng mới tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp và mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho người sử dụng, điều đó cũng thúc đẩy chất lượng dịch vụ của các bên được nâng cao không ngừng.

Nhờ nắm bắt được xu hướng thị trường một cách nhanh chóng và có đường lối phát triển rõ ràng nên Vinaphone đã không ngừng cải thiện chính sách và mang đến những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy mà số lượng khách hàng lựa chọn sử dụng mạng Vinaphone ngày càng tăng nhanh ở mọi lứa tuổi.

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích được Vinaphone cung cấp như cách thức mua thẻ điện thoại nhanh chóng, đa dạng hay các gói khuyến mãi nghe gọi, sms, data... mà một vấn đề được người dùng rất chú ý đó chính là danh sách các đầu số hiện đang được phát hàng của Vinaphone.

2. Tại sao khách hàng quan tâm đến các đầu số Vinaphone hiện nay

Sở dĩ danh sách các đầu số của Vinaphone hiện hành được chủ nhân các thuê bao vô cùng quan tâm đến là bởi vì khi bạn nắm được chi tiết các đầu số điện thoại của Vinaphone sẽ giúp quá trình quản lý cuộc gọi đến,gọi đi hay nhắn tin tới thuê bao của mình một cách dễ dàng hơn. Giúp nhận biết giữa thuê bao nội mạng và ngoại mạng để từ đó quản lý tốt chi phí dịch vụ cũng như tăng khả năng tận dụng tối đa lợi ích từ các gói cước ưu đãi của Vinaphone.

Bên cạnh đó, việc nắm bắt rõ ràng thông tin về những đầu số Vinaphone sẽ giúp các khách hàng mới mới và có nhu cầu đăng kí sử dụng dịch vụ của Vinaphone có thể lựa chọn những đầu số đẹp, theo sở thích của bản thân hay phù hợp với quan niệm về mệnh, phong thủy. Với những nước Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam, quan niệm phong thủy luôn được chú trọng trong mọi việc to nhỏ như cưới hỏi, mua đồ, xây nhà và đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thì điều này càng được quan tâm, kiêng kị rất nhiều. Và đương nhiên là đầu số điện thuê bao cũng không nằm ngoại lệ khi mà điện thoại đã ngày càng trở nên cần thiết trong nhu cầu cuộc sống của xã hội hiện đại ngày nay.

Với sự gia tăng của số lượng thuê bao được sử dụng thì Vinaphone cũng triển khai thêm các đầu số mới nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng một các tốt nhất. Tuy nhiên, cho dù là khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone thì không phải ai cũng nắm rõ các thông tin về những đầu số được ban hành. Vì vậy, bạn có thể theo dõi bài viết chung tôi cung cấp để tham khảo về các đầu số điện thoại của Vinaphone và từ đó mang đến cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Mua thẻ game

3. Những điều cần biết về các đầu số Vinaphone

3.1. Chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có 8 đầu số di động được Vinaphone thực hiện cung cấp đến cho khách hàng, bao gồm: 088, 091, 094, 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129.

Tuy nhiên vào ngày 29/5/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động từ 11 số về 10 số và chính thức thực hiện vào ngày 15/9/2018. Sở dĩ có quyết định như vậy vì tốc độ phát triển ngày càng nhanh của kinh tế-xã hội ngày nay, để tránh xảy ra tình trạng thiếu hụt kho số di động trong khi kho dành cho số cố định lại đang dư thừa. Việc thay đổi này nhằm mục đích đáp ứng cho sự phát triển lâu dài trong tương lai của thị trường viễn thông và xu hướng phát triển của nền kinh tế số như:các dịch vụ thông minh về giao thông, y tế, hệ thống điện lực, giáo dục, giao dịch tiền bạc,... đảm bảo mọi yêu cầu cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của đất nước.

Đã có khoảng hơn 17 triệu thuê bao 11 số được Vinaphone thực hiện chuyển đổi về 10 số tương ứng. Dưới đây là danh sách các đầu số sau khi được chuyển đổi:

 - 088 thành 088

 - 091 thành 091

 - 094 thành 094

 - 0123 thành 083

 - 0124 thành 084

 - 0125 thành 085

 - 0127 thành 081

 - 0129 thành 082

>>> Nếu bạn quan tâm đến các đầu số đẹp sẽ mang đến tài lộc cho bản thân thì đừng bỏ qua thông tin về đầu số 0886 của Vinaphone nhé! Đây là một đầu số rất phù hợp với những công việc kinh doanh và bạn không nên bở lỡ.

3.2. Thông tin về đầu số mới nhất của Vinaphone được phát hành

Bên cạnh nhu cầu tìm hiểu về các đầu thuê bao của Vinaphone thì cũng có rất nhiều lại muốn biết thêm về lịch sử phát hành của các đầu số, ý nghĩa phong thủy của mỗi đầu số cũng như update về các đầu số mới được phát hành...

Trong số các đầu số đã được Vinaphone cung cấp cho người sử dụng thì 088 chính là đầu số mới nhất được nhà mạng Vinaphone. Theo phong thủy, nhiều người tin rằng đầu số 088 có ý nghĩa là “Phát tài phát lộc” hay “Song phát”. Điều này thực sự đánh vào tâm lý sử dụng của đại đa số khách hàng. Vì vậy ngay từ những ngày đầu có thông tin phát hàng cho đến khi được triển khai, đầu số 088 luôn giành được sự chú cực lớn, đặc biệt là khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh.

Nhờ có ý nghĩ nghĩa phong thủy như vậy mà nhu cầu trao đổi, mua bán, đăng kí thuê bao mang đầu số 088 luôn đạt ở mức cao. Các khách hàng cho rằng việc sở hữu một sim điện thoại đầu số 088 sẽ mang đến những may mắn, tài lộc, giúp ích cho quá trình kinh doanh, công việc của họ. Việc mua bán, trao đổi sim đầu số 088 giữa những người sử dụng cũng trở nên phổ biến. Tùy vào mức độ đẹp của số sim mà giá cả trao tay lại được gán một mức giá phù hợp từ vài triệu cho đến cả trăm triệu hay thậm chí cả tỷ đồng.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm nếu quan tâm đến thông tin các đầu số mạng Mobifone được cập nhật nhanh chóng tại đây: https://banthe24h.vn/tin-tuc/dau-so-mobifone-8611.html

3.3. Thông tin về đầu số “cổ” nhất của mạng Vinaphone

Không chỉ những đầu số mới nhất mang ý nghĩa phong thủy mà những đầu số được phát hành thời đầu cũng giành được sự quan tâm không hề nhỏ đến từ bộ phận khách hàng thích sưu tầm đồ “cổ”. 

Theo những thông tin được cung cấp, 091 chính là đầu số đầu tiên được cung cấp từ nhà mạng Vinaphone. Đầu số này được chính thức triển khai từ năm 1996, thời kỳ đầu thành lập của nhà mạng viễn thông Vinaphone.

Đầu số 091 bao gồm những đầu số:0911, 0912, 0913, 0918 hay 0918. Đây đều là những đầu số được phát hành thế hệ đầu mà người sử dụng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, vì được xếp vào hạng “đồ cổ” nên việc sở hữu cũng không phải là chuyện đơn giản. Hầu như các thuê bao này đều đã có người sử dụng nên nếu có nhu cầu sở hữu, bạn thường phải thực hiện mua trao tay chứ không có chuyện đăng ký mới.

Mới mức tuổi đời như vậy nên việc sử hữu sim thuộc đầu số 091 được coi là vô cùng giá trị và một cách thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Nếu những thuê bao đầu 091 mà còn kết hợp được những dãy số đẹp mang thêm tính phong thủy thì giá phải trả để sử hữu thực sự là không hề nhỏ chút nào.

Hy vọng những thông tin của Banthe24h.vn cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các đầu số Vinaphone mới nhất hiện nay.