Bán card điện thoại online xu hướng mua bán không dùng tiền mặt

28/11/2020 • 08:22:03 AM

Trong tương lai, hình thức bán card điện thoại online sẽ được coi là xu hướng mới thay thế cho hình thức mua bán card điện thoại truyền thống. Chính như vậy, bán card điện thoại online là một hình thức buôn bán phục phụ sự tiện ích nhất của người dùng

Hiện nay với sự phát triển của Internet thị trường mua bán card điện thoại ở Việt Nam đã có những bước chuyển biến vượt bậc. Các hình thức giao dịch, mua card điện thoại cũng trở nên phong phú hơn với nạp thẻ trực tuyến, mua bán mã thẻ qua các phần mềm bán hàng… cho phép các thuê bao di động có thể thoải mái thực hiện các giao dịch mua bán thông qua thẻ ngân hàng như mua thẻ điện thoại online qua Vietcombank, Vietinbank, Agribnk,... Nhờ đó tránh được những rủi do trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng hơn.

 

Các hình thức nạp thẻ điện thoại mới, hiện đại với nhiều ưu điểm sẽ dần thay thế cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào.

Mới cách đây vài năm, việc mua bán card điện thoại chỉ gói gọn trong hình thức kinh doanh thẻ cào giấy. Hình thức này được người tiêu dùng duy trì, phát triển trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại khá nhiều bất cập cho cả người bán card điện thoại và các thuê bao di động.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các dịch vụ bán card điện thoại ra đời đánh dấu bước phát triển lớn lao của các dịch vụ viễn thông. Do đó, nó có tác động mạnh mẽ, trực tiếp đến các nhà mạng và người tiêu dùng, các bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào Vietnamobile online, mua thẻ Viettel online, Vinaphone, Mobifone,...

Mua thẻ game

Bán card điện thoại online ra đời có những lợi ích gì? 

Một điều dễ nhận thấy khi sử dụng hình thức bán card điện thoại online so với cách nạp thẻ thủ công và đón nhận dich vụ mới như một dịch vụ tiện ích giàu giá trí sử dụng.

Đối với các đại lý bán card điện thoại, khi chuẩn bị bắt đầu kinh doanh thẻ cào phải chuẩn bị một số vốn tương lớn để dự trữ đủ loại thẻ với nhiều mệnh giá mới có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Chưa kể đến việc các đại lý sẽ mất một số vốn lớn do phải tích trữ thẻ cào trong một thời gian khá dài. Nhưng các khách hàng lớn có nhu cầu mua thẻ với số lượng lớn thì họ thường thích mua thẻ tại các đại lý bán thẻ uy tín, vì các đại lý sẽ có đầy đủ các thứ mà họ cần như mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ, đáp ứng được số lượng thẻ vào bất kỳ lúc nào, bảo mật thông tin, tác phong làm việc chuyên nghiệp,...

Bán card điện thoại giúp đại lý và người tiêu dùng hạn chế rủi do khi nạp thẻ

Với người tiêu dùng việc mua thẻ cũng gặp phải nhiều khó khăn, rủi do khi mua thẻ như: tìm địa điểm bán card điện thoại, không mua được thẻ đúng mệnh giá mình cần hay gặp phải nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” mà không ít người tiêu dùng tự gây ra cho mình như nạp sai số, cào quá mạnh lớp tráng bạc khiến mã nạp bị tróc hoặc mất nét, cũng có trường hợp do yếu tố khách quan như một hay nhiều hơn một số trong dãy 12 số bí mật trên thẻ cào không rõ nét từ khâu in ấn, dẫn đến người nạp thẻ không đọc được chính xác. Những trường hợp này đều dẫn đến việc khách hàng không nạp được tiền vào máy.

Khi khách hàng mua thẻ cào nạp điện thoại, sẽ được hệ thống trên các website hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại online một cách dễ dàng. Thẻ cào điện thoại không chỉ phong phú về số lượng mà còn đa dạng về hình thức để phục vụ khách hàng và tăng tính cạnh tranh hơn.

Điểm đặc biệt, khi thanh toán người bán card điện thoại và các thuê bao di động không sử dụng tiền mặt để thanh toán mà sẽ sử dụng thẻ ATM có đăng ký internet banking để thực hiện giao dịch. Đây là hình thức hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Ngoài ra, sẽ giúp tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch của người dùng.

Các đại lý bán card điện thoại áp dụng hình thức, thanh toán không dùng tiền mặt. Đây được coi là phương thức thanh toán hàng hóa và dịch vụ không phát sinh sự chuyển giao tiền mặt giữa các chủ thể thanh toán nhờ đó sẽ giúp cho các đại lý và thuê bao di động vừa tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng và trơn tru hơn.

Bán card điện thoại online có thật sự tiện ích và an toàn?

Hiện tại, nhiều người dùng tham gia giao dịch bằng tiền mặt một phần vì do thói quen chi trả, một phần là do chưa tin tưởng vào độ an toàn của giao dịch, số còn lại rơi vào trường hợp chưa biết đến những tiện ích có thể thanh toán khi mua card cho điện thoại thông qua thẻ ATM. Tuy nhiên, trên thực tế các website bán thẻ điện thoại đã và đang mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. 

Hơn nữa, khi mua thẻ tại các website bán thẻ cho phép người dùng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ. Điển hình như các bạn mua thẻ tại Banthe24h.vn thì các bạn sẽ được hưởng chiết khấu rất cao, kèm với quy trình mua thẻ vô cùng đơn giản dễ thực hiện, quy trình hỗ trợ tư vấn sau khi mua rất tận tình 24/24.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Thực tế cho thấy với hình thức bán card điện thoại online, dang có những bước chuyển biến tích cực trong nhận thức và thói quen của các đại lý và người dùng thẻ cào. Bên cạnh những tiện ích mà bán card điện thoại online mang lại, đây được coi là phương thức mới, hiện đại, tiện lợi và tiện ích dần  đi vào cuộc sống và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nạp card điện thoại mới thay thế cho hình thức mua thẻ truyền thống hiện nay.