Bạn biết thông tin gì về phần mềm diệt virus điện thoại?

01/12/2020 • 07:15:41 AM

Ngày nay, phần mềm diệt virus điện thoại là một phần mềm không thể thiếu đối với tất cả các thiết bị di động hiện nay. Bởi khi thời đại công nghệ càng ngày càng phát triển, trên internet luôn rình rập rất nhiều những mối nguy hiểm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn thêm các thông tin về phần mềm diệt virus điện thoại phổ biến hiện nay.

Mua thẻ cào online

Phần mềm diệt virus điện thoại có tính năng gì?

Phần mềm diệt virus sẽ giúp điện thoại của bạn :

·       Bảo vệ , tìm kiếm và loại bỏ virus, spyware sẽ giúp điện thoại tăng tốc độ chạy, truy cập mạng nhanh hơn, không bị đơ, và giải phóng bộ nhớ.

·       Định vị vị trí, điều khiển máy từ xa,

Với phần mềm diệt virus điện thoại, bạn có thể tìm điện thoại của mình với tính năng android device manager, bạn có quyền định vị, làm chủ thiết bị của mình, xóa dữ liệu và điều khiển thiết bị từ xa.

·       Bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người dùng

Với chức năng này, tất cả những vấn đề riêng tư được lưu trữ trong máy như danh bạ điện thoại, tin nhắn, ảnh, video,… sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Mua thẻ game

Phần mềm diệt virus điện thoại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều các phần mềm diệt virus cho điện thoại khác nhau. Có thể kể đến những tên tuổi lớn hiện nay như Avira, AVG, Bkav,.. tuy nhiên một trong những phần mềm hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, đó chính là phần mềm diệt virus Kaspersky intenet security for android.

Cùng tìm hiểu tại sao phần mềm này lại nhận được sự quan tâm của người dùng đến vậy nhé.

Kaspersky internet security for android là một phần mềm diệt virus điện thoại được phát minh bởi hãng bảo mật Kaspersky lab- chuyên cung cấp các phần mềm bảo mật tại Nga. Phần mềm này được thiết kế dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành android, có chức năng truy cập và kết nối intenet. Cụ thể các tính năng của phiên bản này như sau:

·       Tìm kiếm, phát hiện và loại bỏ hoàn toàn virus, sâu, Trojan,.. trên điện thoại, và ngăn chặn loại bỏ luôn các ứng dụng có chứa phần mềm độc hại.

·       Sử dụng công nghệ điện toán đám mây để phát hiện nhanh chóng các mối đe dọa tiềm ẩn.

·       Chống lại nguy cơ từ các liên kết nguy hiểm độc hại trên intenet, quét các tin nhắn, thông tin nhận được từ mạng xã hội,..

·       Bảo vệ dữ liệu của khách hàng nếu không may thiết bị bị mất trộm hoặc xảy ra vấn đề sự cố.

Với những tính năng trên, chắc chắn bạn nên sắm ngay cho mình một phần mềm diệt virus để chống virus cho điện thoại của mình rồi đó.

Tham khảo thêm địa chỉ mua thẻ game online giá rẻ tại đường link sau: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-game

Phần mềm diệt virus Kaspersky internet security bán ở đâu?

Đây dường như là một câu hỏi khá phổ biến hiện nay của người dùng. Bởi hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều địa điểm cung cấp Kaspersky internet security for android, tuy nhiên để tìm kiếm được một địa điểm chất lượng thì không phải là điều dễ dàng chút nào.

Banthe24h.vn là một địa chỉ bán phần mềm diệt virus cho điện thoại uy tín hiện nay. Với đa dạng các sản phẩm, cùng rất nhiều dịch vụ tốt và mức chiết khấu hấp dẫn, địa chỉ này đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn để mua sản phẩm.

Đặc biệt, với những khách hàng có tài khoản thành viên tại đây, khi mua Kaspersky internet security for android, sẽ nhận được ngay mức chiết khấu ưu đãi 14%. Một mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn phải không nào?

Dưới đây là giá bán của phần mềm diệt virus Kaspersky internet security tại banthe24h.vn

 

Giá bán

Thanh toán qua banthe24h.vn

Thanh toán qua liên kết ngân hàng

Kaspersky internet security for android

190.000đ

163.000đ

188.000đ

 

Hi vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ  lựa chọn cho mình được 1 phần mềm diệt virus điện thoại phù hợp. Chúc quý khách thực hiện thành công và có những trải nghiệm thật sự thú vị.

>> Bán card điện thoại online xu hướng mua bán không dùng tiền mặt