Top những điểm khác biệt thu hút của King of fighters 97

05/09/2022 • 08:38:50 AM

So với các phiên bản cùng thời thì King of fighters 97 là một trong những game được săn lùng nhiều nhất, nó được đánh giá là những app game có số người dùng cao kỷ lục. Vậy King of fighters 97 có gì đặc biệt? hãy tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về King of fighters 97

King of fighters 97 là game thứ 4 trong service The King of fighters huyền thoại và xếp thứ ba trong dòng game của máy Vii Virtual Console đã làm mưa, làm gió trong thời gian qua. 

Là thuộc trong một dòng game kinh điển nhưng app game này đã có những biến đổi mới rất khác biệt để phù hợp với thị yếu người dùng và trong game đã có những tính năng mới nổi bật hơn so với các phiên bản khác của chính nó bởi vì SNT Playmore đã bỏ qua bản King of fighters 96 để tập trung toàn lực vào cho phiên bản 97 này nên chắc hẳn có rất nhiều điều thú vị ở đây. hãy cùng nhau khám phá bên dưới nhé.

King of fighters 97

2. Điểm khác biệt của King of fighters 97 

2.1. Khác biệt về nhân vật trong game

So với các phiên bản khác thì King of fighters 97 có thêm 6 nhân vật mới trong tổng số 30 nhân vật cũ đã xuất hiện từ trước. Điều này đã tạo ra sự phong phú và thích thú cho người chơi nhiều hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài ra thì đặc tính nhân vật khá rõ ràng, mỗi nhân vật trong game đều được lập trình có một cách ăn mặc riêng, phong cách riêng và đương nhiên là tính cách riêng biệt. Sự cập nhật này tạo thêm phần sinh động và gần gũi với người dùng hơn.

King of fighters 97 hay

Xem thêm: Game King of fighters XV-Sắc màu đối kháng cực cháy đã trở lại

2.2. Khác biệt về tính năng trong game

King of fighters 97 đã được thiết kế cải tiến nhằm tăng sức hút và nhằm chiếm được nhiều thiện cảm của các game thủ hơn cho nên những tính năng cũng phải vượt trội hơn.

Cụ thể là King of fighters 97 có phương thức di chuyển nhanh hơn hẳn so với các phiên bản khác, vừa nhanh vừa nguy hiểm là tăng độ tò mò, hướng thú cho người dùng. Các nhân vật trong nhanh nhẹn hơn, hoạt bát hơn, nhìn thích thú hơn.

Ngoài ra thì trong app game này còn có một tính năng đó là “dành thời gian tối ưu cho các nhiệm vụ hàng ngày”. Đối với một game thủ thì việc chinh chiến, tham gia các cuộc chiến đấu là điều hiển nhiên nhưng nếu muốn có được thứ hạng cao và luôn luôn cập nhật thì King of fighters 97 cải tiến cho vào một số công việc mà mỗi người chơi phải hoàn thiện nó hàng ngày nhằm đặt ra mục tiêu và cũng là để các game thủ nhanh chóng tăng thứ hạng của mình.

King of fighters 97 thú vị

Một điểm khác biệt nữa mà cho thấy ở app game này, nhà lập trình đã đổ chất xám rất nhiều đó là mỗi trận chiến đều có quy mô và bối cảnh khác nhau. Đối với game chiến đấu thì các trận chiến tranh giành là không thể tránh khỏi và để tăng được độ khó cũng như sự thích thú mỗi khi chơi game thì King of fighters 97 đã đầu tư khá lớn, cho thấy sự khác biệt rõ rệt trong mỗi khâu chuẩn bị.

2.3. Sự khác biệt về cách chơi game

Vốn dĩ nằm trong một loạt series của The King of fighters nên hầu như các tính năng hay các nút lệnh của King of fighters 97 đều gần giống với các phiên bản của nó nhưng luôn có một sự khác biệt trong đó như là để tạo ra một phiên bản đặc biệt vậy.

+ Nút ảo rocket đã được biến đổi đi không còn giữ nguyên như cũ nữa mà có vẻ linh hoạt hơn rút ngắn thời gian, giúp người chơi nhanh chiến thắng hơn.

+ Nút 4, 6 đã được rút bớt hoạt động thành một nút, làm cho các game thủ tiết kiệm thời gian hơn và cũng như tối ưu nhất có thể để tăng tính linh hoạt trong khi chơi.

+ Nhiều tính năng của EX Mode đã được thêm vào, làm cho phương thức tấn công của nhân vật tăng lên đáng kể và mang tính sát thương nhiều hơn, thể hiện được tính ưu việt của một phiên bản đời đặc biệt.

Với những tính năng vượt trội trên đã cho thấy King of fighters 97 đã đặt cương vị là người dùng, đặt các tiện ích tối đa của người chơi để cho ra đời một phiên bản game vô cùng tiện ích như vậy. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay app game này về máy của mình, thư giãn mỗi khi bị stress công việc và học tập. Nếu bạn muốn trang bị những tính năng cập nhật mới nhất cho nhân vật của mình thì hãy đến với chúng tôi banthe24h.vn. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

Xem thêm: Trải nghiệm game King of Crabs – Trò chơi sinh tồn vô cùng vui nhộn

3. Cách tải app game King of fighters 97

King of fighters 97 đáng chơi

Để tải app game đầy những tính năng thú vị này về máy của mình thì cực kỳ đơn giản, chỉ mất tầm mấy phút bạn đã sử hữu cho mình một trò chơi vô cùng thú vị. Cách tải game thực hiện theo các bước sau:

B1: Tìm kiếm cụm từ “King of fighters 97” trên Appstore hoặc CH play thì bạn sẽ nhận ngay được giao diện cho app game hiện trên đó.

B2: Ấn tải về trên điện thoại của bạn và chỉ cần chờ mấy phút cho hệ thống tải về.

Lưu ý đây là một game mất phí cho nên bạn cần phải thanh toán khi tải game về. Đừng e ngại và hãy ấn nút tải về để có thể trải nghiệm được những tính năng vượt trội nhất. 

B3: Cuối cùng thì ấn vào và trải nghiệm đã cho mình những cảm giác thư giãn sau một giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Xem thêm: Kingfun – vua của thế giới game vui online

4. Cài đặt King of fighters 97 cho PC

Không chỉ có thể cài trên điện thoại mà app game này còn cài đặt trên máy tính nhằm tối ưu nhất có thể phục vụ nhu cầu của người chơi.

B1: Tải và cài đặt Bluestacks (nếu bạn chưa có)

Cách tải file này rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ trên google và tiến hành cài đặt nó về máy tính, file sẽ giúp cài đặt app game một cách dễ dàng hơn.

B2: Tiến tải xuống file cài đặt Guide The King of fighters 97 cho máy tính

File này được viết dưới dạng APK, được viết tắt từ cụm từ Android application package (nói tóm tắt là bộ cài đặt ứng dụng hệ điều hành Android). Chú ý là APK có cả phiên bản mới lần phiên bản cũ nên nếu muốn nhanh và tiện ích bạn nên tải cho mình phiên bản mới.

B3: Tiến hành cài đặt app game Guide The King of fighters 97 bằng Bluestacks

Tập tin Apk sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo những cách như sau:

King of fighters 97 đặc sắc

+ Tiến hành nhấn chuột vào APK, cách này rất đơn giản và nhanh nhất, bạn có thể dễ dàng thực hiện.

+ Thứ hai bạn có thể chọn chuột phải vào file APK, sau đó chọn “open with” sau đó chọn Bluestacks

+ Cách cuối cùng là kéo thả APK vào màn hình ứng dụng của Bluestacks

Quy trình cài đặt Guide The King of fighters 97 bằng Bluestacks diễn ra vô cùng nhanh chóng, ngay sau khi kết thúc thì sẽ có một biểu tượng icon của trên màn hình The King of fighters 97 trên màn hình trang chủ Bluestacks. Bạn chọn chuột vào biểu tượng icon này và bắt đầu sử dụng như bình thường.

Dưới đây là cả hai cách cài đặt King of fighters 97 mà bạn có thể tham khảo và cài đặt về máy cũng như điện thoại của mình. Mong chúng tôi có thể giúp đỡ bạn phần nào.

King of fighters 97 đáng nể

Trên đây là những chia sẻ hết sức chi tiết về King of fighters 97 của banthe24h.vn gửi đến các bạn. Hy vọng có thể góp phần cho bạn nhiều thêm về app game này và có những lựa chọn sáng suốt khi quyết định bỏ tiền túi chi cho một trò chơi nào đó.

Trò chơi game tàu ngầm

Nếu bạn có thắc mắc hay hứng thú về những trò chơi khác nữa, thì banthe24h.vn luôn sẵn sàng cập nhật cho bạn. Bạn nên một lần thử trải nghiệm với app game tàu ngầm này, không hối hận đâu.

Trò chơi game tàu ngầm