[Trải nghiệm]Game mộng Tru tiên - tiên hiệp đại chiến cho PC

07/07/2021 • 03:24:40 AM

Nếu là một Fan của dòng game tiên hiệp trên máy tính, chắc chắn rằng game Mộng Tru Tiên sẽ là một trong những tựa game bạn không thể bỏ qua. Hội tụ đồ họa đẹp như tranh vẽ và tự làm mới mình bằng hàng loạt những tính năng hấp dẫn của tựa game nhập vai hàng đầu như đánh boss, bang hội, kết duyên, đa dạng nhiệm vụ...Tất cả sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Còn chần chừ gì nữa, trải nghiệm ngay game Mộng Tru tiên cùng với banthe24h.vn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về game Mộng Tru Tiên

Cùng với Cửu Liên Phong thần, Cửu Thiên Mobile, Game Mộng Tru Tiên là một trong những tựa game về đề tài tiên kiếm hiệp luôn cuốn độc giả. Ra mắt vào đầu năm 2019 bởi CMN Mobile, cho hầu hết những những tín đồ sở hữu hệ điều hành Window, mộng tru tiên mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi ngay từ lần đầu tiên với không gian tiên - hiệp tuyệt mĩ lẫn những nhiệm vụ cực kỳ lý thú.

Mua thẻ online

Đôi nét về game Mộng Tru Tiên

 Trong dòng game dành riêng cho độ tuổi 18+ này, bạn sẽ được khám phá cốt truyện chủ đạo xoay quanh cuộc chiến tranh giữa hai tộc là Tiên và ma. Trong game này bạn sẽ được nhập vai thuộc trong 4 nhân vật được lập trình sẵn trong game bao gồm Long Kiếm, Nữ Oa, Ngưu Ma và Hồ Tiên với nhiệm vụ chính là Hộ giá Ngọc Hoàng đến để giữ được sự bình yên của hai giới. Đến với webgame mang tên Mộng Tru Tiên, ngoài cốt truyện hấp dẫn đậm chất truyền kỳ, bạn còn được tự mình khám phá những đặc sắc khác của game . Theo dõi ngay dưới đây để nắm rõ hơn nhé. 

2. Điểm mặt những đặc sắc của tựa game Mộng Tru Tiên 

Được thiết kế dành riêng cho PC, ngay ở lần đầu chơi game, các gamer sẽ được tự mình khám phá đầy đủ những đặc sắc một webgame với đồ họa đặc sắc và những tính năng tốt phù hợp cho dòng game nhập vai tiên hiệp trên máy tính

2.1. Đồ họa tốt

Thẻ game online

Điểm mặt những đặc sắc của tựa game Mộng Tru Tiên

Thiết kế tương thích với các dòng máy chạy trên hệ điều hành Window, bối cảnh được cài đặt trên nền tảng 2,5D tạo nên độ dễ chịu và chất thực. Trong khi đó, tạo hình nhân vật lại được nhà sản xuất thiết kế trên đồ họa 3D sắc nét, đẹp lộng lẫy dễ dàng chiếm được cảm tình của người chơi. Trong đó cả 4 nhân viên quen thuộc xuất hiện trên nhiều bom tấn kiếm hiệp khác như Nữ Oa, Hồ Tiên, Ma Ngưu và long kiếm. So với nhiều web khác, các nhân vật chuyển động tương đối mượt mà trên nền tảng 3D tạo cảm giác rất dịu mắt lại cực kỳ sinh động. Cùng với hệ thống các nhân vật sống động, đồ họa của game Tru tiên cũng gây thương nhớ với số lượng phong phú các bản đồ trong game. Mỗi địa điểm trên thế giới tru tiên được phác họa một cách huyền ảo mang một đặc điểm riêng với những công trình kiến tráng lệ. Với dung lượng tương đối nhẹ, người chơi thưởng ngoạn được những phong cảnh đẹp như trong ở mọi kiểu thời tiết trên thế giới tiên một cách chân thực và sắc nét mà hoàn toàn không có bất kỳ tình trạng bất lợi xảy ra như nhiều game khác như giật hay lag. 

Xem thêm: Hành trình dẹp loạn của Đinh Bộ Lĩnh trong game Loạn 12 sứ quân

2.2. Mộng Tru Tiên hội tụ đầy đủ những tính năng “chất” nhất của dòng game nhập vai Tiên hiệp

Bên cạnh một đồ họa hoành tráng, thì Game Mộng Tru Tiên thực sự mê hoặc người dùng bằng hàng loạt những tính năng cực chất của dòng game nhập vai kiếm hiệp. 

Đầu tiên, không thể không nhắc đến trong gameplay chi tiết, đa dạng đủ để game thủ có thể thỏa sức khám phá. Đến với mộng Tru Tiên, bạn hoàn toàn có thể khám phá thêm những đầy đủ những tính năng thú vị như thú cưỡi, pháp bảo, thần tướng, thần binh, tiên nữ với đa dạng những nhiệm vụ được lập trình tự động mỗi ngày. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực chiến đấu của các nhân vật cùng hình ảnh và sự xuất hiện cực ngầu của các nhân vật là hệ thống những trang thiết bị đi kèm. Trong đó các nhân vật có thể dung hợp, khảm và tinh luyện các trang thiết bị để tối ưu sức mạnh. 

Mộng Tru Tiên hội tụ đầy đủ những tính năng “chất” nhất của dòng game nhập vai Tiên hiệp

Cùng với trang thiết bị, những người chơi còn được hỗ trợ trong hành trình tìm được kiếm hòa bình cho tiên giới bởi hệ thống các tiên nữ xinh đẹp. Phần lớn các tiên nữ có ngoại hình cực kỳ nóng bỏng, thu hút. Họ được nhà sản xuất xây dựng dựa trên những nhân vật đã quá nổi tiếng trong thần thoại như Thiết Phiến Công Chúa hay Hằng Nga...Tất cả những tiên nữ này đều được trang bị những kỹ năng khác nhau và phù hợp với từng class của nhân vật mà các gamers nhập vai. 

Cùng với Tiên nữ, các thần tướng cũng là lực lượng hỗ trợ đắc lực cho nhân vật game của bạn. Đặc biệt trong Mộng Tru tiên, người chơi còn được kích hoạt tính năng Thú thần giúp bạn sở hữu những tính năng vô cùng mạnh mẽ khi biến hình. Một điều mới khác ở Mộng Tru Tiên đó chính là các hệ thống Thần tướng và các thú thần sẽ được thay đổi ngoại hình qua 17 cấp độ tiến hóa khác nhau. Cùng với đó là những hiệu ứng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt. 

Là một game tiên hiệp, dĩ nhiên, tính năng thăng cấp bậc của các nhân vật được cực kỳ chú trọng. Và với Mộng Tru Tiên sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tại đây, bạn sẽ được thăng cấp các bậc tiên và rèn luyện dần dần từ Tiểu Tiên đến Đại tiên Vô danh. 

Nạp tiền điện thoại online

Những tính năng thú vị của Mộng Tru Tiên 

Ngoài ra, còn một tính năng khá thú vị mà người chơi có thể khám phá ở Mộng Tru Tiên đó là hệ thống vinh dự. Trong game, căn cứ vào mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người chơi mà bạn sẽ nhận được một ít kinh nghiệm vinh dự. Mức độ kinh nghiệm vinh dự sẽ được thăng cấp nếu như bạn chịu khó cày cuốc. Điều này cũng tương đương với với giá trị nhân vật của bạn sẽ tăng lên. Khi thứ hạng kinh nghiệm của bạn được nâng cấp. Điều này đồng nghĩa với việc, người chơi sẽ được nhận thêm nhiều phần thưởng có giá trị hơn nữa. 

2.3. Hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn khác như PVE, PVP

Hội tụ nhiều tính năng hấp dẫn khác như PVE, PVP

Bên cạnh những tính năng bình thường của game nhập vai, kiếm hiệp PC, bạn cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng hấp dẫn khác cực kỳ hấp dẫn như rèn luyện theo hình thức dã ngoại, khiêu chiến Boss hay Phó bản tổ đội với hàng loạt những biến hóa vô cùng thú vị. Chưa dừng lại ở đó, để tăng thêm tính thư giãn, bạn cũng có thể tham gia thêm những trò chơi theo giờ khác như câu cá, bang hội. Ngoài ra có thể tham gia các hoạt động kết hôn. Những người chơi có thể tìm hiểu và kết duyên với nhau. 

3. Cách trải nghiệm Mộng Tru Tiên cho người mới

Là game kiếm hiệp nổi bật cho mọi dòng máy tính chạy trên hệ điều hành Window, với dung lượng nhẹ, không khó để bạn tải về máy của mình. Sau khi tải về hãy chơi ngay Mộng Tru tiên với một vài bước hướng dẫn cơ bản sau đây:

Web đổi thẻ cào

 Cách trải nghiệm Mộng Tru Tiên cho người mới

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Mộng Tru Tiên 

Bước 2: Bạn kick vào chơi ngay để trải nghiệm game 

Bước 3: Một Giao diện yêu cầu game thủ đăng nhập hiện ra, bạn cần tạo tài khoản game Mộng Tru Tiên theo hướng dẫn hoặc sử dụng tài khoản Facebook, tài khoản Google để tiến hành đăng nhập nhanh. 

Bước 4: Khi có được tài khoản và đăng nhập xong, game thủ sẽ tiếp tục chọn server, lựa chọn nhân vật yêu thích, sau đó đặt tên và lựa chọn giới tính cho nhân vật. 

Bước 5: Khi chơi game bạn sẽ tiến hành nhận nhiệm vụ và trả nhiệm vụ  cho NPC. Sau khi hoàn thiện những nhiệm vụ này bạn sẽ thu về kinh nghiệm và những phần thưởng quý báu và mở khóa một vài tính năng mới và nâng cấp cho nhân vật. 

Đó chính toàn bộ những khâu giúp bạn trải nghiệm game Mộng Tru Tiên dễ dàng nhất.

Mong rằng những thông tin trên đây của banthe24h.vn xoay quanh game Mộng Tru Tiên sẽ thực sự hữu ích cho tất cả các bạn. 

Xem thêm: Đỉnh cao của nghệ thuật chiến đấu với game Chiến thần Tam Quốc

Game loạn 12 sứ quân

Bên cạnh game Mộng Tru Tiên, bạn có thể tìm hiểu thêm về game thú vị không kém Mộng Tru Tiên, đó là Game loạn 12 sứ quân ngay dưới bài viết dưới đây nhé. 

Game loạn 12 sứ quân