Cách đổi mật khẩu FIFA online 3 nhanh nhất - Hướng dẫn chi tiết

19/01/2021 • 12:16:33 PM

FIFA online 3 được biết đến là một trong những tựa đề game bóng đá nhận được sự thu hút rất lớn từ giới trẻ và có sự đặc biệt về tính bảo mật cao. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do bảo mật cao đó mà đôi khi việc người chơi thay đổi mật khẩu và lấy lại mật khẩu sẽ khó khăn hơn. Nếu bạn đang cần giải đáp về “cách đổi mật khẩu FIFA online 3” thì hãy theo dõi bài viết để thực hiện nhanh chóng hơn nhé!

1. Cách đổi mật khẩu FIFA online 3 đối với cấp 1

1.1. Các bước thực hiện cho đổi mật khẩu cấp 1 ra sao?

Ngay từ khi tham gia tựa đề FIFA online 3 thì lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chủ động đổi mật khẩu cấp 1 thường xuyên hơn. Vì việc đổi mật khẩu này sẽ giúp bạn bảo mật tài khoản một cách tốt nhất giảm thiểu được tình trạng về mất nick game do bị hack vì bảo mật kém. 

Cách đổi mật khẩu FIFA online 3 đối với cấp 1

Bên cạnh đó với việc có lỡ quên mật khẩu tại cấp độ này thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi việc thay đổi mật khẩu cũng dễ dàng và bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Chỉ cần tuân thủ đúng với các hướng dẫn với các bước chi tiết sau đây:

Bước 1: Bạn hãy thực hiện thao tác truy cập vào trang web chính thức của garena, nhà phát hàng game FIFA online 3. 

Bước 2: Nhấn lựa chọn về mục “tài khoản” qua việc điền đầy đủ các thông tin cho việc đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng ký để tham gia với FIFA online 3.

Bước 3: Khi đăng nhập hoàn tất bạn sẽ thấy tại giao diện chính sẽ hiển thị về nhiều mục cùng ảnh đại diện tài khoản. Hãy click chọn “thay đổi mật khẩu” và tiếp tục các thao tác. 

Bước 4: Ngay sau khi lựa chọn thay đổi hệ thống sẽ yêu cầu bạn về việc nhập lại mật khẩu cũ trước đó sau đó là nhập mật khẩu mới cần thay đổi. Thao tác chính xác và xác nhận lại mật khẩu mới và mã captcha, cách xác nhận thay đổi mật khẩu thường thấy. 

Bước 5: Cuối cùng khi hoàn tất và khớp mật khẩu bạn chỉ cần nhấp chọn “thay đổi” là đã có thể hoàn tất quá trình thực hiện đổi mật khẩu FIFA online 3 cấp 1 của mình. 

1.2. Các lưu ý cần biết cho cách đổi mật khẩu FIFA online 3 cấp 1

Nếu bạn đang cần thực hiện thay đổi mật khẩu tại FIFA online 3 cấp 1 thì bên cạnh việc nắm chắc về các bước thực hiện thì bạn sẽ cần chú ý về một số lưu ý sau. 

+ Tính bảo mật của mật khẩu cao hơn khi tài khoản cá nhân với mật khẩu mới có độ dài ít nhất 8 ký tự. 

Các lưu ý cần biết cho cách đổi mật khẩu FIFA online 3 cấp 1

+ Hay như là việc mà mật khẩu mới kèm theo số, ký tự hoa, ký tự khác theo quy định kết hợp, ví dụ cụ thể nhận thấy như “ngoanngoan12@”. 

+ Trong quá trình thực hiện bạn cũng nên lưu ý về việc cá nhân đã tắt bật capslock hay ngôn ngữ sử dụng hay chưa tránh cho việc bị nhầm lẫn khó nhớ. 

2. Cách đổi mật khẩu FIFA online 3 đối với cấp 2

Nhà phát hành game sẽ luôn có sự cải tiến cho mình và nâng cao hơn về các tính năng bảo mật cùng quyền lợi của người chơi. Chính từ đó mà mật khẩu về cấp 2 được ra đời hay còn hiểu đơn giản là việc bảo vệ hai lớp bảo mật từ đó tạo sự tin tưởng hơn cho người chơi về sự an toàn khi cung cấp thông tin cá nhân cày game. Có điều cũng chính vì tính bảo mật cao hơn mà các bước thay đổi cũng trở lên khó khăn khi thay đổi nếu chưa biết cách. 

2.1. Hiểu về mật khẩu cấp 2 là gì?

Đơn giản nhất thì mật khẩu FIFA Online 3 cấp 2 đó là tính năng mới thể hiện về cấp độ bảo mật cao hơn cho tựa đề game về bóng đá. Thông qua các lớp bảo mật chồng nhau sẽ giúp các thông tin cá nhân và tài khoản của người chơi được bảo vệ và tránh các trường hợp xâm nhập. 

Cách đổi mật khẩu FIFA online 3 đối với cấp 2

Cụ thể hơn về mật khẩu cấp 2 sẽ được hiển thị thông qua việc nhập mật khẩu cấp 1 và kèm theo thao tác xác nhận đăng nhập cấp 2. Khung nhập mật khẩu cấp 2 sẽ hiển thị tại giao diện chính rất dễ nhận biết yêu cầu người chơi tiến hành nhập 4 con số. 

Nếu bạn nhập đúng mật khẩu thì mới có thể đăng nhập còn nếu sai sẽ là điều trái ngược lại, chú ý hơn là mật khẩu cấp 2 sẽ có khoảng thời gian từ 2 - 3 tiếng nhập lại 1 lần đảm bảo về sự tuyệt đối an toàn của mật khẩu nhưng đôi khi cũng là sự phiền toái mà người chơi cần chú ý để lựa chọn. 

2.2. Các bước thực hiện cho đổi mật khẩu cấp 2 ra sao?

Về thao tác tiến hành thực hiện việc đổi mật khẩu FIFA online 3 cấp 2 thì người chơi sẽ cần chuẩn bị các bước như sau: 

Bước 1: Bạn cũng cần thực hiện truy cập vào web hỗ trợ chính của nhà phát hành game FO3 là  Garena. 

Các bước thực hiện cho đổi mật khẩu cấp 2 ra sao?

Bước 2: Tiến hành thao tác tiếp về đăng nhập tài khoản Garena Plus đã đăng ký của bạn. 

Bước 3: Ngay tại giao diện bạn hãy tìm kiếm về yêu cầu hỗ trợ >> click chon “Hỗ trợ tài khoản”.

Bước 4: Sau đó hay chọn về danh mục “Khởi tạo tài khoản cấp 2” để cung cấp thông tin. 

Bước 5: Hãy điền đầy đủ và chính xác theo yêu cầu từ hệ thống hiển thị trên màn hình sau đó để kết thúc thao tác đổi. Nhập đúng về số điện thoại cùng email liên hệ vì nhân viên kỹ thuật của hệ thống sẽ gửi email hoặc thông qua việc lựa chọn gọi trực tiếp để hướng dẫn về thao tác cuối cùng trong việc đổi mật khẩu cấp 2 của FO3. 

Sau các thao tác theo từng bước như vậy là bạn đã có thể hoàn tất việc đổi mật khẩu cho tựa đề game của mình rồi. Rất dễ thực hiện và không quá khó như chúng ta nghĩ đúng không nào.

3. Gợi ý đôi chút về việc lấy lại mật khẩu Garena

Điều dễ dàng nhận thấy đó là khi muốn thực hiện được cách đổi mật khẩu FIFA Online 3 thì người chơi sẽ cần phải tiến hành mở một tài khoản Garena Plus. Nhưng một vấn đề xảy ra là bạn lại quên mất chính mật khẩu của tài khoản đó vậy thì bạn sẽ cần phải làm gì để lấy lại. Đừng quá lo lắng vì dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn với các bước lấy lại đơn giản nhất. 

Gợi ý đôi chút về việc lấy lại mật khẩu Garena

Bước 1: Thực hiện việc truy cập vào Garena. 

Bước 2: Hãy nhập địa chỉ email mà bạn đã đăng ký để có thể đăng nhập tài khoản. 

Bước 3: Tại bước xác nhận bạn hãy xác thực bằng số điện thoại của chính mình hay là việc sử dụng bằng email. 

Bước 4: Cung cấp thông tin chính xác nhất về tên đăng nhập mà bạn đang sử dụng và nếu hệ thống báo “ không thể thay đổi lúc này” thì bạn cần liên hệ với phía hỗ trợ để khắc phục tình trạng. Từ đó mà nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn còn ngược lại thông báo thành công thì bạn đã thay đổi hoàn tất. 

Người chơi sẽ cần phải tiến hành mở một tài khoản Garena Plus

Bước 5: Ngay sau đó hãy mở chính email mà bạn cung cấp để kích hoạt về mã code đã được hệ thống gửi đến. Hãy nhớ xác nhận sớm nhất vì mã code chỉ có hiệu lực nhập trong vòng 2 phút quá 2 phút sẽ cần mã xác nhận mới. 

Bước 6: Cuối cùng là việc hoàn tất quá trình qua việc click “xác nhận” mà thôi. 

Tựu chung thì bài viết mà banthe24h.vn cung cấp trên đây đã đưa tới bạn gợi ý về cách đổi mật khẩu FIFA online 3 nhanh nhất theo cấp. Tất nhiên khi bạn đã nắm chắc về các bước thì sẽ chẳng cần lo lắng về việc bảo mật tài khoản và thực hiện đổi lại mật khẩu vì trí nhớ hay quên của mình.

Trọn bộ thông tin về cách nhớ 52 lá bài nhanh chóng – hiệu quả

Làm sao để ghi nhớ 52 lá bài một cách chính xác hơn để giành thế chủ động và chiến thắng của ván đấu căng thẳng. Cùng nắm bắt chi tiết hơn qua cách nhớ 52 lá bài nhé!

Cách nhớ 52 lá bài