Hướng dẫn cách chơi Tel’Annas trong game Liên Quân chuẩn nhất

01/04/2022 • 08:44:59 AM

Chắc hẳn bạn đã biết sức nóng của game Liên Quân trong những năm gần đây rồi đúng không? Trong game Liên Quân có nhân vật nữ vương tinh linh Tel’Annas, là một trong những vị nữ tướng xạ thủ có lực bắn phá khủng khiếp. Vậy cách chơi Tel’Annas ra sao? Cùng banthe24h.vn tìm hiểu về nhân vật này nhé!

1. Tel’Annas là ai?

Tel’Annas là một vị nữ vương tinh linh, là một trong những vị nữ tướng xạ thủ có phương thức bắn xa hơn tầm bắn của trụ trong game Liên Quân Mobile. Chiêu thức của Tel’Annas cũng có hiệu lực sát thương dame và có hiệu ứng khống chế chí mạng rất cao.

Tel’Annas là ai

Nữ vương này được đông đảo các game thủ sử dụng ở tất cả các rank, ngay cả ở những rank của cao thủ. Tel’Annas cũng là một tướng xạ thủ có khả năng bắn từ rất xa. Ngoài ra, Tel’Annas còn có khả năng khiến đối thủ khó chịu với hiệu ứng làm chậm mục tiêu liên tục. Nữ tướng này có sức mạnh không hề kém cạnh bất kỳ tướng AD nào nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tel’Annas có vị trí tốt khi xạ thủ và đi rừng.

2. Điểm mạnh và điểm yếu của nữ vương tinh linh Tel’Annas

Nữ vương tinh linh Tel’Annas có một số điểm mạnh và điểm yếu như sau:

2.1. Điểm mạnh của Tel’Annas

Tel’Annas là một xạ thủ có tầm đánh khá xa, có thể tiêu diệt địch được khoảng cách từ xa. Nữ tướng cũng có khả năng làm chậm mục tiêu cực tốt với ám tiễn và ưng nhãn đồng thời có những sức mạnh phép thuật.

Điểm mạnh của Tel’Annas

Nữ vương tinh linh Tel’Annas có khả năng cấu rỉa gây sát thương qua diện rộng với mục tiêu và ám tiễn, khả năng sát thương quân địch lớn. Chiêu cuối của Tel’Annas là hỗn mang tiễn có tầm đánh rất xa nên có thể hỗ trợ đồng đội vô cùng hiệu quả, theo đó là hiệu ứng làm choáng và chậm đối thủ, khiến đối thủ tức anh ách. Kỹ năng nội tại sao trời của Tel’Annas rất có lợi trong giao tranh tổng.

Xem thêm: Khám phá những đặc điểm hấp dẫn của game Mỹ Nhân Tam Quốc

2.2. Điểm yếu của Tel’Annas

Ngoài những điểm mạnh thì Tel’Annas cũng có những điểm yếu riêng. Tel’Annas là một nữ tướng xạ thủ nên máu của Tel’Annas khá mỏng manh và yếu. Nữ tướng cũng rất kém cơ động và không có kỹ năng bỏ chạy tức thì, do đó bạn cần điều khiển nhân vật Tel’Annas điêu luyện thì mới có khả năng sống sót. Khi Tel’Annas bị đối phương áp sát, khả năng lên bảng điểm số là vô cùng cao và luôn phải có Sp hỗ trợ.

3. Bộ kỹ năng của Tel’Annas                                                                                             

3.1. Sao trời

Nội tại của sao trời tăng 8-10% công vật lý khi có tướng đồng minh ở xung quanh. Thời gian hồi chiêu là 0 giây. Với chiêu thức của mình, Tel’Annas tỏ ra cực kỳ có lợi thế khi có các đồng minh ở bên cạnh, giúp nữ vương hữu ích trong các pha giao tranh tổng của mình.

Sao trời

3.2. Ưng nhãn – skill 1

Với kỹ năng này, Tel’Annas ra các đòn đánh được cường hóa bởi tinh thần lực, khiến cho nạn nhân bị trúng đòn sẽ giảm 6% tốc độ chạy, được cộng dồn tối đa 5 lần. Khi kỹ năng được kích hoạt, sẽ tăng mạnh tầm đánh và tốc đánh lên 30, 32, 34, 36, 38, 40%. Các đòn đánh vật lý sẽ được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây 40, 48, 56, 64, 72, 80 (+0.55 công vật lý) sát thương phép và sát thương vật lý tương đương lên kẻ địch. Đặc biệt là các đòn đánh trong thời gian có hiệu lực và đòn đánh sẽ thường gây 2 cộng dồn làm chậm chân kẻ địch.

Ưng nhãn – skill 1

Đây có thể coi là chiêu thức tạo nên sự khác biệt cho Tel’Annas và những xạ thủ khác. Chiêu thức này giúp Tel’Annas làm chậm các đòn đánh thường và cộng dồn tới 5 lần. Ngoài ra, khi kích hoạt, cô nàng còn được tăng thêm các kỹ năng sát thương với những đòn đánh và quan trọng nhất là được tăng tầm đánh, giúp Tel’Annas cấu rỉa kẻ địch và có lợi thế rất tốt trong giao tranh tổng nhờ tầm bắn xa của mình.

Xem thêm: Cách chơi Poke đại chiến hay nhức nách cho các game thủ

3.3. Ám tiễn – skill 2

Nữ tướng Tel’Annas sẽ bắn một lúc 3 mũi tên gây 180, 210, 240, 270, 300, 330 (+1 công vật lý) sát thương vật lý lên các mục tiêu bị trúng chiêu và làm chậm tốc độ chạy của kẻ địch trong vòng 2 giây. Khi kẻ địch trúng chiêu sẽ giảm 20% sát thương và sẽ giảm dần theo mỗi kẻ địch bị trúng chiêu, tối đa là 40% sát thương. Chiêu thức này của Tel’Annas có thể làm chậm kẻ địch trên diện rộng và trúng nhiều tên cùng lúc, giúp Tel’Annas có khả năng thả diều tốt hơn.

Ám tiễn – skill 2

3.4. Hỗn mang tiễn – skill 3

Sau một thoáng niệm chú, Tel’Annas kết hợp sức mạnh của kỹ năng sao trời và bóng tối để bắn một mũi tên hỗn mang, gây 300, 400, 500 (+1.0 công vật lý) sát thương vật ký cho kẻ địch. Quân địch cách càng xa thì càng chịu nhiều sát thương, lên đến 600, 800, 1000 (+1.4 công vật lý) sát thương vật lý. Những kẻ địch trúng đường bay của mũi tên sẽ bị đẩy lùi và choáng trong 1 giây. Khi đó, Tel’Annas được tăng 20% tốc độ chạy trong 2 giây sau đó.

Với kỹ năng cuối này của mình, Tel’Annas có hiệu ứng khống chế cứng cho riêng mình. Những nạn nhân trên đường bay sẽ bị đẩy lùi, choáng và không thể hoạt động. Skill này cũng giúp Tel’Annas gây được nhiều sát thương trong giao tranh khi kẻ địch ở càng xa.

4. Cách chơi Tel’Annas Liên Quân

Điều làm nên chiến thắng của tướng tinh linh Tel’Annas là cần biết sử dụng thành thạo các kỹ năng, biết ứng phó để đưa ra những kỹ năng phù hợp. Do vậy, bạn cần nắm được cách chơi và luyện tập để tăng khả năng thành thạo.

Ngoài ra, để chơi nhanh chóng hơn bạn có thể tham khảo cách chơi banthe24h.vn đưa ra ở dưới đây nhé:

4.1. Giai đoạn đầu game

Skill 1 là ưng nhãn giúp cho Tel’Annas có tầm bắn xa. Ở giai đoạn này, Tel’Annas sẽ được mang theo để bổ trợ cấp cứu và tốc biến tùy vào cách đánh khi bạn đi đường Rồng. Trong lúc này, bạn hãy tăng kỹ năng mũi tên đen trước để tạo lợi thế trước cho đối thủ. Khi Tel’Annas gặp gank thì nên đi vào trụ và dùng mũi tên đen để bắn. Nếu kẻ địch cố chấp, nhất quyết lao vào trụ thì sử dụng linh hồn mũi tên.

Giai đoạn đầu game

Chơi Tel’Annas ở giai đoạn đầu không nên quá hổ báo, nên tập trung farm lính, đi chung với support và không được đi lẻ.

Ulti mũi tên hỗn mang dùng để cướp bùa hoặc mục tiêu lớn khá dễ nếu bạn biết cách di chuyển theo bản đồ. Nhìn map nhỏ xem vị trí của mid hoặc vào rừng phía bạn. Chỉ cần bạn biết cách kéo bản đồ là có thể sử dụng ulti ở những khoảng cách mà quân địch không thể làm gì được bạn. Tel’Annas nên giữ khoảng cách phù hợp với quân địch và bắn là phương án tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi Maokai cho người mới bắt đầu

4.2. Giai đoạn giữa game

Tel’Annas ở giữa game sẽ được lên 3 trang bị nên bắn rất khỏe, chí mạng cao và tốc đánh giúp sát thương địch cực mạnh. Bạn hãy tận dụng bắn thường liên tục để cấu máu mục tiêu trong giao tranh.

Bạn cần cố gắng giữ vị trí trong lúc giao chiến và luôn tốc biến, ulti đề phòng bị áp sát tấn công từ đấu sĩ hoặc rừng team bạn. Bạn hãy đẩy trụ đường mình thật tốt và support đường mid hoặc top.

Hãy luôn đi cùng Sp và chỉ đi vào bụi khi Sp đã kiểm tra kỹ tầm nhìn. Khi giao tranh với quân địch, bạn không nên để lộ vị trí trước, chọn những vị trí dễ dàng bắn và rút lui.

Giai đoạn giữa game

4.3. Giai đoạn cuối game

Sau khi đến giai đoạn cuối trận, Tel’Annas cần đảm bảo luôn đi cùng team, di chuyển và chọn vị trí phù hợp, thắng hay thua là quyết định ở trận này. Hầu hết các tướng cũng đã lên 4-5 trang bị nên Tel’Annas càng cần cẩn thận hơn.

Bạn hãy support đồng đội ăn rồng hoặc tà thần, cố gắng đẩy trụ và sử dụng kỹ năng ưng nhãn để ép trụ. Hãy dùng chiêu cuối gây choáng cho kẻ địch rồi dùng ưng nhãn khi giao chiến.

Trong quá trình chơi game để nâng cấp vật phẩm, trải nghiệm game một cách đầy đủ bạn có thể mua thẻ game để nạp game. Hãy mua ở những địa chỉ uy tín, mọi thanh toán dễ dàng ví dụ như website banthe24h.

Trên đây là một số ưu, nhược điểm, kỹ năng và cách chơi Tel’Annas trong game Liên Quân. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cách đánh Master Yi

Ngoài bài viết về cách chơi Tel’Annas, bạn có thể tham khảo bài viết cách đánh Master Yi qua bài viết dưới đây:

Cách đánh Master Yi