Có thể bạn chưa biết - Thông tin về cách chơi Pokemon Go

04/11/2021 • 10:19:16 AM

Pokemon Go - một trong những trò chơi siêu nóng hổi, được tung hoành làm mưa làm gió một thời trên thị trường game trên toàn thế giới cho đến nay chắc hẳn đã được nghe tới và biết đến bởi các độc giả của banthe24h.vn. Nhưng chúng tôi tin rằng ai đó trong số các bạn hẵng còn chưa biết hết đến những thông tin xoay quanh đối với cách chơi tựa game này, vậy nếu chẳng hay bạn là người chưa biết thì cũng chớ lo vì banthe24h.vn ở đây với mục đích đồng hành cùng bạn đưa ra những kiến thức bổ ích. Ngay sau đây hãy đón đọc toàn bộ bài viết này để khám phá cách chơi Pokemon Go bạn nhé

1. Sơ lược các thông tin xoay quanh đối với cách chơi Pokemon Go

Khái quát chung một chút về những thông tin cơ bản đối với trò chơi thì Pokemon chính xác là một trò chơi thuộc thể loại tương tác ảo, game này được tạo nên và ra mắt công chúng bởi nhà phát hành The Pokémon Company và được cải tiến bởi Niantic.

 Sơ lược các thông tin xoay quanh đối với cách chơi Pokemon Go

Vì độ hot hit siêu thực của Pokemon Go thu hút số lượng người chơi cực khủng trên các nền tảng tải game điển hình như CH plays hay App Store cũng như các fanpage game cho nên phần đánh giá từ người chơi là vô số kể. Trong những lượt Rating của game xuất hiện nhiều lượt bình luận cho rằng Pokemon Go quá dễ giật Lag vì tính chất đồ họa được liên kết với thực tế vị trí ngoài đời gây ra nhiều bất tiện khi chơi. Vì vậy ở đây banthe24h.vn cũng sẽ chỉ dẫn cho bạn những cách thức cụ thể cùng lưu ý riêng để hạn chế tối ưu những nhược điểm đó cho bạn.

1.1. Những điều kiện cần lưu ý để chơi tựa Game Pokemon Go

Trước tiên, điều kiện tiên quyết phải thực hiện khi các bạn muốn dấn thân trải nghiệm Pokemon Go thì các bạn phải thao tác tải game về thiết bị của mình. Nói qua một chút thì dung lượng của trò chơi không quá là nặng nhưng đồ họa 3D của Pokemon Go tương đối cao cho nên bạn cần phải đảm bảo rằng thiết bị của bạn không quá yếu để tải và chơi tựa game này.

Những điều kiện cần lưu ý để chơi tựa Game Pokemon Go

1.1.1. Các thiết bị được áp dụng chơi với Pokemon Go

Thực tế Pokemon Go là tựa game mobile, từ trước tới giờ trò này vẫn luôn được ưu tiên phát hành và áp dụng chơi với hệ điều hành IOS và Android, hiện tại game vẫn chưa đưa ra những thông báo chính thức về việc phát triển phiên bản mới dành cho các hệ điều hành khác. Tuy nhiên, IOS và Android đều là những hệ điều hành lớn mạnh hàng đầu thị trường công nghệ hiện nay cho nên nếu thiết bị của bạn không phải thuộc trong nhóm hệ điều hành trên thì các bạn cũng có thể tải giả lập thay thế về để chơi. 

1.1.2. Chi phí để tải và chơi Pokemon Go

Nhiều câu hỏi được đặt ra bởi người chơi bởi họ thắc mắc tại sao một tựa game hot như thế này có thể được tải về với một chi phí 0đ thì ở đây banthe24h.vn cũng xin được khẳng định lại một lần nữa rằng Pokemon Go là trò chơi hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, cũng có một số những hình thức trả tiền riêng xuất hiện trong game tuy nhiên chúng không quá lớn khiến người bị cuốn vào tình trạng Pay to Win. Tóm lại, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành một bậc thầy huấn luyện Pokemon với chi phí 0đ chỉ với chiếc điện thoại của mình.

Chi phí để tải và chơi Pokemon Go

1.2. Hướng dẫn chi tiết thao tác chơi Pokemon Go

Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất về cách chơi Pokemon Go để hỗ trợ các game thủ của banthe24h.vn có thể có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình chơi game nhé!

1.2.1. Thực hiện thao tác đăng nhập để chơi Pokemon Go

Sau khi tải game, hình ảnh đầu tiên mà bạn thấy chính là phần đăng nhập (Sign in). Đối với trò chơi này, bạn không cần phải thao tác thiết lập tài khoản, cũng không cần phải đăng ký cùng số điện thoại hay thực hiện liên kết game với tài khoản FB. Tất cả những gì bạn phải làm chính là nhập thông tin mua sắm vào Google bằng chính tài khoản dùng để tải là bạn có thể trải nghiệm Pokemon Go ngay lập tức.

Thực hiện thao tác đăng nhập để chơi Pokemon Go

1.2.2. Thực hiện chọn nhân vật trong trò chơi

Mở đầu quá trình chơi, bạn sẽ được tự do lựa chọn giới tính của nhân vật cũng như tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình. Với mỗi ô vuông nhỏ sẽ được áp dụng tương ứng với từng form và ngoại hình của nhân vật, ví dụ điển hình chẳng hạn như: Kiểu tóc, quần áo, balo,...

Lưu ý cho việc thao tác lựa chọn nhân vật này đó chính là bạn không thể thay đổi giới tính về sau. Bạn chỉ có thể mua sắm, thay đổi màu sắc ở những bộ đồ xoay quanh chứ không phải tất cả tạo hình ban đầu.

1.2.3. Cách thức di chuyển Pokemon trong trò chơi

Như đã nói ở trên, Pokemon là một trò chơi thuộc thể loại Game tăng cường thực tế ảo vì vậy nó được áp dụng bản đồ thật trong thực tế đời sống với các tuyển đường. Để có thể di chuyển nhân vật mô phỏng, bạn sẽ di chuyển dựa theo các vị trí tương ứng bên ngoài. Mỗi khi xung quanh bạn xuất hiện Pokemon, thiết bị của bạn sẽ rung lên để báo hiệu cho việc này.

Cách thức di chuyển Pokemon trong trò chơi

Ngoài ra, chẳng hạn bạn và một số người chơi khác đang trải nghiệm game cùng một lúc và cùng một nơi thì ở đó tất cả các bạn sẽ đều có thể nhìn thấy cùng một chú Pokemon. Đây chính là đặc điểm nổi bật và thu hút gamer bậc nhất đối với trò chơi, điều này thể hiện tính chất đồng bộ giữa các người chơi với nhau của Pokemon Go. Theo như đó, hãy lưu ý bắt những chú Pokemon hiếm bằng cách dò la thật kỹ lưỡng khu vực xung quanh bởi chúng có thể bị lấy mất bởi những người chơi bên cạnh bạn đó.

2. Hướng dẫn cách thức tìm và bắt Pokemon trong Pokemon Go

Sau khi nắm bắt được những thông tin cơ bản về thao tác chơi, giờ đây chúng ta sẽ đi đến tìm hiểu cách thức thực hiện làm sao để tìm thấy Pokemon và bắt được chúng.

2.1. Quy tắc xuất hiện áp dụng để tìm kiếm với những chú Pokemon

Quy tắc xuất hiện áp dụng để tìm kiếm với những chú Pokemon

Để tìm Pokemon thì ở đây banthe24h.vn xin được gợi ý cho bạn một vài thông tin như sau: Thường thường Pokemon sẽ xuất hiện ở những vị trí tùy thuộc vào chính chủng loại của nó, chẳng hẳn đối với những chú Pokemon hệ cây, bạn có thể sẽ dễ dàng tìm thấy nó trong các lùm cây, công viên hay thảo nguyên. Còn nếu chúng thuộc chủng loại là những con Pokemon hệ nước, chúng sẽ hay được xuất hiện vào những ngày trời có mưa và thường được tìm thấy ở những nơi có nước như ao, hồ, sông suối. Pokemon thuộc hệ sét sẽ có trong những ngày sấm chớp, tương tự như vậy, Pokemon hệ lửa sẽ xuất hiện nhiều hơn ở những nơi thu hút nhiều ánh nắng mặt trời. Thật thú vị phải không nào? Đây chính là những đặc điểm hết sức lý thú của game và cũng là quy tắc tìm Pokemon nếu bạn chưa biết.

2.2. Cách thức sử dụng để bắt Pokemon trong Pokemon Go 

Cách thức sử dụng để bắt Pokemon trong Pokemon Go 

Thủ thuật để bắt Pokemon trong trò chơi Pokemon Go này gồm có hai cách, khi bạn muốn túm lấy chúng, bạn phải ném một trái bóng về phía chúng. Vậy thì ở đây với thủ thuật ném bóng cơ bản, bạn chỉ cần vuốt thẳng một đường dọc theo trái bóng và chờ cho đến khi bóng được bay qua khỏi đầu của Pokemon. Bạn cũng có thể thả bóng cao hơn một chút nếu cái chúng Pokemon lúc ấy đang trong trạng thái bay lơ lửng trên không trung, với trường hợp như vậy thì việc ném bóng cao hơn sẽ đạt được tỷ lệ chuẩn chỉnh tốt nhất.

Hướng dẫn cách thức tìm và bắt Pokemon trong Pokemon Go

Khó nhằn hơn một chút là khi bạn thực hiện thao tác ném bóng xoáy. Đây là kiểu ném bóng đòi hỏi nhiều thao tác hơn một chút, để thực hiện được thao tác này thì bạn phải quen tay hơn một chút. Tuy nhiên, nó cũng không khó để làm cho nên các bạn hãy chớ đừng lo ngại mà chùn bước, tất cả quy trình bạn phải làm chính là dùng ngón tay thuận của mình để Hold bóng (Pokeball) sau đó xoay tròn liên tục cho tới khi nhìn thấy có ánh sáng phát ra từ trái bóng thì vuốt ngay nghiêng về một phía nào đó, từ đó ném bóng. Tuy cách thức là tương đối phức tạp so với kiểu ném bóng cơ bản. Nhưng nếu bạn có thể bắt Pokemon được bằng cách này thì phần thưởng cũng như kinh nghiệm của nhân vật sẽ được Push up xứng đáng.

3. Kết luận thông tin hướng dẫn cách chơi Pokemon Go

Kết luận thông tin hướng dẫn cách chơi Pokemon Go

Vậy những thông tin ở trên chính là những nội dung cơ bản nhất về cách chơi Pokemon Go mà bạn cần phải biết, Chúng tôi - banthe24h.vn tin rằng qua bài viết này, những bạn chưa từng chơi Pokemon Go sẽ tìm kiếm được niềm hứng thú để tải cũng chơi game hay cả những bạn đã chơi Pokemon Go cũng có cơ hội đón đọc những kiến thức lý thú về trò chơi để hiểu Pokemon Go và thao tác tốt hơn trong quá trình trải nghiệm.

Qua đây banthe24h.vn xin được chúc các bạn độc giả luôn có những giây phút thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm Pokemon Go và thành công trong cuộc sống!

Hướng dẫn chơi Pokemon Black 2 toàn tập cho người mới làm quen

Ngoài những thông tin hướng dẫn cách chơi đối với Pokemon Go thì dưới đây, banthe24h.vn rất nóng lòng được gửi đến bạn một bài viết không kém phần lý thú trình bày thông tin hướng dẫn chơi Pokemon Black 2 toàn tập cho người mới làm quen. Rất mong được các quý độc giả của banthe24h.vn đón đọc ngay trong đường link sau!

Hướng dẫn chơi Pokemon Black 2