Hướng dẫn mua thẻ vcoin bằng thẻ atm nhanh nhất cho các game thủ

30/11/2020 • 10:09:19 AM

Giải pháp mua thẻ vcoin bằng thẻ atm đặc biệt được nhiều game thủ lựa chọn khi đang say sưa trong thế giới game đầy đặc sắc và thú vị.

Nhanh và tiện lợi chính là ưu điểm nổi bật nhất của phương thức giao dịch này. Khi công nghệ ngày càng phát đặc biệt là truyền thông, Internet thì phương thức này lại ngày càng được ưu chuộng và trở lên cần thiết hơn. Nếu bạn quan tâm tới phương thức mua card game online này thì có thể tham khảo thêm nội dung dưới đây.

1. Website mua thẻ cào online uy tín

Nhắc đến, địa chỉ mua thẻ điện thoại online uy tín giá rẻ thì phải kể Banthe24h.vn.. đây là một trong những website  được thống kê là có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, website này có thế mạnh là cung cấp đầy đủ các chức năng như bán, nạp, mua thẻ cào trực tuyến, website hoạt động ổn định, chiết khấu % hấp dẫn.
Mua thẻ game
 
Khác với các loại website khác, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt, bạn sẽ được hỗ trọ và giải đáp tất cả những thắc mắc trong quá trình giao dịch. Ngoài ra, tại đây không giới hạn về số lượng, mệnh giá cung cấp đa dạng các loại thẻ cào từ Viettel, Mobifone, Vina... có thể cho rằng đây là một website phân phối thẻ điện thoại cho các đại lí bán thẻ cào. Vì thẻ cào ở đây có chiết khấu cao nên các bạn còn có thể mua thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Mobifone, Vina, Viettel một cách đơn giản và nhanh chóng.

2. Điều kiện để mua thẻ vcoin bằng thẻ ATM

Để tham gia giao dịch này thì bắt buộc bạn phải có tài khoản ngân hàng của 1 trong 28 ngân hàng nội địa. Đây chính là hình thức mua thẻ điện thoại mà không cần bỏ ra tiền mặt hay phải thực hiện các giao dịch trực tiếp. Điều kiện của thẻ ATM phải đủ để duy trì tài khoản đồng thời đủ để mua thẻ điện thoại có mệnh giá mà bạn muốn, so với việc nạp thẻ Vcoin qua sms thì việc mua thẻ Vcoin bằng ATM sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

+ Bạn phải được đăng ký dịch vụ internet banking. Nếu như không sử dụng dịch vụ này thì bạn sẽ không thể thực hiện bất kì một hình thức giao dịch nào thông qua Internet. Nếu bạn chưa đăng ký thì hãy nhanh tay tới ngân hàng để thực hiện ngay nhé.

Ngoài ra, bạn cũng cần một chiếc điện thoại, ipad hoặc máy tính có thể kết nối Internet hoặc đăng kí gói cước 3G của nhà mạng.

Mua card online

3. Chi tiết các bước mua vcoin bằng thẻ atm

Thực chất của quá trình là thực hiện giao dịch qua đường truyền internet sau đó thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Banthe24h.vn (với giao diện cực kì thân thiện cho người dùng và tốc độ đường truyền  cực nhanh và ổn định thì đây chính là địa điểm lí tưởng để mua thẻ vcoin qua thẻ atm)

Có thể nói Banthe24h chính là nơi mua thẻ VTC nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, các bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mua thẻ với các cách mua thẻ vô cùng tiện lợi. Và các bạn sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ sau khi mua vô cùng nhiệt tình 24/24.

4. Chi tiết các bước mua thẻ vcoin bằng thẻ atm

Đầu tiên, cần truy cập vào hệ thống. Bạn có thể đăng kí tài khoản thành viên để nhận nhiều ưu đãi khi tham gia giao dịch hoặc cũng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng không cần đăng kí.

-  Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ website https://banthe24h.vn/ và chọn mục “Mua thẻ game online” Nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

+ Nhà cung cấp (VTC - 4%)

+ mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cào, địa chỉ email nhận mã thẻ

+ Phương thức thanh toán: chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, tích chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng. (Nếu các bạn muốn mua thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoại Mobifone

- Bước 2: sau đó nhấp lệnh “ mua thẻ ngay”

+ Hệ thống sẽ nhanh chóng tiếp nhận xử lí thông tin. Mã thẻ Vcoin sẽ nhanh chóng được gửi vào địa chỉ email cá nhân của bạn.

Bạn sẽ chỉ mất từ 5-30 phút để thực hiện giao dịch tại Banthe24h.vn

Tại đây bạn sẽ nhận mức chiết khấu khi mua thẻ vcoin là 4%. Đặc biệt khi tham gia giao dịch tại đây mọi thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật tuyệt đối và hệ thống cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu giao dịch  thất bại.

Các bạn cũng nên tham khảo thêm các cách mua thẻ khác như mua thẻ Vcoin bằng sms, thẻ tín dụng,... Nhờ vậy mà các bạn có thể trang bị cho bản thân những kiến thức vô cùng quan trọng về việc mua thẻ VTC.

Hãy nhanh tay đăng kí và mua thẻ vcoin bằng thẻ atm tại Banthe24h để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn và thú vị nhất. Chúc bạn thành công.