Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua internet banking

27/11/2020 • 07:35:37 AM

Nạp tiền điện thoại qua internet banking tại Banthe24h.vn là sự lựa chọn thông minh của khách hàng với sự tiện lợi, đảm bảo sự hài lòng cho người sử dụng.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua internet banking

Hiện nay, khi xã hội đang ngày càng phát triển thì nhu cầu giao dịch về tiền bạc của con người cũng tăng lên không ngừng. Khách hàng không chỉ sử dụng các dịch vụ trực tiếp để chuyển tiền, rút tiền về tài khoản.. tại ngân hàng nữa, thay vào đó là thực hiện mọi giao dịch bằng hình thức trực tuyến. Một trong những hình thức đang được sử dụng nhiều hiện nay là nạp tiền điện thoại qua internet banking. Cùng trang web Banthe24h tìm hiểu thêm về hình thức mua thẻ điện thoại online giá rẻ, viettel, vinaphone online nhanh chóng qua nội dung dưới đây nhé.

Mua card điện thoại online

Sử dụng dịch vụ Internet banking mang lại sự tiện lợi cho khách hàng

Giới thiệu về intenet banking

Internet banking là gì?

Internet banking là dịch vụ ngân hàng điện tử được dùng để truy vấn thông tin của tài khoản, thực hiện các giao dịch: chuyển khoản, thanh toán tiền qua mạng internet. Internet banking cho phép khách hàng sử dụng chuyển khoản và thanh toán tiền thông qua mạng internet trực tuyến mà không cần phải đến Ngân hàng với những thủ tục rắc rối, mất rất nhiều thời gian. Khách hàng chỉ cần một chiếc laptop hoặc chiếc điện thoại di động có kết nối mạng và mã truy cập của ngân hàng cung cấp là đã có thể thực hiện được giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Nhờ dịch vụ này mà các bạn có thể nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank, Techcombank, Agribank, và các hệ thống ngân hàng khác tại Việt Nam.

Tiện ích khi sử dụng intenet banking

+ Khách hàng có thể quản lý được thông tin tài khoản ngân hàng của mình (số tiền gửi và nhận trong tài khoản,...)

+ Cho phép chuyển khoản trong nội bộ hoặc là liên ngân hàng với mức phí tấp.

+ Thanh toán các hóa đơn trực tuyến (Hóa đơn tiền điện, nước, tiền mạng internet, tiền điện thoại)

+ Nạp tiền vào game nhanh chóng, tiện lợi

Như các bạn thấy, việc nạp tiền điện thoại qua ATM đem lại cho các bạn rất nhiều lợi ích, và các bạn có thể thoải mãi thanh toán các giao dịch online trên mạng.

Thẻ game

Cách nạp tiền điện thoại qua internet banking tại Banthe24h.vn

Để thực hiện dịch vụ nạp tiền điện thoại qua internet banking tại Banthe24h, khách hàng làm theo 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn qua Internetbanking

  • Khách hàng đăng kí là thành viên của banthe24h, và nạp tiền vào tài khoản của Banthe24h.vn
  • Chọn mục “Dịch vụ”, sau đó chọn mục con “Nạp tiền từ ngân hàng” để xem các tài khoản ngân hàng nhận tiền từ Banthe24h.vn
  • Sau đó thực hiện theo cú pháp: [Số điện thoại] CK Banthe24h.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản của banthe24h qua internetbanking

Bước 2: Gửi thông báo chuyển tiền vào trang Bansthe24h.vn

Gửi thông báo chuyển tiền vào trang banthe24h.vn

  • Trên thanh công cụ của Banthe24h, khách hàng chọn mục “Gửi thông báo nạp tiền", sau đó điền thông tin chính xác vào các mục theo yêu cầu.
  • Click mục “Gửi thông báo"

Bước 3: Kiểm tra tài khoản thành viên

  • Khách hàng chú ý góc bên phải trên cùng của thanh công cụ trên giao diện, số tiền của bạn tại tài khoản của banthe24h sẽ xuất hiện.

Kiểm tra tài khoản của bạn trong Banthe24h.vn

Nạp tiền điện thoại qua internet banking tại https://banthe24h.vn/ luôn đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng sử dụng. Các bạn hãy đăng kí tài khoản để trở thành thành viên của Banthe24h và trải nghiệm mọi ưu đãi hấp từ wedsite của chúng tôi.