Hướng dẫn cách nạp tiền Viettel đơn giản tại hệ thống Banthe24h

15/12/2020 • 09:04:39 AM

Trước đây, cách thức nạp tiền điện thoại cơ bản là dùng hình thức cào giấy. Tuy nhiên, cách này gây mất thời gian của các bạn. Một trong những cách nạp tiền điện thoại được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là nạp tiền điện thoại online

Mua thẻ cào

Ưu điểm vượt trội của hệ thống nạp tiền điện thoại Viettel tại banthe24h.vn

Hiện nay một số địa chỉ bán thẻ như banthe24h.vn... là những địa chỉ được nhiều người truy cập, bởi ưu điểm vượt trội của các địa điểm này đó là nạp tiền điện thoại nhanh và treo chiết khấu hấp dẫn cho người dùng.

Hầu hết khách hàng đều có phản hồi tốt khi sử dụng dịch vụ tại một địa đchỉ nêu trên. Tại đây, khách hàng sẽ hỗ trợ  2 hình thức thanh toán đó là thanh toán bằng tài khoản thành viên và hỗ trợ thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng ATM.

Cách nạp tiền điện thoại Viettel tại hệ thống Banthe24h.vn

Bước 1:  Nhập số điện thoại, nhập mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ cào điện thoại. và thực hiện lệnh nạp tiền điện thoại. (Nhà cung cấp thẻ ở đây là Viettel).

Nạp tiền viettel tại ô nhanh với các thao tác vô cùng đơn giản

Bước 3: Thanh toán qua ngân hàng 

+ Số thẻ

+ Ngày phát hành

+ Tên chủ thẻ

+ Xác nhận

 
Bước 4: Hệ thống sẽ tự động gửi về điện thoại hoặc gửi về email bạn đăng kí một mã xác nhận (OTP), bạn hãy kiểm tra và nhập mã xác nhận theo hướng dẫn. Rồi chọn xác nhận.
Bước 5: Chỉ sau vài giây, hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn mã thẻ cào với seri của thẻ, lúc này bạn có thể nạp tiền điện thoại như cú pháp bình thường *100*Mã thẻ#ok

Hi vọng, những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.

Nạp thẻ game online

Trên đây là cách nạp tiền Viettel đơn giản tại hệ thống Banthe24h.vn với hướng dẫn chi tiết cụ thể từng bước, hy vọng sẽ giúp các bạn biết thêm một cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng.