Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile tại Banthe24h.vn

30/11/2020 • 04:04:55 AM

Nạp tiền điện thoại vietnamobile không chỉ giúp tài khoản của quý khách được rủng rình để tha hồ nhắn tin gọi điện cho người thân, cho bạn bè, chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc, giải quyết các vấn đề về công việc cũng như trong đời sống hàng ngày. Nạp tiền vào tài khoản Vietnamobile còn giúp quý khách hàng có thể đăng ký các gói cước dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn lướt web thả ga.

Thẻ cào điện thoại

Nạp tiền điện thoại Vietnamobile online ở đâu?

Lựa chọn một địa điểm để nạp tiền điện thoại online không phải lễ, bởi nếu bạn chọn website không uy tín đồng nghĩ với việc giao dịch nạp tiền vào điện thoại của bạn không thành công thậm chí còn mất oan tiền nữa. Một gợi ý dành cho bạn, về những web bán thẻ uy tín như: Banthe24h.vn,... đây là một số website nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại được người dùng đáng giá cao và được tin cậy từ nhiều năm qua.

Hơn thế, bạn còn được hưởng những chiết khấu ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Với thao tác nạp tiền đơn giản chỉ với vài bước cực dễ dàng ngay trên hệ thống là bạn đã có thể nạp tiền thành công.

Cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile tại website Banthe24h.vn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Bạn cần nhập chính xác tên người đùng và mật khẩu đăng nhập mà bạn vừa tạo để truy cập vào tài khoản của bạn trên hệ thống.

Bước 2: Nạp tiền điện thoại Vietnamobile

Tại bước này, bạn cần thực hiện điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để tiến hành mua card điện thoại online vào tài khoản của bạn.

- Bạn chọn mục " Nạp tiền điện thoại nhanh " ngay trên trang chủ - Banthe24h.vn

Chọn mục "Nạp tiền điện thoại nhanh để nạp tiền điện thoại Vietnamobile online

- Sau đó, điền các thông số:

  • Nhập số điện thoại Vietnamobile của bạn
  • Chọn loại thuê bao ( là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau)
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Nhập tài khoản email của bạn (không bắt buộc)

Bước 3: Thanh toán

Hệ thống Banthe24h.vn cung cấp cho khách hàng 2 phương thức thanh toán là thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

  • Nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên thì hệ thống sẽ trừ trực tiếp số tiền trong tài khoản của bạn và nạp tiền ngay lập tức vào tài khoản điện thoại của bạn.
  • Nếu bạn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ phải mất cước phí tùy vào từng ngân hàng mà bạn sử dụng.

​Bước 4: Nhập mã OTP

Bước 5: Nhận mã thẻ và số seri

Mua thẻ game

Thực hiện tất cả 5 bước trên là bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile tại Banthe24h.vn thành công rồi.