Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại tại banthe24h.vn

26/11/2020 • 03:54:55 AM

Nạp tiền điện thoại online là một hình thức nạp tiền điện thoại bằng cách thông qua các diễn đàn, website chuyên cung cấp và đáp ứng nhu cầu về thẻ nạp, mua thẻ điện thoại cho khách hàng.

Nạp tiền điện thoại online là một hình thức nạp tiền điện thoại rất được yêu thích hiện nay, nó đáp ứng được rất nhiều các nhu cầu của người dùng và vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Banthe24h.vn cũng là một website đã có tiếng nói từ lâu trong lĩnh vực thẻ nạp điện thoại này. Cách nạp tiền điện thoại tại banthe24h.vn vô cùng đơn giản, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật cao. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Các bước nạp tiền điện thoại tại banthe24h.vn

Bước 1: Nhập thông tin mua thẻ cào điện thoại trực tuyến

Quý khách truy cập vào website banthe24h.vn  trên trang chủ  và chọn "nạp tiền điện thoại"

- Tại ô nhập số điện thoại: Cần phải nhập chính xác nhất số điện thoại

- Chọn loại thuê bao là trả trước hay trả sau.

- Sau đó tiếp tục nhập mệnh giá thẻ nạp, ví dụ 10, 20, 50k, 100k……

- Tại ô gmail quý khách cần nhập gmail vào.( Không bắt buộc)

Hiện tại, quý khách có thể nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước hay trả sau, thanh toán cước cho thuê bao trả sau của các nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone, Mobiphone,...

Mua thẻ cào điện thoại online

Bước 2: Lựa chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán nạp tiền 

- Nếu quý khách đã có tài khoản trên banthe24h.vn thì hãy chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên trên site banthe24h.vn.

- Nếu không quý khách có thể chọn hình thức thanh toán qua hình thức bằng thẻ ngân hàng.

Lưu ý:

- Với cách nạp tiền điện thoại tại banthe24h.vn trên đây thì tùy vào hình thức thanh toán khách hàng cần phải lựa chọn, màn hình sẽ hiển thị các thông tin yêu cầu sẽ khác nhau.

- Khi mật khẩu OTP trả về điện thoại của khách hàng hoặc sẽ hiển thị tại thiết bị token (tùy thuộc vào từng ngân hàng khách hàng sử dụng)

- Quý khách không cần thiết phải đăng nhập vào tài khoản thành viên của banthe24h.vn vẫn có thể thực hiện sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại, với chiết khấu cao tại banthe24h.vn

Thẻ game online

Trên đây là cách nạp tiền điện thoại trên banthe24h.vn chi tiết và đầy đủ. Mọi vấn đề thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ đến số Hotline 0971412658 hoặc hệ thống chat trực tuyến để được giải đáp, hỗ trợ và tư vấn ngay lập tức.

Tham khảo thêm: https://banthe24h.vn/tin-tuc/cach-dang-ky-va-ung-dung-internet-banking-sacombank-de-nap-tien-dien-thoai-7346.html