Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ACB

04/12/2020 • 03:48:12 AM

Bạn đang sử dụng ngân hàng ACB (Á Châu) vậy bạn đã biết cách mua thẻ điện thoại online bằng ACB chưa, hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về cách bước thực hiện dịch vụ nhé.

Mua thẻ điện thoại online

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều liên kết sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại online thông qua tài khoản ngân hàng, dịch vụ này giống như việc mua thẻ điện thoại trực tuyến tại các website vô cùng tiện ích cho người dùng.

Những tiện ích khi mua thẻ điện thoại online bằng ACB

Với cách mua thẻ điện thoại online ACB này hoàn toàn tiện ích cho người dùng, thay vì phải ra tận cửa hàng người dùng có thể ngồi tại nhà thực hiện một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone, máy tính bảng... có kết nối mạng, chỉ vài phút sau là mã số thẻ điện thoại và seri sẽ tự động gửi đến cho bạn, đảm bảo thông tin chính xác và an toàn.
 
Tiện ích khi mua thẻ điện thoại online bằng ACB
 
 
Khi bạn muốn mua thẻ điện thoại online ACB trước tiên bạn phải có thẻ ngân hàng ACB và thuê bao điện thoại của bạn phải đăng kí dịch vụ ACB online cho thẻ ATM của mình.
 

Hướng dẫn cách mua thẻ cào online tại banthe24h.vn 

Bước 1: Truy cập vào website https://banthe24h.vn/ để lựa chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, loại thẻ bạn muốn ma, sau đó chọn hình thức thanh toán bằng ACB. Bạn hãy đảm bảo những thông tin bạn điền là chính xác.
 
Bước 2: Sau khi chọn hình thức thanh toán qua ACB, thì bạn cần phải nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của website, và chọn thanh toán.
 
Cách mua thẻ cào online tại banthe24h.vn 
 
Bước 3: Thêm một bước nữa đó là nhập OTP, mã xác nhận này sẽ được gửi vào sms điện thoại của bạn, sau khi nhập xong các bước và ấn nút xác nhận, giao dịch báo thành công là chỉ sau vài phút hệ thống sẽ tự động gửi mã số nạp tiền và số seri vào địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn đã kê khai trước đó.
 
Sau khi nhận được mã thẻ rồi thì bạn thực hiện cú pháp như cách nạp thẻ bình thường: *100*Mã thẻ#ok. Như vậy, bạn đã mua thẻ điện thoại online ACB thành công rồi đó.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại online ở rất nhiều ngân hàng khách nhau như: Vietinbank, Agribank, Vietcombank... Nếu như bạn đang dùng ngân hàng Vietinbank, nhưng lại chưa biết cách thức mua thẻ điện thoại online ở ngân hàng Vietinbank thì có thể tham khảo: mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ atm Vietinbank chắc chắc sẽ rất hữu ích cho các bạn đó. Chúc các bạn thành công.

 Thẻ game online

Như vậy, chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể mua thẻ điện thoại đơn giản, dễ dàng. Từ đó, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho những việc mua thẻ giấy mà hoàn toàn đã có thể mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ACB nhanh nhất.
 
Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ cào online trên thegioididong