Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng visa chiết khấu tốt nhất

27/06/2019 • 02:27:41 PM

Mua card cho điện thoại bằng thẻ ATM là một trong những hình thức giao dịch thuận tiện nhất hiện nay. Có thể dùng thẻ để mua card viettel, mobi, vina

Mua card cho điện thoại bằng thẻ ATM đem lại cho người dùng rất nhiều những tiện lợi và hữu ích khi có nhu cầu gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình. Website: banthe24h.vn là một trong những địa chỉ  bàn thẻ cào an toàn uy tín tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu cách mua thẻ online bằng thẻ ATM thông qua hướng dẫn cụ thể nhất dưới đây nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách mua card cho điện thoại bằng thẻ ATM  tại banthe24h.vn

 

+ Để nhận được mức chiết khấu tốt nhất khi thực hiện mua card cho điện thoại bằng thẻ ATM tại đây thì bạn cần đăng kí tài khoản thành viên (bằng tk email cá nhân, Facebook hoặc G+).

Sau khi thực hiện đăng kí thành công để nhận được chiết khấu cao cùng mức phí giao dịch miễn phí thì bạn cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản của mình bằng cách chuyển tiền từ tài khoản thẻ ATM vào tài khoản mà hệ thống cung cấp sau đó gửi thông báo tới hệ thống để cộng tiền trực tiếp vào tài khoản của mình.

Thực hiện giao dịch mua card cho điện thoại

Sau khi đăng nhập thành công  cần chọn ngay mục: "mua card dt online" để có thể nhanh chóng mua nạp tiền cho dế yêu của mình.

- Bước 1: Nhập nhanh chóng và chính xác tất cả những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:  nhà cung cấp, mệnh giá,số lượng thẻ cần mua,địa chỉ email nhận mã thẻ, và tích chọn vào phương thức thanh toán.

- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin bạn cần click:  “mua card ngay”

   Sau khi tiếp nhận và xử lí thông tin chỉ sau khoảng 5-30 phút hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển thông tin vào địa chỉ email của bạn và tiến hành trừ tiền. Bạn hãy check mail và nạp tiền ngay cho dế yêu của mình nhé.. Đồng thời số tiền sẽ bị trừ vào tài khoản của bạn. Số tiền tương ứng bị trừ là mệnh giá thẻ nạp+ phí dịch vụ+ phí ngân hàng nếu lựa chọn thanh toán bằng trực tiếp tài khoản ATM.

   Tại phương thức thanh toán mua card cho điện thoại bằng ATM, nếu bạn không muốn thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp bằng tài khoản ATM bằng cách tích chọn vào hình ảnh ATM trong mục.

   Tuy nhiên bạn sẽ phải chịu một mức phí giao dịch với ngân hàng là rất lớn đó nhé.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn mua card điện thoại online tại banthe24h.vn

- Nhận được mức chiết khấu cực kì lớn đem lại nhiều ưu đãi

- Không bị giới hạn bởi số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá  thẻ nạp

- Quá trình thực hiện giao dịch diễn ra nhanh chóng chỉ sau 5-30 phút

- Quá trình mua card nhanh gọn chỉ với hai bước đơn giản, bất kì ai cũng có thể thực hiện được.

- Bộ phậm chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tính và chu đáo hỗ trợ bạn 24/24

   Banthe24h.chính là một trong những địa chỉ giúp bạn mua card cho điện thoại bằng ATM  an toàn và uy tín nhất hiện nay. Tại đây ngoài mua card bằng ATM bạn còn có thể mua card cho điện thoại bằng tài khoản ngân hàng cũng rất mau lẹ và tiện lợi. Hãy nhanh tay đăng kí lầm thành viên trên trang và thực hiện giao dịch ngay nhé. Chúc bạn mua  nhanh thẻ cào điện thoại online thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng