Thánh sim là gì? Cách đăng ký thánh sim Vietnamobile nhanh

09/12/2020 • 04:19:19 AM

“Thánh sim” có lẽ là cụm từ được nghe nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt trở nên vô cùng quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên sử dụng sim Vietnamobile. Vậy hiểu về thánh sim có nghĩa là gì? Cách để đăng ký thánh sim hiện nay được thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của banthe24h.vn nhé!

Mua thẻ online

1. Hiểu khái niệm thánh sim là gì?

“Thánh sim” được hiểu là một phiên bản sim miễn phí các dữ liệu không giới hạn cùng rất nhiều các ưu đãi đến cho người dùng và đã được nhà mạng Vietnamobile chính thức tung ra thị trường mới đây.

Hiểu khái niệm thánh sim có nghĩa là gì?

Chỉ với giá bán khoảng 40.000đ, người dùng đã có thể thoải mái sử dụng, truy cập data tốc độ cao không giới hạn. Và để có thể hưởng được những ưu đãi này, rất đơn giản là bạn chỉ cần nạp thẻ điện thoại với mệnh giá 20.000đ trở lên mỗi tháng cho thuê bao di động của mình. Thêm vào đó, sau khi nạp thẻ thì số tiền đó khách hàng vẫn có thể sử dụng cho các dịch vụ gọi và nhắn tin khác như những sim bình thường. Vậy đăng ký sử dụng thánh sim như thế nào, bạn đã biết cách chưa? Nếu chưa thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây nhé!

2. Hướng dẫn cách đăng ký thánh sim nhanh nhất

Để đăng ký hay kích hoạt thánh sim một cách nhanh nhất thì bạn chỉ cần mang theo sim cùng chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước công dân đến trực tiếp các địa điểm giao dịch sim điện thoại của Vietnamobile để nhờ các nhân viên hỗ trợ đăng ký.

Sau khi đã được nhân viên đăng ký thánh sim xong bạn chỉ cần lắp sim đó vào trong điện thoại di động của mình và thực hiện cuộc gọi đến 188 để hệ thống kích hoạt sim cho bạn. Và cuối cùng bạn thực hiện theo thao tác *999#OK là đã đăng ký cũng như kích hoạt thánh sim thành công và nhận những ưu đãi đến từ nhà mạng Vietnamobile.

Một trong những lời khuyên dành cho bạn khi đăng ký và kích hoạt thánh sim trực tiếp tại các cơ sở giao dịch mặc dù sẽ tốn một chút thời gian trong việc di chuyển nhưng sẽ giảm bớt được những sai sót và nhầm lẫn trong quá trình thực hiện. Tính tới thời điểm hiện tại thì đây là cách duy nhất để bạn có thể đăng ký được thánh sim Vietnamobile

3. Cách kiểm tra dung lượng data thánh sim

Trong quá trình sử dụng thánh sim, chắc chắn nhiều bạn thắc mắc không biết dung lượng data tốc độ cao còn bao nhiêu, có đủ để dùng hay không? Vậy thì bạn có thể lựa chọn 1 trong số những cách dưới đây để kiểm tra về dung lượng data trong sim của mình:

- Kiểm tra dung lượng data thánh sim bằng tin nhắn: Đây là một cách thường được khá nhiều người áp dụng bởi chỉ cần 1 tin nhắn là bạn đã có thể biết được ngay dung lượng data 3G hay 4G của mình theo cú pháp sau: KT DATA gửi 345. Bạn có thể yên tâm kiểm tra bởi cước phí khi gửi tin nhắn sẽ hoàn toàn miễn phí và sau đó thì hệ thống sẽ phản hồi lại với nội dung theo yêu cầu bao gồm các thông tin là:

+ Tên của gói cước Vietnamobile mà bạn đang sử dụng.

+ Dung lượng data còn lại trong sim của bạn.

+ Hạn sử dụng của gói cước mà sim đang sử dụng.

- Kiểm tra dung lượng data của thánh sim bằng ngay tại bàn phím bằng thao tác sau: *101# hoặc là *102#. Đối với cách kiểm tra này thì bên cạnh việc biết được số dung lượng data còn lại, bạn sẽ còn biết thêm một số thông tin khác như là số tiền trong tài khoản chính, số tiền khuyến mãi, thời hạn sử dụng data, thời gian sử dụng sim,...

- Kiểm tra dung lượng data của thánh sim qua ứng dụng My Vietnamobile. Đây cũng là một cách khá nhanh để có thể nhận được những thông tin về dung lượng data và bạn chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại cũng như đăng ký tài khoản là đã có thể sử dụng. Để kiểm tra dung lượng data còn bao nhiêu, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng là toàn bộ những thông tin liên quan về tài khoản, dữ liệu đều sẽ hiển thị đầy đủ.

Ngoài ra, ứng dụng My Vietnamobile cũng mang đến rất nhiều tính năng khác dành cho thánh sim chính như là:

+ Bạn có thể thoải mái nạp tiền điện thoại cho các thuê bao di động của chính mình hay của bạn bè ngay tại ứng dụng.

+ Bạn có thể thực hiện các thao tác mua dữ liệu cho thuê bao của mình.

+ Kiểm tra về lịch sử của các cuộc gọi trong quá trình sử dụng thánh sim.

+ Thực hiện đăng ký những dịch vụ khuyến mãi đến từ nhà mạng Vietnamobile.

- Một cách nữa để bạn có thể kiểm tra về dung lượng data chính là trực tiếp gọi điện đến tổng đài của Vietnamobile để nhờ nhân viên hỗ trợ kiểm tra qua số 789 và cước phí cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí.

Mua thẻ game

4. Tăng tốc độ thánh sim, bạn đã biết chưa?

Tăng tốc độ thánh sim, bạn đã biết chưa?

Đối với những bạn sử dụng dung lượng data nhiều cũng như nặng hơn thì muốn được tăng tốc độ của thánh sim giúp cho việc trải nghiệm các ứng dụng, dịch vụ được tốt hơn.

Cách tốt nhất dành cho bạn chính là khởi động lại thiết bị di động của bạn, đồng thời lựa chọn lại các chế độ phần mềm hoặc là bạn chọn thay đổi gói cước data tốc độ cao mà mình đang sử dụng. Cụ thể đó là:

- Trong trường hợp điện thoại của bạn load chậm hơn bình thường và xuất hiện sóng 3G, mạng E thì bạn cần tắt nguồn và khởi động lại thiết bị.

- Bạn cũng có thể vào phần cài đặt điện thoại để chọn chế độ 4G hoặc đối với nhiều thiết bị sẽ hiển thị là LTE.

- Bạn có thể tải ứng dụng Faster Internet 2X về điện thoại để có thể tăng tốc độ mạng nhanh hơn.

- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký thêm các gói cước 4G khác từ nhà mạng Vietnamobile để thay thế cho các gói 3G nếu sim của bạn đang dùng vẫn là 3G.

5. Để tiếp tục gia hạn thánh sim cần những gì?

Để tiếp tục gia hạn thánh sim cần những gì?

Đối với sim nào thì đều cũng sẽ có thời hạn sử dụng nhất định và thánh sim cũng vậy. Tuy nhiên, bạn có thể gia hạn được và tiếp tục sử dụng chỉ cần đáp ứng được theo yêu cầu của nhà mạng thì hệ thống sẽ tự động gia hạn thánh sim theo chu kỳ. Theo đó, bạn sẽ cần phải thỏa mãn được đầy đủ các điều kiện như là:

- Hàng tháng sẽ cần phải nạp thẻ ít nhất 1 lần, đồng thời cần tiêu dùng từ 40.000đ trở lên mỗi tháng.

- Trong các thời điểm mà thánh sim gia hạn thì tài khoản chính của bạn cần phải còn ít nhất là 40.000đ

Như vậy, chỉ với 2 điều kiện trên, bạn đã có thể gia hạn thánh sim một cách dễ dàng và tiếp tục sử dụng mà không cần lo lắng sim của mình sẽ bị khóa bất cứ lúc nào.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất và giúp bạn hiểu được về cách đăng ký thánh sim một cách đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!