Cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao đang ở nước ngoài

30/11/2020 • 02:32:30 AM

Hiện nay có rất nhiều bạn đang thường xuyên đi công tác và du lịch nhưng sử dụng nhà mạng Viettel có sự thắc mắc về cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao đang ở nước ngoài. Vì đôi khi việc nỡ tay chi trả quá nhiều mà không thể thanh toán sẽ dẫn tới việc “cắt đứt” liên lạc không cần thiết. Vậy để trả lời nhanh nhất cho sự thắc mắc đó và nạp thêm năng lượng cho dế yêu thì bài viết dưới đây là sự hướng dẫn khá chi tiết dành cho bạn.

1. Tại sao cần tìm hiểu về cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao ở nước ngoài?

Tại sao cần tìm hiểu về cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao ở nước ngoài?

Thông thường việc nạp thẻ điện thoại chỉ là việc mà cá nhân chúng ta nạp tiền vào tài khoản để duy trì liên hệ và giúp quá trình sim vận hành không gián đoạn mà thôi. Tuy nhiên, cạnh đó thì việc nạp thẻ điện thoại hiện nay còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như giúp bạn thanh toán các hóa đơn, hỗ trợ mua thẻ game, hỗ trợ thanh toán mua sắm,...Hay cạnh đó việc bạn tích lũy thẻ nạp hay kiếm được thông qua các trò chơi thì còn giúp bạn có thể đổi qua tiền mặt để sử dụng. 

Mua thẻ game online trực tuyến

Hơn nữa đặc biệt khi bạn là một người yêu thích khám phá, công việc bận rộn thường xuyên đi công tác nước ngoài và được ví như “cơm bữa”. Việc sử dụng về phương tiện liên lạc như điện thoại lại trở nên cần thiết hơn. Chỉ là khi bạn lỡ rời khỏi Việt Nam và quên về việc bổ sung tiền cho tài khoản cho thuê bao Viettel của chính mình. Khi bạn đang ở đất nước xa lạ đó, thuê bao lại rơi vào tình trạng “cháy” tài khoản bất ngờ khiến cho quá trình liên lạc bị gián đoạn. 

Vậy với tình huống khẩn cấp đó thì cách giải quyết sẽ ra sao? Tất nhiên là việc tìm hiểu về cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao đang ở nước ngoài trước đó là rất cần thiết. Do đó, để chuẩn bị tốt nhất cho mọi tình huống bạn hãy theo dõi về cách cách nạp tiền Viettel online giá rẻ ngay dưới đây. 

2. Cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao đang ở nước ngoài

Dù là thuê bao trong hay ngoài nước thì hiện nay nhà mạng Viettel cũng đã áp dụng việc nạp thẻ điện thoại thuê bao trả trước và nạp thẻ thuê bao trả sau. Đối với mỗi hình thức nạp này sẽ có các cách thức nạp riêng cũng như các bước đơn giản tiện lợi mà bạn có thể áp dụng nhanh chóng. 

2.1. Cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao trả sau đang ở nước ngoài

2.1.1. Nạp tiền viettel ở nước ngoài bằng thẻ trả trước

Nạp tiền viettel ở nước ngoài bằng thẻ trả trước

– Thuê bao di động sẽ phải nhờ bạn bè người thân của mình mua thẻ điện thoại mạng Viettel sau đó gửi mã số thẻ cào qua các ứng dụng trên internet như zalo, gmail, FB,.. sau khi có mã thẻ bạn trong tay bạn có thể thực hiện thoa tác nhu sau để nạp tiền viettel nhanh nhất bấm:

*199*mã số thẻ cào# sau đó bấm phím gọi (OK)

– Hoặc nhờ một người thân đang dùng thuê bao Viettel thanh toán cước phí bằng cách thực hiện như sau bấm:

     *199*số điện thoại được thanh toán cước*mã thẻ cào# OK

Ngoài các này ra thì các bạn còn có thể sử dụng những cách nạp thẻ khác vô cùng tiện lợi, điển hình như nạp tiền Viettel qua thẻ ATM ACB, ACB là một trong những ngân hàng được rất nhiều người dùng để thanh toán các giao dịch tại nước ngoài hiện nay.

Thẻ cào online

2.1.2. Cách nạp tiền Viettel thông qua  dịch vụ Bankplus

Cách nạp tiền Viettel thông qua  dịch vụ Bankplus

– Bạn có thể thanh toán cước phí thông qua ứng dụng trên SIM là dịch vụ Bankplus.

– Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn như sau bấm:

*123# hoặc *189#ok, rồi làm theo hướng dẫn của tổng đài.

– Hình thức thanh toán này phù hợp với những thuê bao đăng ký hình thức thanh toán là Thẻ cào/ Uỷ nhiệm thu/ Uỷ nhiệm chỉ/ Điểm thu cước Viettel/ Thương mại điện tử.

Các bạn cũng có thể sử dụng hình thức này để nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao khác một cách nhanh chóng và đơn giản.

2.1.3. Thực hiện nhắn tin để gia hạn thêm thời hạn thanh toán cước phí khi đang ở nước ngoài

– Để sử dụng cách thanh toán này bạn có thể thực hiện nhắn tin theo cú pháp như sau:

TD MSCN HMSD gửi 195

– Soạn tin với tin nhắn: KT HMSD gửi 195 để kiểm tra thông tin về  hạn mức sử dụng hàng tháng.

2.2. Cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao trả trước đang ở nước ngoài

Riêng đối với hình thức nạp thẻ điện thoại Viettel trả trước này dành cho những bạn ở nước ngoài còn có thể lựa chọn về việc nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè. Thông qua việc mua thẻ điện thoại và gửi mã thẻ nạp ra nước ngoài để bạn có thể thực hiện thao tác nạp với cú pháp *100*Mã thẻ nạp# và gọi điện. 

Cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao trả trước đang ở nước ngoài

Hoặc nếu như bạn không muốn phiền tới người thân hay người thân của bạn có việc bận thì bạn còn có một cách nạp tiện lợi trực tuyến nhanh nhất đó là thông qua banthe24h.vn với thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập web https://banthe24h.vn/ trên công cụ search tìm kiếm

Bước 2: Ngay tạ giao diện trang chủ bạn lựa chọn dịch vụ “Nạp tiền điện thoại” 

Bước 3: Tại tab nạp tiền điện thoại online này bạn chỉ cần cung cấp về các yêu cầu mong muốn về (số điện thoại, loại thuê bao trả trước hoặc trả sau, mệnh giá thẻ nạp tương ứng từ 10.000 - 500.000 nghìn, lựa chọn phương thức thanh toán). 

Bước 4: Click ngay lệnh “Nạp tiền ngay” để được thực hiện giao dịch và xác nhận bởi hệ thống về quá trình nạp của bạn. 

Lưu  về phương thức thanh toán email bạn sử dụng để xác nhận giao dịch có thể là email bạn sử dụng đăng ký tài khoản thành viên hoặc email thay thế mà bạn sử dụng nhiều nhất. Hơn nữa nếu sử dụng ví thành viên của website để thanh toán bạn sẽ nhận được các mức chiết khấu cho các lần nạp, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho các lần nạp thẻ sau. 

Có thể thấy chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã lựa chọn được một phương thức nạp thẻ tốt nhất dành cho mình, không mất công sức nhờ người thân mua thẻ mà vẫn thực hiện một cách nhanh chóng. Do đó bạn cần cân nhắc và đưa ra cho chính mình một phương thức tốt nhất để tránh việc gián đoạn trong khi đi du lịch hay công tác nhé. 

Hãy tiến hành đăng kí tài khoản tại  website banthe24h.vn để có thể nạp tiền điện thoại viettel nhanh nhất.Bạn có 2 hình thức thanh toán đó là thanh toán bằng tài khoản cá nhận tại hệ thống và thanh toán nạp tiền điện thoại trực tuyến qua thẻ atm ngân hàng Vietibank, Agribank, Vietcombank,...

3. Một vài lưu ý đối với cách nạp tiền điện thoại Viettel ở nước ngoài

Một vài lưu ý đối với cách nạp tiền điện thoại Viettel ở nước ngoài

Có thể việc nạp và thanh toán thẻ điện thoại dường như quá dễ dàng vậy nên mà chúng ta thường nghĩ rằng sẽ không hề có lỗi gì xảy ra. Tuy nhiên trên thực tế thì lại có rất nhiều sự cố có thể gặp bất cứ lúc nào như: nạp sai mã số, nhập sai số điện thoại, nạp thành công nhưng không nhận được tiền,...Bởi vậy mà chúng ta sẽ cần lưu ý rất nhiều để có thể thực hiện hoàn tất quá trình. 

+ Đầu tiên đó là việc bạn cần lựa chọn được một phương thức phù hợp cho quá trình mua thẻ và thanh toán thẻ với sự tiện lợi theo hoàn cảnh. Lựa chọn thông qua nạp thẻ online tại website banthe24h.vn bạn sẽ được hỗ trợ về tất cả các sự cố cùng tính năng hữu ích hơn. 

+ Khi lựa chọn được cách thức nạp phù hợp bạn cần kiểm tra về chính cú pháp cần thực hiện đảm bảo được tính chính xác trước khi thực hiện gửi. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian thực hiện lại hoặc tránh mất tiền oan. 

+ Xác định rõ về thuê bao Viettel bạn đang sử dụng là thuê bao gì? Đó là trả trước hay trả sau vì môi một hình thức sẽ có cách thức nạp riêng biệt.

+ Sau khi nạp hoàn tất bạn cũng cần thực hiện kiểm tra lại chính tài khoản của mình để xem quá trình nạp đã thành công hay chưa.

+ Nắm bắt về các thông tin khuyến mãi từ nhà mạng hoặc cách thức nạp để lựa chọn về cách nạp phù hợp để nhận tối ưu về các khuyến mãi đi kèm, không bị bỏ sót gây đáng tiếc.

Như vậy có thể thấy việc nạp thẻ điện thoại ở nước ngoài cũng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng nhưng làm sao để tạo sự thuận tiện mà nhanh chóng lại sẽ phụ thuộc vào bạn, các bạn nên lựa chọn cho bản thân những hình thức nạp thẻ thật phù hợp và tiện lợi như nạp thẻ Viettel qua thẻ ATM Maritime bank, Techcombank, Agribank, BIDV,...

Hy vọng với các thông tin chia sẻ trên đây của banthe24h.vn sẽ giúp bạn nắm bắt được toàn bộ cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao đang ở nước ngoài.