Cách nạp tiền điện thoại qua bankplus mb chỉ trong tích tắc

30/11/2020 • 10:40:58 AM

Hiện nay cách nạp tiền điện thoại qua bankplus MB được rất nhiều thuê bao trả trước và trả sau của các nhà mạng tin dùng và lựa chọn vì sự nhanh gọn và dễ dàng.

 

Mua card điện thoại

Hiện nay trên thị trường viên thông gồm có 3 nhà mạng lớn nhất gồm : Viettel, Vinaphone, Mobifone  cho phép các thuê bao thực hiện nạp tiền thông qua 2 hình thức đó là nạp tại cây ATM và nạp tiền online.  Mỗi hình thức nạp tiền lại có những ưu điểm khác nhau. Để hiểu kĩ hơn về từng hình thức nạp tiền điện thoại online này bạn có thể tìm hiểu thông tin cụ thể dưới đây

Lợi ích  nhận được khi thực hiện cách nạp tiền điện thoại bằng tài khoản bankplus MB

Khác với hình thức nạp tiền trực tiếp bằng thẻ cào, mua card điện thoại và bấm *100* mã số thẻ # OK), nạp thẻ điện thoại bằng thẻ mb hoàn hoàn mang lại cho thuê bao rất nhiều những lợi ích thiết thực như sau:

+ Tiện kiệm nhiều thời gian công sức

+ Quá trình thực hiện giao dịch diễn nhanh chóng chính xác

+ Số lần giao dịch thành công 100%.

+ Bạn được tùy ý lựa chọn tiền nạp vào tài khoản giao động từ 10.000đ - nhất 500.000đ.

Ngoài MB bank thì các ngân hàng khác cũng cung cấp dịch vụ bankplus, điển hình như các bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại qua bankplus Vietinbank.

Hướng dẫn nạp tiền

- Bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau nếu nơi bạn ở gần cây ATM MB Bank.

+ Tại cây mb bạn  cần thực hiện chọn ngay : Menu “TT phí DV” >> “DV Smartlink” >> “Nạp tiền Smartlink” >> điền số điện thoại bạn muốn nạp tiền >> thực hiện xác nhận >> Chọn “Nạp tiền” >> chọn ngay mệnh giá thẻ cào bạn muốn nạp

Lưu ý bạn nên chọn tài khoản tích nợ (nếu thẻ ATM kết nối với nhiều tài khoản) >> Chọn “Nạp tiền” >> ATM sẽ gửi thông báo thực hiện giao dịch thành công.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online bằng bankplus MB tại banthe24h.vn

+ Để nạp tiền theo hình thức này bạn cần nhanh chóng truy cập hệ thống banthe24h.vn rồi thực hiện theo hướng dẫn.

+ Đăng nhập vào hệ thống, sau đó chọn ngay mục “nạp tiền điện thoại nhanh”

+ Nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc gồm: số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ nạp, email và phương thức thanh toán

+ Trong mục phương thức thanh toán bạn cần thực hiện chọn: MB

+ Chỉ sau vài phút số tiền sẽ nhanh chóng được cộng vài điện thoại của bạn và trừ tiền vào tài khoản ngân hàng.Thật nhanh chóng và dễ dàng đúng không.

Nạp thẻ game online

Nên lựa chọn cách nạp tiền điện thoại tại cây ATM hay nạp trực tuyến?

+ Nếu như thẻ ngân hàng của bạn đang sử dụng dịch vụ Internet Banking thì bạn nên lựa chọn hình thức nạp trực tuyến.

+ Cây ATM có giới hạn chỉ xuất hiện tại những nơi động dân cư nên bạn cũng khá mất thời gian để tìm kiếm. Nên nhiều khi đi tìm kiếm cây ATM sẽ mất rất nhiều thời gian. Do đó hình thức nạp trực tuyến sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn tại mọi lúc mọi thời điểm.

Ngoài bankplus thì các bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ khác để nạp tiền, như các bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại online qua banknet của các ngân hàng cung cấp dịch vụ.