Hướng dẫn cách mua thẻ cào online tại Sendo một cách nhanh nhất

04/12/2020 • 04:23:19 AM

Sendo là một trang website điện tử, hoạt động theo hình thức thương mại điện tử đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Dịch vụ nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào online tại Sendo là một dịch vụ cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng đến. Bài viết sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn mua thẻ cào online tại Sendo đơn giản nhất

Những lợi ích khi nạp thẻ điện thoại online

Một trong những lợi ích hàng đầu khi mua thẻ điện thoại online đó là bất luận ở thời điểm nào, bạn đều có thể mua the cao điện thoại ở bất kì nơi đâu. Khác với hình thức mua hàng truyền thống, việc mua thẻ cào online không bắt bạn phải ra tận cửa hàng mua thẻ, ngược lại bạn chỉ cần ngồi ở nhà mã thẻ sẽ tự được gửi đến bạn. Ngoài ra, chiết khấu khi nạp thẻ điện thoại onlie cũng rất tốt, có thể việc chiết khấu ở các website có ưu đãi tốt hơn so với các cửa hàng truyền thống.

Mua thẻ cào online chiết khấu thế nào

Hiện nay một số địa chỉ bán thẻ cào với chiết khấu hấp dẫn được nhiều người dùng biết đến phải nhắc đến đầu tiên là banthe24h.vn, website được nhiều người tin tưởng là bởi vị web để chiết khấu khá hấp dẫn cho người dùng. Tùy từng, mệnh giá sẽ có chiết khấu khác nhau, mệnh giá và số lượng càng nhiều thì chiếu khấu tại đây càng hấp dẫn, đây được coi là một trong những lợi ích hàng đầu cho khách hàng và những người kinh doanh thẻ cào điện thoại.
Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Cách nạp tiền điện thoại Sendo

Để mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại Sendo người dùng phải thực hiện theo các bước sau đây

  • Truy cập vào website, chọn phần Tiện ích
  • Chọn đầy đủ thông tin về thẻ cào cần mua
  • Chọn phương thức thanh toán
  • Trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện chứa mã thẻ nạp, số serial

Cụ thể chi tiết các bước

Bước 1: Bạn truy cập vào https://www.sendo.vn/ chọn phần Tiện ích Sendo.
 
 
Mua thẻ cào tại Sendo
 
 
Bước 2
+ Chọn thẻ cào
+ Chọn nhà mạng
+ Số điện thoại
+ Mệnh giá cần mua
+ Nạp ngay
 
 
Hướng dẫn cách mua thẻ cào tại Sendo
 
Bước 3: Phương thức thanh toán
+ Nhập tên chủ thẻ
+ Nhập số thẻ
+ Nhập hiệu lực thẻ (ngày phát hành thẻ)
+ Thanh toán
 
Note: Tại đây, có đa dạng các ngân hàng bạn có thể tùy ý lực chọn hình thức thanh toán, tuy nhiên tất các các thẻ ngân hàng của bạn phải đăng kí dịch vụ internet banking thì giao dịch mới thành công.
 
Tham khảo cách mua thẻ cào Sendo mới nhất
 
Bước 4: Sau khi đã thực hiện chính xác và đầy đủ 3 bước trên, lúc này giao dịch sẽ xuất hiện giao diện mua thẻ điện thoại online thành công, kèm theo đó là mã thẻ nạp và số serial thẻ gửi về cho bạn.

 Thẻ game online

Hi vọng, những hướng dẫn của banthe24h.vn sẽ hữu ích cho bạn, chúc các bạn thành công.
Xem thêm: Các cách nạp tiền điện thoại