[Bật mí] Cách lấy mật khẩu chuyển tiền nhanh nhất cho các thuê bao

29/01/2021 • 09:16:43 AM

Dịch vụ bắn tiền cho thuê bao khác có lẽ đã không còn xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Tuy nhiên, một số trường hợp người dùng vô tình quên mất mật khẩu và không thể thực hiện được việc chuyển tiền khi cần thiết. Vậy cách lấy mật khẩu chuyển tiền cho các thuê bao như thế nào? Cùng banthe24h.vn tìm hiểu thông tin về vấn đề này nhé!

Mua thẻ cào điện thoại online

Hiện nay, chúng ta đang sử dụng thuê bao di động của khá nhiều nhà mạng khác nhau. Hầu hết các nhà mạng đều hỗ trợ dịch vụ bắn tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác. Tuy nhiên, tùy từng nhà mạng mà cách thức bắn tiền cũng như các thông tin về mật khẩu, cách lấy lại mật khẩu sẽ khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn lấy lại mật khẩu chuyển tiền của 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, mời bạn đọc cùng tham khảo!

1. Lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Viettel

Mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Viettel được biết đến là một dãy số bí mật mà chỉ có chủ của thuê bao di động được biết, được sử dụng để xác nhận thông tin khi thực hiện chuyển tiền từ tài khoản của mình sang một tài khoản thuê bao khác. Đây là một dãy số ngẫu nhiên được hệ thống I – Share (136) gửi đến cho thuê bao sau khi bạn kiểm tra bằng cú pháp “MK gửi 136” (đối với thuê bao sử dụng từ 180 ngày trở lên). Mật khẩu chuyển tiền của thuê bao Viettel hiện nay bao gồm có 8 số.

Lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Viettel

Trong trường hợp bạn quên mất mật khẩu chuyển tiền Viettel thì có thể lấy lại bằng cách thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Bạn cần phải có mã số cá nhân hay chính là mã bảo mật thông tin do nhà mạng Viettel cung cấp. Đối với mỗi thuê bao di động Viettel sau khi thực hiện đăng ký sim chính chủ xong thì đều sẽ có một mã cá nhân và đây là quy định chung của nhà mạng này.

Theo đó, nếu muốn lấy lại mật khẩu chuyển tiền mà chưa có mã cá nhân thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là “TRAMA SDT1 SDT2 SDT3” gửi 143 (trong đó SDT1, SDT2, SDT3 là 3 số điện thoại gần nhất mà bạn thường liên lạc).

- Bước 2: Lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp là “KP MaSoCaNhan” gửi đến 136 là hệ thống sẽ gửi lại mật khẩu bắn tiền cho bạn.

Nếu bạn muốn đổi lại mật khẩu bằng những số mình dễ nhớ hơn thì có thể thực hiện theo các bước sau:

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel

- Bấm tổ hợp *136# trên bàn phím điện thoại.

- Một số nội dung của nhà mạng sẽ hiển thị trên màn hình và bạn sẽ chọn số 0 để đổi mật khẩu.

- Tiếp đến, bạn nhập mật khẩu cũ gồm 8 số mà hệ thống vừa gửi về.

- Nhập mật khẩu mới với đầy đủ 8 số do bạn chọn rồi ấn OK là đã hoàn thành việc đổi mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Viettel. Việc đổi mật khẩu này sẽ hoàn toàn miễn phí cước thực hiện.

Tham khảo: Khỏi mất công đi lại, hưởng ưu đãi lớn khi mua thẻ game online ngay tại banthe24h.vn. Đừng bỏ lỡ!

2. Lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone hiện cũng đang cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền qua tài khoản điện thoại. Và để thực hiện thao tác này, bạn cũng sẽ cần đến mật khẩu được cung cấp bởi nhà mạng. Đây là một dãy ký tự bằng số mà bạn nhận được sau khi đăng ký dịch vụ 2Friend hoặc cũng có thể tự tạo mật khẩu khi đăng ký dịch vụ Sendi. Mật khẩu chuyển tiền dành cho thuê bao Vinaphone hiện có 6 số (được sắp xếp ngẫu nhiên nằm trong dãy số từ 0 – 9).

Lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Vinaphone

Để có thể lấy lại mật khẩu chuyển tiền của thuê bao di động Vinaphone thì mỗi dịch vụ sẽ có cách thức thực hiện khác nhau. Cụ thể cách lấy mật khẩu cho dịch vụ 2Friend và Sendi như sau:

- Đối với dịch vụ 2Friend: Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là “MK gửi 999” là hệ thống sẽ gửi lại mật khẩu sau 24h.

- Đối với dịch vụ Sendi: Bạn sẽ gọi trực tiếp đến tổng đài 19001745 để nhờ nhân viên hỗ trợ lấy lại mật khẩu. Cước phí gọi cho tổng đài là 1500đ/phút.

Việc đổi mật khẩu chuyển tiền dành cho thuê bao di động Vinaphone đối với từng dịch vụ cũng sẽ có sự khác nhau. Chi tiết về cách đổi mật khẩu các bạn sẽ thực hiện như sau:

Đổi mật khẩu chuyển tiền thuê bao Vinaphone

- Với dịch vụ 2Friend, bạn soạn tin nhắn là “DMK – mật khẩu cũ – mật khẩu mới gửi 999”.

- Với dịch vụ Sendi, bạn soạn tin nhắn là “DOI – mật khẩu cũ – mật khẩu mới gửi 9368”.

Xem thêm: Nạp card điện thoại online ngay khi bạn muốn, quá nhiều ưu đãi dành cho bạn tại banthe24h.vn.Click ngay!

3. Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Mobifone

Đối với những khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone và muốn lấy lại mật khẩu chuyển tiền thì cần thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

- Cách 1: Liên hệ đến tổng đài 9090/18001090 để lấy lại mật khẩu. Đây là cách nhanh nhất giúp bạn có thể lấy lại mật khẩu nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tổng đài với các hướng dẫn chi tiết.

Đối với cước phí khi liên hệ đến 2 tổng đài này như sau:

Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền cho thuê bao Mobifone

+ Tổng đài 9090 sẽ là 200đ/phút

+ Tổng đài 18001090 sẽ hoàn toàn miễn phí

Trước khi liên hệ đến tổng đài để lấy lại mật khẩu chuyển tiền điện thoại, các bạn sẽ cần chuẩn bị một số thứ để cung cấp cho nhân viên tổng đài bao gồm tên chính chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ của bạn khi đăng ký thuê bao, 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc nhất để nhân viên tổng đài kiểm tra và sẽ cung cấp lại mật khẩu chuyển tiền cho bạn.

- Cách 2: Bạn có thể truy cập vào trang web của nhà mạng Mobifone để lấy lại mật khẩu chuyển tiền, đăng nhập tài khoản và thực hiện theo hướng dẫn trên website để lấy lại mật khẩu nhanh nhất.

Đổi mật khẩu chuyển tiền thuê bao Mobifone

Còn với thuê bao di động Mobifone, nếu bạn muốn đổi mật khẩu để dễ nhớ hơn thì cách thức thực hiện cũng vô cùng đơn giản bằng việc thao tác trên USSD như sau: “*118*mật khẩu cũ*mật khẩu mới#Gọi/OK” là đã hoàn thành. Trong đó, mật khẩu cũ là số bạn vừa được cung cấp lại, mật khẩu mới do bạn tự đặt bao gồm 5 số.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền đơn giản, nhanh chóng cho các thuê bao di động. Mong rằng các bạn có thể lấy lại mật khẩu một cách dễ dàng và tiếp tục sử dụng dịch vụ bắn tiền của các nhà mạng nhé!

Hướng dẫn bạn các cách bắn tiền Vinaphone đơn giản nhất

Bắn tiền Vinaphone là cách đơn giản nhất để bạn chia sẻ tài khoản di động của mình cho các thuê bao khác cùng nhà mạng trong trường hợp cấp bách “dế yêu” hết tiền mà chưa có điều kiện nạp. Vậy bạn đã biết cách thực hiện bắn tiền chưa? Hãy cùng đọc bài viết nếu còn mơ hồ về vấn đề này nhé!

Cách bắn tiền Vinaphone