Game Zombie Catchers được ra mắt và đã có những thành công ngoài mong đợi khi nhận được sự chào đón từ người chơi trên khắp cả nước và thế giới. Tìm hiểu thông tin chi tiết của game Zombie Catchers để trở thành tay chơi thực thụ chinh phục những tên Zombie man rợ.

1. Khái quát thông tin game Zombie Catchers

Khi nhắc tới những dòng game Zombie thì chúng ta đều mường tượng ra những tên ma quái với các hình dạng man rợ luôn khát não. Đó là điểm nhấn của các dòng game Zombie, tuy nhiên game Zombie Catchers lại mang phong cách mới lạ, khiến người chơi không thể không khám phá.

Khái quát thông tin game Zombie Catchers

Zombie Catchers là tựa game chiến thuật rất nhẹ nhàng, mang tính chất giải trí cao cùng với những tay Zombie Catchers. Khi tham gia chơi game, bạn sẽ nhanh chóng được hóa thân vào một nhân vật anh hùng chuyên săn lùng những con Zombie, sau đó sẽ thực hiện nhiệm vụ ép chúng thành cốt.

Khi đến với game Zombie Catchers, các bạn sẽ thấy được trò game này có lối chơi đặc biệt, mới mẻ và vô cùng cuốn hút. Đồ họa và âm thanh cũng rất đẹp và sắc nét, những phím để điều khiển trong game thì được bố trí một cách rất hợp lý, người chơi sẽ được trải nghiệm các thao tác vô cùng mượt mà.

Tuy nhiên, trong game cũng có một số điểm hạn chế mà bất cứ người chơi nào cũng cần nắm được để có hướng khắc phục trong quá trình chơi: Thời gian để người chơi có thể tạo ra các loại nước ép cũng như là thời gian để tìm ra được động Zombie Catchers thì khá là lâu. Bạn sẽ phải nạp tiền vào tài khoản để sử dụng các tính năng giúp tăng tốc. 

Hiện tại thì Zombie Catchers đã có mặt trên hệ điều hành IOS, còn hệ điều hành Android sẽ sớm được cho ra mắt. 

Mua thẻ cào

Xem thêm: [Bật mí] Cách chơi game âm dương sư dễ dàng theo từng bậc level

2. Lối chơi độc đáo của game Zombie Catchers

Lối chơi trong game Zombie Catchers thật đơn giản

Khi vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong hai nhân vật anh hùng là AJ và anh hùng Bud, đó là người thực hiện các nhiệm vụ săn bắt hay hái lượm. Sau đó bạn sẽ tiến hành sử dụng mồi câu bằng não cùng với những thứ vũ khí đặc biệt đã được trang bị để tiến hành lên kế hoạch bắt sống những con Zombie Catchers. 

Trong quá trình săn lùng các con Zombie Catchers, người chơi sẽ chuẩn bị và thả các mồi nhử Zombie chính là “não”, tiến hành đặt bẫy và chuẩn bị vũ khí để bắt những con Zombie Catchers này. 

Trải nghiệm đi săn lùng các con Zombie không quá khó, tuy nhiên những trải nghiệm này đòi hỏi người chơi cần phải tập trung cao độ, thao tác và hành động cần phải hết sức linh hoạt và nhanh chóng, chính xác bởi vì những tên Zombie Catchers tinh quái có rất nhiều chiêu trò để trốn khỏi cặp mắt của những người anh hùng.

Những con Zombie Catchers cùng các vật phẩm khác thu được sau quá trình săn bắt Zombie thì sẽ được mang về để phân loại và làm các nguyên liệu, làm thành nước ép và sau đó sẽ bán lại cho người khác để làm giàu. 

Số tiền bán được các sản phẩm đó sẽ được sử dụng vào việc mua vũ khí, nâng cấp nhân vật, mua các loại máy ép Zombies. 

3. Những tính năng của game Zombie Catchers

Những tính năng trong game Zombie Catchers sẽ giúp cho người chơi có những kế hoạch săn bắt các con  Zombie hiệu quả, đồng thời cũng sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị trong suốt quá trình chơi game.

Xem thêm: Game Monster legends - Đột nhập thế giới quái vật

Những tính năng nổi bật của game Zombie Catchers

Hãy khám phá các tính năng trong game Zombie Catchers qua thông tin dưới đây nhé:

3.1. Những tính năng chủ yếu của game Zombie Catchers

- Tiêu diệt những con Zombie ghê rợn để quét sạch chúng ta khỏi thế giới.

- Tìm ra được những vùng đất mới mẻ với rất nhiều thử thách đang chờ đón.

- Mở khóa các loại vũ khí mới để có thể thu phục những con Zombie một cách có hiệu quả hơn.

- Thực hiện việc nghiên cứu các loại công nghệ mới trong công tác tiêu diệt những con Zombie. 

- …

Thẻ game

3.2. Tính năng Mod của game Zombie Catchers

Tính năng Mod của game Zombie Catchers

Trong quá trình chơi game thì chúng ta còn có thể được trải nghiệm tính năng Mod của game Zombie Catchers. theo đó, nhiệm vụ của người chơi chính là sử dụng các thiết bị trong game hỗ trợ cho việc câu các con Zombie Catchers.

Các đồ câu được và cả những con Zombie sẽ được mang về để chế biến thành những loại đồ uống có mùi hương đa dạng, các loại này sẽ được bán cho nhiều người. Trong quá trình đi săn lùng Zombie thì người chơi có thể sẽ gặp phải những chướng ngại vật, trong quá trình di chuyển thì các bạn hãy cố gắng đừng chạm vào những con vật đang di chuyển, nếu bạn chạm vào nó thì bạn có thể sẽ bị nhiễm chất độc và bị choáng váng. Để tiêu diệt chúng thì hãy dùng vũ khí để bắn chúng.

Nạp tiền điện thoại online

4. Những ưu điểm tuyệt vời của Zombie Catchers

Để lý giải lý do tại sao banthe24h.vn là một trong những trò game đáng chơi thì chúng ta có thể liệt kê ra rất nhiều điều thú vị:

- Game Zombie Catchers cung cấp cho người chơi chế độ chơi online và cả offline, bạn có thể cùng chiến đấu với bằng hữu của bạn trong game, bạn có thể chơi game sau những giờ làm căng thẳng. 

Những ưu điểm tuyệt vời của Zombie Catchers

- Đồ họa của game 2D với lối thiết kế đẹp mắt, sắc nét, tạo hình nhân vật trong game dễ thương, vui nhộn. 

- Zombie Catchers có nhiều cấp độ chơi thông qua các màn chơi, có nhiều tính năng giúp người chơi dễ dàng sử dụng để dành chiến thắng.

- Về đồ họa thì rất rõ ràng, với tựa game có phần kinh dị Zombie Catchers sẽ không làm quá các vấn đề, trò game này được thiết kế với các đồ họa đơn giản, tạo hình các nhân vật trong game thực sự rất nhẹ nhàng.

- Lối thiết kế với hình ảnh hoạt hình vui nhộn làm giảm đi mức độ ghê rợn của nhân vật Zombie, mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn hơn và không có gì ghê sợ trong suốt quá trình chơi game. 

- Người chơi có thể chơi game này trên hệ điều hành IOS và hệ điều hành Android, ngay cả cấu hình máy yếu thì cũng có thể chơi game. 

- Về âm thanh trong game thì với hệ thống âm thanh đặc sắc, vui nhộn và có phần hài hước trong đó, người chơi sẽ được tận hưởng các cung bậc âm thanh khác nhau. Trong các tính năng hấp dẫn của game.

Với mỗi tính năng, mỗi hành động và trạng thái thì sẽ có âm thanh khác nhau, giúp cho người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Game Zombie Catchers có rất nhiều điều thú vị trong game

Trên đây là những thông tin thú vị về game Zombie Catchers mang đến cho bạn. Những bạn nào yêu thích trò game vừa ghê rợn lại vừa mang tính giải trí thì có thể lựa chọn các tựa game Zombie. Để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác thì các bạn cần cập nhật trên trang banthe24h.vn. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Xem thêm: Trọn bộ thông tin từ A đến Z về game Kof allstar cho bạn!

Game người que đại chiến

Cũng với tạo hình nhân vật dễ thương, game người que đại chiến cũng mang tính chất giải trí cao giống với game Zombie Catchers, người chơi có thể sở hữu một đội hình binh lính người que với đủ màu sắc và hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Không chần chờ thêm nữa, chúng ta hay đi vào khám phá ngay game người que đại chiến ngay thôi:

Game người que đại chiến

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ