Stickman Legends chính là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai mang theo yếu tố Hack & Slash vô cùng thịnh hành. Người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác đan xen giữa dòng game bắn súng với thể loại game đối kháng hòa quyện đầy mê đắm.

Để có thể bước vào cuộc chơi này một cách thú vị nhất, bạn đã chuẩn bị những gì? Ít nhất, hãy chuẩn bị đầy đủ những thông tin liên quan đến trò chơi này để có đủ tự tin bước vào cuộc chơi nhé.

1. Giới thiệu về trò chơi Stickman Legends

“Huyền thoại người que” chính là cách gọi rất giàu hình ảnh mà giới game thủ dùng để gọi trò chơi Stickman Legends. Game được phát triển bởi nhà Zitga Corp Việt Nam trên có hai hệ điều hành quen thuộc là IOS và Android nên bất kể ai cũng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm.

Giới thiệu về trò chơi Stickman Legends

1.1. Cốt truyện game Stickman Legends

Trò chơi có cốt truyện rất rõ ràng và thú vị với nội dung chính xoay quanh một nhân vật chiến binh mang tên Stickman. Anh được gọi là anh chàng người que, sinh ra ở trong một ngôi làng nhỏ Arrvila thuộc xứ xở Maika vô cùng xa xôi. Dường như anh sinh ra để thực hiện sứ mệnh cao cả đó chính là diệt trừ thế lực bóng tối, đem đến cho Trái Đất thứ ánh sáng của sự hy vọng. Mỗi nơi anh đi qua thì đều có ánh sáng tràn ngập nơi ấy.

1.2. Lối chơi

Khi tham gia vào trong game, bạn sẽ được chọn kiểu nhân vật trong thế giới nhân vật đa dạng quen thuộc vẫn thường hay gặp ở những game hành động như Ninja, game Bắn súng, game Hiệp Sỹ, Bắn cung,… đồng thời có thể chọn để sử dụng rất nhiều thể loại vũ khí đặc trưng thể hiện cho từng kỹ năng đỉnh cao.

Thông tin về game Stickman Legends

Hình thức kép của game vừa online vừa offline cho phép người chơi thỏa mãn trong sự trải nghiệm vì không bị giới hạn bởi điều kiện đường truyền kết nối và có thể tận hưởng cuộc vui mang tên Stickman Legends ở bất kể nơi đâu. Trong game sẽ có tất cả 4 Mode bao gồm:

- Classic – lối diệt quái cổ điển.

- Infinity  Tower – vượt tháp để tấn công quái thú.

- Time Attack – chạy đua cùng với thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, sứ mệnh một cách nhanh chóng nhất có thể.

- Trick game – một chế độ chơi mang đặc điểm “hack não” người chơi. Toàn bộ mọi thông số sẽ bị đảo lộn, những sự kiện phi logic xảy ra dễ dẫn người chơi đến sự lầm lẫn. Nếu muốn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ này thì bạn cần phải là một tay chơi bản lĩnh, có đủ sự tin tưởng đối với khả năng phán đoán, lựa chọn của bản thân.

Lối chơi trong game Stickman Legends

Mỗi mode chơi trên đều có 5 mức độ biểu thị cho sự tăng dần về độ khó. Rất nhiều thử thách được đặt ra, mức độ khó được tăng dần qua mỗi màn làm cho cuộc chơi thêm phần gay cấn, từ đó người chơi luôn được “sốc nhiệt” tinh thần nên chẳng dễ gì mà nhàm chán trò chơi.

Khi điện thoại của bạn dược kết nối với internet thì điều đó đồng nghĩa rằng game thủ còn được tham gia thêm nhiều hơn những đấu trường PVP 1vs1 và thi đấu với rất nhiều game thủ vượt biên giới.

1.3. Đặc điểm nổi bật trong game Stickman Legends

Hệ thống nhân vật của game được đánh giá là có thiết kế khá đơn giản tuy nhiên đổi lại, Stickman Legends lại có được những hiệu ứng về mặt đồ họa vô cùng lộng lẫy, khiến cho người chơi phải choáng ngợp. Cuộc chiến nào cũng được kích thích nhờ âm thanh sống động.

Khi mà những gam màu tối với bầu không khí âm u được lấy làm nền chủ đạo của game kết hợp với nguồn năng lượng mạnh mẽ của mỗi nhân vật thể hiện qua độ hoàn hảo về hiệu ứng kỹ năng khiến cho con người có cảm giác như sức mạnh của ánh sáng đang tiến đến đốt cháy toàn bộ sự u tối và làm bừng sáng vạn vật xung quanh vậy. Chẳng những vậy, cuộc chơi còn vô cùng cuốn hút bởi thiết kế của những màn Slow motion xuất hiện vào thời điểm cuối mỗi màn chiến đấu làm cho chúng ta không khỏi hồi hộp và thích thú.  

Đặc điểm nổi bật trong game Stickman Legends

Hệ thống nhân vật của game như đã nói, rất đa dạng, kéo theo đó là sự phong phú của thế giới vật phẩm kèm theo. Mỗi một cấp độ, mỗi một màn phòng thủ, tấn công hay thậm chí là mức máu của nhân vật đều rất quan trọng để bạn chiến đấu chống lại quân thù do đó, bạn luôn phải chú ý để cập nhật nhiều vật phẩm, trang bị vũ khí như Vàng, Stamina, gem để hỗ trợ tốt nhất cho màn chiến đấu của bạn.

Khả năng kết nối bốn phương để mở rộng bạn bè, xây dựng đồng đội trong Stickman Legends được đánh giá khá cao. Không chỉ trong nước, bạn còn có thể tự do kết nối với các game thủ trên phạm vi toàn cầu, thỏa sức mời họ tham gia chiến đấu, gửi lời thách thức để có thể trở thành một người chiến binh dũng mãnh, có cơ hội ghi tên trên bảng xếp hạng toàn cầu.

2. Mách bạn cách chơi game Stickman Legends trên điện thoại di động

Nếu đã hiểu cơ bản về game, đã đến lúc bạn đưa những điều tưởng tượng về nó trở thành những trải nghiệm thực. Trước khi chơi, đừng bỏ qua nhiệm vụ tham khảo bí quyết để chiến đấu nhé, điều đó sẽ tránh cho bạn nguy cơ bị thất bại thảm hại đấy.

Hãy trở thành một tay game cừ khôi ngay từ những lần trải nghiệm đầu tiên tại Stickman Legends. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phải làm như thế nào ngay sau đây.

Bước 1: Tải game Stickman Legends về trên cửa hàng ứng dụng trong điện thoại của bạn sau đó khởi động trò chơi bằng cách tiến hành thiết lập theo một vài yêu cầu của hệ thống như chọn ngôn ngữ chơi chẳng hạn.  Game được thiết lập đa ngôn ngữ cho nên bạn hãy chọn lựa ngôn ngữ phù hợp mà chắc chắn bạn có thể hiểu được nó nhé. Thông thường người Việt thì sẽ chọn ngôn ngữ Tiếng Việt là lẽ dĩ nhiên, thế nhưng có nhiều bạn lại chọn cho mình những thứ tiếng mà họ thông thạo khác cũng là cách hay để chúng ta có thể vừa chơi vừa rèn luyện khả năng ngoại ngữ của mình đấy.

Cách chơi game Stickman Legends

Bước 2: Sau khi đã tiến hành hoàn thiện xong một vài thiết lập, hãy tiếp tục chạm vào màn hình của mình để có thể bắt đầu hành trình khám phá cuộc chơi Stickman Legends đầy hấp dẫn này.

Bước 3: Bạn sẽ được chơi thử. Khi đó, hệ thống sẽ đưa ra những hướng dẫn vô cùng chi tiết nhằm tạo điều kiện cho bạn có thể làm quen với các tính năng và thao tác trong game. Hãy tận dụng thời gian chơi thử game để nhanh chóng trở nên thông thạo về kỹ năng cơ bản nhé.

Một vài hướng dẫn bạn nhất định phải ghi nhớ ngay bao gồm:

- Di chuyển nhân vật: nhấn vào phần bên trái của màn hình và thực hiện di tay trên màn hình để di chuyển nhân vật sang hai bên.

- Tấn công và tiêu diệt địch, thực hiện các kỹ năng: dùng phím bên phải.

Bước 4: Chọn nhân vật, đặt tên cho nhân vật đã lựa chọn. Chọn tiếp lệnh Tiếp tục để hệ thống dẫn bạn đến với từng cánh cửa thú vị để có thể bắt đầu cuộc chiến.

Bước 5: Bạn được chuyển đến giao diện chính, hãy nhấn vào lệnh Bắt đầu để chính thức trở thành người anh hùng que Stickman và tham chiến với sức mạnh đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước.

Bí quyết giành chiến thắng trong game Stickman Legends

Khi chính thức bước vào cuộc chơi, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều màn chơi khác nhau, trải qua những level với mức độ khó khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng vượt qua các chặng đường này để đi đến mục tiêu cuối cùng là diệt trừ tên trùm của mỗi màn.

Lưu ý rằng, ở mỗi màn chơi đều có giới hạn thời gian chiến đấu cho người chơi, vì thế, bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình càng sớm thì sẽ càng có nhiều phần thưởng hấp dẫn sau khi kết thúc mỗi màn.

Như vậy, với những thông tin trên, bạn đã có đủ tự tin để tham gia nhập vai thành nhân vật Stickman, mang danh nghĩa và sức mạnh của anh hùng người que hay chưa? Mỗi một trò chơi đều có nội dung và giá trị ý nghĩa khác nhau. Với game Stickman Legends, giá trị mà nó mang đến không phải là sự mê hoặc lòng người, không làm cho con người ta bị nghiện cứ phải chìm đắm trong thế giới ảo của nó mà đơn giản là để đem lại sự giải trí cần thiết cho con người sau những căng thẳng, mệt mỏi. Rõ ràng game Stickman Legends chính là một sự giải trí nhẹ nhàng, phù hợp cho nhiều đối tượng có thể lựa chọn để tiêu khiển.

Mua thẻ game

Mua thẻ game tại banthe24h.vn bạn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết cách mua thẻ nhanh nhất tại đây, hãy click vào đường dẫn phía bên dưới. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với rất nhiều chương trình khuyến mại tại banthe24h.vn

Mua thẻ game

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ