Game Pooking - Khám phá điều thú vị có tại thế giới Bi-a thu nhỏ

26/07/2022 • 01:30:35 AM

Thể Thao

Thế giới game đang ở thời hoàng kim của sự hiện đại, lên ngôi ngay khi công nghệ thông tin bùng nổ. Hàng ngàn tựa game hấp dẫn và thú vị đã trình làng và nhận về không ít cơn mưa lời khen từ các game thủ, trong đó có Game Pooking. Đây có phải trò chơi nằm trong tầm ngắm để bạn chinh phục? Khám phá những điều bí ẩn có trong game Pooking này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Nạp thẻ game online

Game Pooking 

1. Giới thiệu đôi nét về game Game Pooking

Trong tất cả các loại game bạn đã biết tới và có thể kể tên được những game nào? 

Câu hỏi này thực sự không khó nhưng để trả lời thì là điều khó khăn bởi số lượng game mà các bạn biết có thể lên đến hàng trăm trò khác nhau đúng không. Vậy trong đó đã có Pooking hay chưa?

Nhiều người tỏ ra lạ lẫm với cái tên Pooking này nhưng thực ra nó chính là trò Bi-a trên điện thoại. Đây là một thể loại game thể thao, bạn có thể lựa chọn chơi Offline và khám phá tài năng với môn thể thao này.

Ra mắt ngày 24 tháng 10 năm 2017, nhà phát hàng game MOUNTAIN GAME, yu liu đã không ngừng đem đến cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là một trò chơi tại thế giới ảo thế nhưng khi tham gia bạn lại có cảm giác giống như đang được chơi ở ngoài đời thực vậy.

Giới thiệu đôi nét về game Game Pooking

Đến với Pooking, bạn sẽ được nâng cao khả năng ngắm góc cạnh của mình, ngoài ra còn được tiếp xúc với nhiều dạng bàn 8 lỗ bi-a khác nhau giúp cho việc tập luyện trở nên thuần thục hơn.

Được thiết kế với đồ hoạ 3D, Pooking đem đến cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt và sinh động. Ngoài hình ảnh của trái bóng với bàn Bi-a, hệ thống còn cung cấp cho người chơi cả nhân viên xếp bóng nữa nhen, thật là hấp dẫn đúng không nào.

2. Khám phá lối chơi Game Pooking chuyên nghiệp

Nếu như bạn đã từng tham gia trò chơi này thì lối chơi của nó chẳng còn xa lạ với bạn nữa. Tuy nhiên những game thủ mới thì đây lại là một thông tin mà họ cần phải khám phá.

Đến với Pooking, nhiệm vụ lớn nhất cũng là quan trọng nhất của người chơi chính là điều chỉnh hướng bắn và cự ly thật chuẩn xác, làm sao để bóng có thể lăn vào 8 lỗ được thiết kế trên bàn đánh là được.

Khám phá lối chơi Game Pooking chuyên nghiệp

Thao tác cứ được diễn ra như vậy cho tới khi tất cả các trái bóng trên bàn đều nằm trong lỗ. Tuy nhiên bạn sẽ không đánh liền cùng một lúc cho đến khi hết bóng mà lượt chơi sẽ được sắp xếp xen kẽ. 

Trong một màn đấu, hệ thống chỉ cho phép bạn thực hiện tối đa là 5 lượt đánh, khi đã sử dụng hết 5 lượt đánh ấy rồi mà bóng vẫn còn trên mặt bàn thì đồng nghĩa với việc bạn là người thua cuộc. 

Qua mỗi cấp độ, vị trí mỗi trái bóng sẽ được thay đổi, tất nhiên mức độ khó sẽ tăng dần để thử thách người chơi. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi vì ở những màn đấu khó hơn thì hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một số công cụ hỗ trợ tương ứng như là bàn tay giúp bạn lấy bớt một viên Bi-a ra khỏi bàn,... tất nhiên để sử dụng những công cụ này buộc người chơi phải đưa bóng vào lỗ chứa biểu tượng ấy ở những màn đấu trước.

Khám phá lối chơi Game Pooking chuyên nghiệp

Không chỉ riêng bàn tay, biểu tượng trái tim cũng được xuất hiện trong game với vai trò là một công cụ hỗ trợ người chơi. Khi bạn bắn bóng vào biểu tượng này, bạn sẽ được cộng thêm 1 lượt chơi mới, như vậy có thêm cơ hội để chiến thắng rồi đó.

Pooking là trò chơi không quá phức tạp nên lối chơi thì ai cũng có thể dễ dàng nắm bắt. Tuy nhiên cái làm khó người chơi chính là sự tập trung, kỹ năng ngắm bắn vào lỗ. Nếu bạn đã có tiền đề với những kỹ năng này rồi thì xin chúc mừng bạn vì đây là trò chơi dành cho bạn rồi. 

3. Tính năng có trong Pooking online là gì?

Nhằm kích thích và đem lại sự hứng thú của người chơi khi tham gia, Pooking đã không ngừng cải tiến và nâng cấp những tính năng tuyệt vời nhất. Với những tính năng mà tôi đưa ra sau đây chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên và muốn chơi liền ngay lập tức, không tin hãy thử xem nhé:

Thứ nhất, có game bi-a 8 bóng. Đây là tính năng giúp trò chơi giữ được sự truyền thống, cổ điển ở những giai đoạn đầu khi Pooking mới hình thành, với lối chơi đơn giản và dễ dàng giúp người chơi thỏa sức khám phá.

Tính năng có trong Pooking online là gì?

Thứ hai, Pooking đem lại đồ hoạ HD chân thực và sống động nhất. Tất cả những hình ảnh xuất hiện bên trong Pooking đều đem lại cho người chơi cảm giác phấn khích, hình ảnh đẹp, chân thực như ngoài đời thực khiến người chơi hưởng trọn vẹn cảm giác như mình đang được chơi bi-a thật.

Thứ ba, Pooking sở hữu nhiều level cực kỳ đẳng cấp. nếu như những trò chơi khác chỉ vẻn vẹn vài ba màn đấu thì Pooking lại đem đến cho người chơi rất nhiều level với cấp độ khó khác nhau. Điều này giúp cho người chơi thỏa sức khám phá tài lẻ của bản thân, chinh phục thử thách chiến thắng chính mình với bộ môn thể thao yêu thích.

Thứ tư, người chơi có thể chạm vào màn hình để di chuyển gậy. Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp người chơi có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển công cụ bắn bi. giúp những thao tác diễn ra rất nhanh chóng.

Tính năng có trong Pooking online là gì?

Ngoài ra, toàn bộ những nút điều khiển hay công cụ hỗ trợ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, bạn sẽ thấy bộ điều khiển linh hoạt cùng với những thao tác được thực hiện chỉ trong chốc lát khiến cho người chơi không bị chờ lâu và khó chịu.

Đó là những tính năng vượt trội của Pooking có được, vậy bạn đã bắt đầu lên ý định chinh phục tựa game này chưa? Thử một lần trở thành tay cơ xem bản thân có gì mới mẻ không nhỉ. 

Thẻ cào online

4. Đặc điểm nổi bật của Game Pooking

Chưa bao giờ bạn lại được thoải mái đánh hết mình với chế độ chơi đơn cực kỳ tuyệt vời của Pooking đến vậy. Chưa kể vừa thư giãn vừa nghe những âm thanh vui nhộn như tiếng bóng rơi vào lỗ một cách chân thực nhất khiến người chơi cũng trở nên phấn khích hơn.

Nhà phát hành cho phép người chơi có thể trải nghiệm trò chơi trên nhiều hệ điều hành khác nhau, trong đó điển hình là IOS và Android. Tuy nhiên hãy ghi nhớ một điều rằng bạn chỉ có thể chơi khi IOS của bạn đang cập nhật phiên bản 9.0 trở lên và với các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android thì lại phải sở hữu phiên bản từ 4.1 trở lên.

Đặc điểm nổi bật của Game Pooking

Một điều tuyệt vời mà Pooking đem đến cho game thủ chính là họ có thể tải về ngay trên chiếc máy tính của mình và trải nghiệm nó dành cho những ai không sở hữu những chiếc Smartphone hiện đại như vừa nói.

5. Bạn cần lưu ý những gì khi chơi Game Pooking?

Để làm chủ cuộc chơi trong những màn đấu Pooking thì người chơi cần phải sử dụng đến rất nhiều kỹ năng khác nhau. Không riêng quan sát, ngắm cự ly vào lỗ mà còn phải có kỹ năng bắn chuẩn.

Muốn là người chiến thắng, bạn cần phải hiểu rõ luật chơi Pooking. Chỉ khi hiểu thực sự bạn mới biết mình cần làm gì và mục tiêu của mình hiện tại là gì để tấn công.

Bạn cần lưu ý những gì khi chơi Game Pooking?

Bởi vì mỗi người chơi chỉ được đánh 5 lượt cho nên trước khi bắn hãy quan sát và ngắm thật chuẩn để không phải lãng phí lượt chơi của mình. Việc cẩn thận trong tất cả các thao tác sẽ giúp người chơi rèn luyện được kỹ năng cho bản thân, từ đó phát triển những chuyên môn khác trong đời sống và công việc.

6. Tải game Pooking về điện thoại bằng cách nào?

Nhiều người đã biết đến trò chơi nhưng lại chưa biết cách tải về máy để có thể chơi mỗi ngày. Vậy hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, hãy quan sát xem chúng là gì nhé:

6.1. Với hệ điều hành IOS

IOS không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta, tuy nhiên có thể tất cả mọi người đều biết tới thương hiệu nhưng lại có cơ số người chưa bao giờ trải nghiệm hệ điều hành này.

Truy cập vào cửa hàng trực tuyến mang tên Appstore, sau đó chọn vào vị trí nhập ô tìm kiếm và gõ vào tên tựa game Pooking. Chỉ vài giây sau hệ thống sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý gần nhất, hãy bấm vào biểu tượng của game Pooking và nhấn vào nút “Cài đặt’ ngay bên cạnh nhé.

Tải game Pooking về điện thoại bằng cách nào?

Khi tải về ứng dụng của trò chơi, điện thoại Iphone của bạn cần phải được kết nối mạng, có thể là mạng 3G, 4G hay là wifi. Tốc độ tải về sẽ phục thuộc chủ yếu vào tốc độ mạng. Vậy là đã kết thúc thao tác tải về rồi, lúc này bạn có thể mở ứng dụng ngay trong cửa hàng trực tuyến hoặc có thể vào giao diện màn hình điện thoại của bạn và bấm vào biểu tượng trò chơi và bắt đầu chơi.

6.2. Hệ điều hành Android

Hệ điều hành Android cũng là một trong những ông lớn của thị trường công nghệ, chiếm thị phần cao với đa số các dòng máy khác nhau đều sử dụng cấu hình này.

Bởi sự phổ biến cho nên thao tác tải ứng dụng của Android cũng khá là đơn giản và dễ thực hiện. Dường như những nhà phát hành game đã liên kết với những ông lớn như IOS và Android cho ra các thao tác vô cùng đơn giản, bất cứ ai am hiểu hay không am hiểu đều có thể dễ dàng tải về cho mình một ứng dụng trò chơi để giải trí.

Tải game Pooking về điện thoại bằng cách nào?

Toàn bộ các thao tác bạn cũng sẽ thực hiện tương tự như tôi đã hướng dẫn ở trên với dòng máy Iphone nhé, chỉ có điều duy nhất khác biệt ở đây chính là cửa hàng trực tuyến sẽ mang tên CH Play, truy cập vào đây để tiến hành tìm kiếm và tải về game Pooking cho dế yêu của mình nhé.

Những thông tin về Game Pooking tôi vừa chia sẻ có hữu ích đối với bạn? Hy vọng bạn sẽ yêu thích nó sau khi tìm hiểu và có thể đưa nó vào danh sách của những trò chơi mà bạn sắp chinh phục. Đón xem và theo dõi website banthe24h.vn để biết thêm thông tin bổ ích khác nhé, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết lần sau.

Khám phá tựa game Golf King hay nhất thời đại

Tương tự như Game Pooking, Golf king cũng là trò sử dụng gậy và đưa bóng vào lỗ. Nếu đây là niềm đam mê của bạn vậy thì đừng bỏ lỡ việc khám phá trò chơi này và đưa ngay nó vào mục tiêu chinh phục tiếp theo nhé.

Game Golf King

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ