Không giống như tựa game chiến thuật khác, Monster legends đã trình làng những lối chơi vô cùng hấp dẫn cùng với những hình ảnh hết sức bắt mắt. Điều này làm không ít người chơi khó mà dứt ra nếu đã tham gia trải nghiệm. Vậy thì trò chơi này có điều gì bí ẩn và hấp dẫn khiến các game thủ thích thú đến vậy, hãy khám phá để làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

 Mua thẻ game

Game Monster legends

1. Thông tin chính xác về game Monster legends

Monster legends được ra mắt trình làng chính thức vào ngày 12 tháng 12 năm 2013 do Socialpoint phát hành. Trải qua một chặng đường khá dài cùng với những nỗ lực không ngừng, Monster legends đã đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Tuy không phải là tựa game mới mẻ nữa nhưng Monster legends đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng và toàn Thế giới nói chung, bằng chứng chính là số lượt đăng ký và tải game không những giảm sút mà còn được tăng lên một cách đáng kể.

Thuộc thể loại chiến thuật được kết hợp với hình ảnh 2D vô cùng bắt mắt, Monster legends đã thành công khi đem đến chất lượng hình ảnh sát thực nhất. Qua những hình ảnh sắc nét và sinh động này người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán, thậm chí còn cảm thấy hào hứng mỗi khi đến đoạn cao trào.

Thông tin chính xác về game Monster legends

Nghe chừng ấy thông tin bạn đã cảm thấy thích thú và muốn được khám phá nhiều hơn với tựa game chiến thuật này chưa? Làm rõ tất cả qua nội dung tiếp theo để có quyết định đúng đắn hơn nhé.

2. Khám phá cốt truyện đặc biệt của game Monster legends

Bạn có bao giờ liên tưởng tới một hành tinh nào khác ngoài hành tinh của chúng ta chưa? Đến với Monster legends bạn sẽ không phải liên tưởng nữa mà sẽ được hoá thân thành nhân vật bóng tối và đi tiêu diệt các dã thú xuất hiện ở đó.

Monster legends hứa hẹn sẽ là cuộc rượt đuổi thú vị và hấp dẫn dành cho tất cả chúng ta bởi tất cả đều chưa từng được trải nghiệm thế giới ngoài hành tinh này và không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Đây cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn nhất mà Monster legends đem lại cho người chơi của mình.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật mà hệ thống quy định sẵn từ trước đó rồi tiến hành những cuộc tấn công và tiêu diệt thế lực thù địch, cụ thể ở đây chính là lũ quỷ dữ, cùng với đó là hoàn thành những nhiệm vụ hoàng tộc được giao phó.

Với sứ mệnh cao cả của mình, bạn được phép huy động và sử dụng sức mạnh của những quái thú có trong hành tinh của mình và biến chúng thành quân sai trong trận chiến này.

Khám phá cốt truyện đặc biệt của game Monster legends

Theo chia sẻ của các game thủ lão làng với Monster legends thì việc chơi bằng laptop hay máy tính bàn sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục thử thách hơn. Thay vì phải căng mắt dòm ngó và tập trung vào màn hình nhỏ xíu thì bạn hãy thử chơi bằng những phương tiện màn hình to để có được kết quả chiến đấu tốt nhất.

Tại Monster legends, bạn sẽ được làm chủ một hòn đảo thiên đường nơi có nhiều quái thú khác nhau. Bạn có thể được chiêm ngưỡng những quái thú từ đáng yêu, ngộ nghĩnh cho tới những loài quái thú hung dữ nhất giúp bạn có thể hoá thân thành công với nhân vật của mình.  

3. Đặc điểm nổi bật có tại Monster legends là gì?

Monster legends được thiết kế trên nền nhạc du dương, nhẹ nhàng rất êm tai. Người chơi sẽ được lạc vào nơi thiên đường với những hình ảnh đầy sắc màu nhưng cũng có những cảnh đem đến cảm giác kịch tính và hồi hộp.

Tương ứng với mỗi cảnh sẽ là những tiếng động và âm thanh phù hợp, bám sát tâm lý của người chơi với từng phân cảnh khi họ trải qua.

Nếu để ý bạn sẽ thấy Monster legends chứa chủ yếu là gam màu tươi sáng, nổi bật, bên cạnh đó cũng không kém phần lung linh huyền ảo mà chúng ta thường tưởng tượng về một nơi thiên đường, ảo diệu.

Đặc điểm nổi bật có tại Monster legends là gì?

Điều thú vị xuất hiện ở Monster legends chính là có đến hơn 700 loài quái thú khác nhau được cập nhật thường xuyên và liên tục giúp người chơi không chơi vào tình trạng chán nản.

Bạn sẽ phải đương đầu với hơn 400 thử thách tương ứng với đó là những cửa ải khác nhau tăng dần về độ khó.

Còn nhiều điều thú vị khác nữa bạn sẽ nhận ra ngay sau khi trải nghiệm trò chơi, còn bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem Monster legends có những tính năng vượt trội gì nhé.

Mua thẻ điện thoại

4. Game Monster legends sở hữu những tính năng ưu việt nào?

Monster legends đang hấp dẫn người chơi không chỉ bằng những đặc điểm mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên mà nó còn khiến người chơi bị mê hoặc một số tính năng vượt trội khác. Muốn biết đó là gì mời bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây:

Thứ nhất, Monster legends có bộ điều khiển nhạy bén. Không giống những trò cùng thể loại khác bạn sẽ phải bực mình vì tốc độ điều khiển là quá chậm rãi trong khi Monster legends lại khắc phục được điều đó.

Thứ hai, tính năng đa phiên bản cũng được Monster legends sở hữu. Bạn có thể xây dựng vương quốc cho riêng mình và những quái thú đang đầu quân cho bạn, có thể thu thập tài nguyên và còn nhiều hơn thế nữa.Ngoài ra người chơi còn có thể mở cùng lúc nhiều phiên bản và cùng chơi 1 trò với các tài khoản khác nhau,...

Game Monster legends sở hữu những tính năng ưu việt nào?

Thứ ba, tính năng rất tiện lợi mà nhiều game thủ cảm thấy thích thú đó là dịch thuật khi chơi Monster legends. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chơi Monster legends bằng chính ngôn ngữ địa phương của mình để thực hiện các trận chiến đạt kết quả cao nhất.

Thứ tư, để thăng hạng nhanh chóng cho quái vật người chơi chỉ việc hoàn thành những nhiệm vụ tương ứng do hệ thống đưa ra. Với vô số nhiệm vụ cực hấp dẫn làm người chơi thỏa sức chinh phục và nâng cấp quái thú một cách nhanh chóng.

Ngoài ra còn có nhiều sự kiện hấp dẫn được cập nhật thường xuyên giúp người chơi có thể đem về cho mình những phần quà thú vị nhất.

5. Game Monster legends chơi như thế nào?

Nói là quái thú nhưng thực chất các nhân vật này rất đáng yêu, thao tác thực hiện trò chơi cũng vô cùng đơn giản khiến cho tất cả người chơi đều có thể trở thành nhân vật chính và thực hiện các thử thách của hệ thống.

Monster legends cho phép người chơi chiến đấu theo lượt tương ứng với thứ tự và tuỳ thuộc vào tốc độ mà quái thú đang sở hữu. Mỗi lượt tấn công của quái thú, bạn sẽ có quyền quyết định mục tiêu và lựa chọn những kỹ năng để quái thú đó sử dụng. Người chơi được phép đem theo 3 quái thú dù là chơi ở chế độ nào.

Ở đảo thiên đường này, có rất nhiều công trình khác nhau, người chơi có thể xây dựng hoặc nâng cấp thêm nhiều công trình với chức năng khác nhau như là chuồng trại cho quái thú, trang trại thức ăn,... Tất cả những công trình được xây dựng trong Monster legends đều có chức năng riêng và giúp các quái thú của mình tăng thêm sức mạnh.

Game Monster legends chơi như thế nào?

Được biết 2 công trình có vai trò quan trọng nhất đó là Nhà lai tạo và nhà ấp trứng. Đây chính là nơi giúp họ lai tạo ra những quái thú mới và có 1 điểm đặc biệt đó là người chơi chỉ cần sở hữu 2 quái thú khác nhau là có thể tạo ra được quái vật mới.

Đến với Monster legends, người chơi sẽ được đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác. Ngoài phương thức lai tạo giữa các loại quái vật khác nhau thì bạn cũng có thể mua trứng ở cửa hàng và tiến hành ấp trứng, sau một thời gian nhất định bạn sẽ sở hữu ngay một quái vật mới.

Từng loài quái vật sẽ mang những đặc điểm và tính cách khác nhau vậy cho nên người chơi cần cân nhắc thật kỹ về đối thủ trước khi lựa chọn loại quái vật phù hợp để chiến đấu.

Với những loài quái vật đã trưởng thành, trong một trận đấu nó có thêm đem theo trong người 4 kỹ năng khác nhau làm gia tăng cơ hội chiến thắng khi chiến đấu với đối thủ.

Với phiên bản Monster legends hiện tại, nó cho phép người chơi trải nghiệm với 4 chế độ chơi khác nhau. Cụ thể như sau:

- Chế độ vượt ải: Đây là chế độ vô cùng cơ bản và xuất hiện đầu tiên trong trò chơi. Với hơn 400 cửa ải thuộc các level khác nhau, Monster legends đem đến cho người chơi cảm giác thích thú khi được vượt qua những hòn đảo khác nhau. Và cũng trên mỗi hòn đảo, sẽ có nhiều hoạt động giao đấu với nhau và bạn và quái thú của mình phải vượt qua chúng để tiếp tục cuộc chiến đấu của mình.

- Chế độ MultiPlayer: Ở chế độ này, nhiều người chơi có thể cùng so tài và đọ sức với nhau. Nghe có vẻ khá giống với những trò chơi xếp hạng khác, ai chiến thắng sẽ được thăng hạng và dĩ nhiên thua sẽ bị tước hạng giảm xuống một bậc.

Game Monster legends chơi như thế nào?

Thông thường thứ hạng sẽ được quy định theo những mức sau: Người mới, bạc đồng, vàng, quán quân, huyền thoại và huyền thoại dẫn đầu.

- Chế độ Live Duels: Đây là chế độ khó được xuất hiện ở những level cao, cụ thể người chơi cần phải vượt qua được 20 ải đầu tiên mới đủ điều kiện để mở chế độ chơi này.

Khi đạt đến chế độ này rồi, người chơi sẽ chẳng cần phải quan tâm đến việc xem đâu là quái thú mạnh nhất mà mình đang sở hữu nữa mà bạn sẽ được phép lựa chọn 3 quái vật ngẫu nhiên tuỳ ý, chỉ cần bạn cảm thấy chúng có tác dụng và sẽ đủ sức mạnh để chiến đấu lại những đối thủ của mình là được.

- Chế độ Dungeons: Chế độ này sẽ được xuất hiện và mở ra khi bạn chính thức vượt qua ải thứ 10 trong chế độ vượt ải đầu tiên. Đối với chế độ này bạn sẽ nhận về những phần quà cực hấp dẫn và thú vị nếu như bạn là người chiến thắng.

6. Tải Monster legends bằng cách nào đơn giản nhất?

Hiện tại Monster legends cho phép người chơi trải nghiệm trên nhiều hệ điều hành khác nhau, trong đó chủ yếu là IOS và Android. Chỉ cần bạn sở hữu phiên bản 4.1 trở lên với hệ điều hành Android và phiên bản 9.0 trở lên với IOS.

Cả hai hệ điều hành này đều có thao tác tải game rất dễ dàng và nhanh chóng. Các thao tác là giống nhau cho nên tôi sẽ hướng dẫn chung cho cả hai để bạn nắm rõ nhé:

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào cửa hàng trực tuyến

Với IOS bạn sẽ có cửa hàng Appstore còn với Android bạn sẽ thấy xuất hiện của hàng CH Play. Nếu chưa có hãy tạo lập cho mình một tài khoản chính chủ để thuận tiện cho những lần tải ứng dụng sau nhé.

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng trò chơi Monster legends

Bấm vào những ứng dụng này trên giao diện điện thoại của bạn sau đó nhập vào ô tìm kiếm với nội dung là “Monster legends”. Chỉ sau vài giây hệ thống sẽ hiển thị cho bạn những gợi ý để bạn lựa chọn. Lúc này hãy bấm vào gợi ý đầu tiên và nhấn nút “Cài đặt” ngay bên cạnh nhé. 

Game Monster legends chơi như thế nào?

Như vậy là thao tác tải về đã hoàn thành rồi, giờ thì bạn chỉ cần đợi vài phút để ứng dụng tải về hoàn tất sau đó có thể bắt đầu cuộc chơi rồi. Có một lưu ý mà bạn cần nhớ đó là hãy kiểm tra kết nối mạng của mình trước khi tải về để giảm bớt thời gian chờ đợi nhé.

Chắc hẳn sau khi tìm hiểu những thông tin trong bài viết này bạn đã có thêm những kiến thức thú vị về trò chơi thư giãn ngày cuối tuần rồi. Đón đọc website banthe24h.vn thường xuyên để có thêm nhiều thông tin về những tựa game khác nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Tổng hợp những tựa game chiến thuật hấp dẫn nhất

Nếu bạn là một game thủ đam mê thể loại game chiến thuật vậy thì tin chắc danh sách gợi ý dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy. Khám phá ngay để không bỏ lỡ bất kỳ một trò chơi nào trong đây bạn nhé!

Game chiến thuật 

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ