Bật mí cách tải game Mario run – siêu phẩm đuổi bắt online cực đã

06/07/2021 • 02:01:22 AM

Phiêu Lưu

Mario vốn là nhân vật trong máy chơi game quen thuộc của tuổi thơ bao người. Với sự trở lại độc đáo, Mario run phiên bản online trên điện thoại hẳn sẽ khiến bao người phải thích thú. Vậy làm sao để download được game Mario run? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn.

1. Game Mario run là gì?

Game Mario run tính đến nay đã xuất hiện được hơn một thập kỉ, tuy ra đời cùng thời với nhiều game online đang hot nhưng game Mario run đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng vững chắc trong thế giới game vượt chướng ngại vật online và khiến cư dân mạng phải điên đảo. Đặc biệt, đến với Mario run, bạn không chỉ được trải nghiệm trò chơi giải trí hàng đầu mà còn tận hưởng những giao diện thiết kế độ họa bắt mắt, sắc nét và hấp dẫn vô cùng.

Mua card điện thoại

Game Mario run là gì?

Tựa game Mario run là trò chơi điện tử được phát hành vào năm 2016, game này cho phép hệ điều hành IOS 8.0 trở lên và Androi 4.4 trở lên có thể download. Đây là một trong số ít trò chơi đi động có lối chơi đơn giản, thiết kế đồ họa 3D bắt mắt cùng những phiên bản khác nhau, tạo cảm hứng thú vị cho người chơi. Với cấu hình đơn giản, không tốn quá nhiều dung lượng, tưởng chừng Mario run có cấu hình đơn giản như vậy nhưng đội ngũ sáng tạo, phát triển lại có chuyên môn cao và được Nintentdo Entertainment Planning & Development chú ý. Theo thống kế thì Nintendo là cổng game xếp top đầu với hàng triệu lượt tải game chỉ sau ít ngày ra mắt.

Xem thêm: Game chiến binh huyền thoại: Cuộc chiến của chiến binh bất tử

2. Chơi game Mario run như thế nào?

Đây là dòng game với nhiều cách chơi khác nhau như: Một người chơi, chơi đối kháng nhiều người và cuối cùng là chế độ xây dựng Kingdom Builder. Các nhân vật trong game tiến về phía trước, vượt chướng ngại vật bởi sự điều khiển của người chơi. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các thao tác như: Nhảy, tránh vật cản, né quái vật để không bị mất điểm và trên đường tới đích càng thu nạp nhiều xu càng tốt. Bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình lâu thì nhân vật game sẽ nhảy cao và nhanh chóng về được tới đích.

Sở dĩ Mario run hot như vậy là bởi hệ thống trò chơi vô cùng đa dạng với các chế độ khác nhau như: Remix 10, Tour, Rally. Mỗi chế độ sẽ có cách chơi và vượt qua lever khác nhau.

Chơi game Mario run như thế nào?

2.1. Cách chơi trên chế độ Remix 10

Đối với Remix 10, bạn cần phải vượt qua 10 màn liên tiếp để để có thể nhận được phần thưởng. Dù điểm thấp hay cao, thắng hay thua thì người chơi vẫn phải tiếp tục cho đến khi kết thúc màn thứ 10, hệ thống sẽ tự động xem xét người chơi có đạt tiêu chuẩn để vượt qua không. Với 10 màn chơi này, bạn sẽ nhanh chóng thu thập được thêm nhiều xu bảy màu và quy đổi ra các vật phẩm hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mua thẻ game online

2.2. Cách chơi trên chế độ Tour

Sang đến chế độ Tour, người chơi sẽ được du hành vào vương quốc mê cung để đi giải cứu công chúa Peach xinh đẹp khỏi tay quái thú Bowser. Tại chế độ này, sẽ có 6 thế giới khác nhau và nhiệm vụ của người chơi là thu thập đủ xu tím và đảm bảo số Toad yêu cầu để vượt qua 6 thế giới – tương đương 24 màn chơi. Cần nhớ là phait đáp ứng đủ điều kiện, không bị trừ điểm thưởng thì mới có thể mở khóa các màn chơi sau đấy.

2.3. Cách chơi trên chế độ Rally

Cách chơi trên chế độ Rally

Khác với hai chế độ trên, Rally được xem là chế độ chơi thú vị nhất bởi bạn có thể vượt chướng ngại vật song song cùng người chơi khác. Điều này không chỉ tạo cảm giác thích thú mà còn kích thích người chơi cạnh tranh tiền xu, đánh bại đối thủ trong game và nhanh chóng về đích. Người về đích trước sẽ là người nhận được hết vật phẩm của người thua cuộc, toàn bộ nấm lùn Toad cũng sẽ trở thành của bạn.

Nhiều chế độ chơi khác nhau sẽ giúp người chơi có đa dạng cơ hội kiếm xu. Xu mà bạn thu thập ở các màn chơi càng nhiều bao nhiêu thì công trình xây dựng vương quốc Mushroom càng nguy nga, lộng lẫy bấy nhiều.

3. Ưu điểm của game Mario run

Điểm thú vị đầu tiên khi nhắc tới Mario run là sự đa dạng trong lối chơi. Đây là dòng game tổng hợp nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi sẽ có những giao diện, thiết kế khác nhau vô cùng bắt mắt. Vì vậy nên dù ra mắt sau nhiều dòng game hot thì Mario run vẫn giữ được chỗ đứng cho mình và sánh ngang với nhiều top game hàng đầu trên thế giới.

Nạp tiền điện thoại online

Ưu điểm của game Mario run

Điều thứ hai khi nói tới ưu điểm của Mario run là rất dễ download, bạn có thể tải game trên bất cứ nền tảng nào như IOS, Androi, Windows phone,… Đây là điểm cộng lớn để game có thể tiếp cận được với nhiều người chơi và ngày càng nhận được những đánh giá cao trên thế giới game online. Bên cạnh đó thì cấu hình của Mario run cũng tương đối tốt, dung lượng vừa vặn nên mọi thiết bị di động, laptop hay máy tính bảng,… đều có thể tải nhanh chóng mà không xuất hiện các hiện tượng giật lag, treo máy.

Với những người ưa thích dòng game vượt chướng ngại vật thì đồ họa và vật phẩm là những thứ không thể sơ sài. Mario run đã thành công trong việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi với đồ họa 3D ấn tượng và những vật phẩm hấp dẫn hơn bất cứ đâu. Hệ thống bản đồ được thiết kế đặc sắc với những hình vẽ chuyển động phong phú như: Núi lửa, đồng bằng, các tầng mây xanh,… Chuyển động của các nhân vật cũng được nhà phát hành tạo ra khá nhanh nhẹ, chi tiết và có đa dạng các hành động khác nhau.

Tải game Mario run online, người chơi sẽ được chinh phục những phiên bản độc đáo khó cưỡng mà không mất phí dịch vụ hay phải xem quảng cáo nhiều lần. Ngoài ra, người chơi có thể đăng nhập hàng ngày để có cơ hội tăng xu, nhận thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó thì điểm thu hút nhiều trẻ em chơi Mario run là nhờ nhạc nền vô cùng bắt tai, hợp thị hiếu người nghe. Mỗi lần di chuyển của nhân vật sẽ có những tiếng động khác nhau được phát ra để tạo cảm giác chân thực. Thu thập được xu về túi cũng sẽ có những tiếng chuông vang lên báo hiệu để tăng cảm giác thích thú cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng lực chiến võ lâm truyền kỳ mobile

4. Cách tải game Mario run cho người mới bắt đầu cực dễ

Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

Cách tải game Mario run cho người mới bắt đầu cực dễ

4.1. Tải game trên điện thoại

Bước 1: Vào Google Play hoặc App Store tùy theo hệ điều hành điện thoại của bạn, gõ tìm kiếm “Mario run” và ấn download

Bước 2: Download thành công thì bạn truy cập vào menu của trò chơi, chọn ngôn ngữ English và tìm quốc gia mình ở (Việt Nam). Hoàn thành có thể ấn ok để sang bước khác.

Bước 3: Đặt tên cho nhân vật theo ý muốn của mình rồi ấn OK. Trong quá trình chơi game, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên nhân vật cũng như ảnh đại diện của mình.

Bước 4: Sẽ có hướng dẫn chơi game, cách thức điều khiển nhân vật của công ty phát hành hiển thị trên màn hình. Bạn có thể đọc qua và ấn Agree là có thể bước vào trò chơi.

4.2. Tải game trên máy tính

Tải game trên máy tính

Bước 1: Đối với những người chơi sử dụng laptop hay máy tính để bàn thì bạn chỉ cần vào google và gõ tải Mario run và truy cập vào các trang web gắn đường link tùy thích để download.

Bước 2: Download thành công thì bạn ấn install để trò chơi được cài đặt và hiển thị trên màn hình máy tính.

Bước 3: Cũng như trên điện thoại di động, người chơi thay đổi ngôn ngữ, chọn quốc gia của mình và thiết lập tên cho nhân vật. Hoàn thành các bước là bạn có thể bước vào thế giới game Mario rồi.

Bài viết trên đây là những thông tin xoay quanh game Mario run hấp dẫn. Bạn có thể truy cập trang web banthe24h.vn và rủ thêm bạn bè chơi cùng để có những phút giây giải trí, thư giãn ngay nào!

Xem thêm: Game Alto's Adventure - game phiêu lưu giải trí số một hiện nay

Game Fruit Ninja: Tuyệt kỹ chém trái cây không phải ai cũng biết

Chém trái cây - game Fruit Ninja là trò chơi di động kinh điển mà bất kì ai cũng từng trải nghiệm. Với thiết kế đồ họa sống động, giao diện sắc nét, Fruit Ninja hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Game Fruit Ninja

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ