Bạn không có nhiều thời gian cho việc chinh phục golf 18 lỗ ngoài thực tế. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết và “tậu” cho bản thân một phiên bản khởi động những trận đấu tiết tấu nhanh online trong Golf King nhé. Chẳng mấy chốc bạn cũng sẽ trở thành một gamer đánh trúng lỗ với số gậy dưới chuẩn cho mà xem. 

Mua thẻ game

1. Tìm hiểu đôi nét sơ qua về Game Golf King

Tìm hiểu đôi nét sơ qua về Game Golf King

Golf King là một nền tảng game cung cấp cho những người dùng thiết bị thuộc hệ điều hành Android với một trải nghiệm giải trí thú vị cùng sự lôi cuốn hoàn toàn miễn phí. Thưởng thức những trận đánh Golf chân thực nhất qua sự đối kháng online mô phỏng được hiện thực hóa bởi lối chơi vật lý. Hơn nữa qua tựa đề bạn còn được thử sách đánh golf với nhiều game thủ mạnh từ khắp nơi trên thế giới. 

Độ cao địa hình cùng góc tác động lên bóng, chỉ số về gió cũng như các nhân tố tạo nên nguyên lý hoàn hảo nhất. Hay là việc bạn còn có thể thu thập nhiều tiền thưởng hỗ trợ cho việc mở khóa và tham gia câu lạc bộ Golf để nâng cấp kỹ năng cho bản thân thành một game thủ chuyên nghiệp hàng đầu. 

Thông tin chi tiết hơn về Game Golf King

+ Thể loại game: Thể thao

+ Đồ họa sử dụng: 3D

+ Chế độ: Online

+ Độ tuổi: quy định từ 4 tuổi trở lên

+ Nhà phát hành là: PNIX

+ Hệ điều hành: Android với 5.0 và IOS sẽ là 10.0 trở lên

+ Ngày phát hành vào: 21/11/2019

+ Giá trị game tham gia: Miễn phí

2. Luật chơi đơn giản của Golf King cho người mới 

2.1. Tiêu chuẩn lỗ Golf

Luật chơi đơn giản của Golf King cho người mới 

Một sân Golf 18 lỗ sẽ thường được sử dụng cơ bản nhất và đó cũng là cách mà Golf King mô phẳng. Tất nhiên để dành được chiến thắng cho bản thân thì việc bạn cần nắm hiểu rõ được luật chơi là điều cơ sở đầu tiên. 

Một sân Golf sẽ có 3 loại lỗ tiêu chuẩn gồm Par 3, Par 4 và lỗ chuẩn Par 5 cùng các tiêu chuẩn được dành riêng. Lỗ chuẩn Par 3 mức độ dài sẽ là 229m, với lỗ chuẩn Par 4 có độ dài trong mức từ 230 đến 430m và còn với lỗ chuẩn Par 5 độ dài tiêu chuẩn cho mức ngắn nhất là 421m.

2.2. Tiêu chuẩn cho một đường bóng 

Tiêu chuẩn cho một đường bóng 

Về đường bóng Golf sẽ bao gồm về các thành phần cơ bản như sau:

+ Tee Box: Đây là đường bóng dùng để xuất phát. 

+ Fairway: Hiểu là đường bóng lăn.

+ Bunker: Biểu thị cho hố cát.

+ Rough: Đó là các chướng ngại vật về đất cứng, cỏ dại hoặc bụi rậm,...

+ Lake: Chỉ về hồ nước.

+ Green: Một vùng đất trồng cỏ đặc biệt trên đo có lỗ Golf kết thúc cho đường Golf cùng việc được cắm cờ để định hướng.

3. Chi tiết cách chơi Game Golf King online hiện nay 

Chi tiết cách chơi Game Golf King online hiện nay 

Việc tham gia chơi Golf King bạn sẽ được hóa thân trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, có đầy đủ về các kỹ năng thuần thục cho việc thi đấu đối với tất cả người chơi trên mọi miền đất nước và thế giới. Nếu bạn là người chơi mới cũng sẽ không cần quá lo lắng bởi hệ thống sẽ có những hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu nhất giúp bạn có thể nhanh chóng làm quen. 

Đối với Golf King người tham gia sẽ được bắt cặp một cách ngẫu nhiên và mỗi ván đấu sẽ có hai người chơi để so tài trực tiếp. Người chiến thắng sẽ là người đưa bóng xuống lỗ với số lần đánh ít hơn còn khi cả 2 cùng đưa được bóng và số gậy bằng nhau sẽ có thể về một hiệp phụ để phân tài cao thấp. Ai là người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng là số tiền mà hai người đã cược và số cúp nhất định để phân hạng người chơi. 

Dù là việc bắt cặp ngẫu nhiên nhưng hệ thống đã có sự sàng lọc và phân cấp phù hợp dựa theo số cúp mà bạn nhận được sau mỗi lần thi đấu. Giúp bạn có thể gặp đổi thủ có trình độ tương đương nhau sẽ giúp bạn cân sức chiến đấu. Hơn nữa là mỗi cấp độ mới khi được mở thì số tiền cược sẽ được tăng lên vì vậy hãy cẩn trọng cho từng cú đánh Golf của mình. 

Ngoài ra còn về số điểm sau mỗi trận cũng sẽ được lưu lại và tổng hợp để xếp hạng theo tuần hoặc theo ngày. Tất nhiên rằng thứ hạng này rất quan trọng vì thứ hạng càng cao thì bạn sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng có giá trị của tựa đề.

Sử dụng các thao tác vuốt và nhấn đơn giản trên màn hình là bạn đã cạnh tranh được với những người chơi trực tuyến khác. Liệu bạn có thật sự bứt phá với việc vung gậy mạnh giúp bóng vượt qua vùng nước hiểm khó nhằn hay lựa chọn đánh khoảng ngắn tránh được chướng ngại vật với sự an toàn. Cố gắng chớp thời cơ cho bản thân thì thẻ golf nhận được còn giúp bạn mở khóa trang phục, nâng cấp gậy và phụ kiện gia tăng chỉ số kỹ năng. 

Mua thẻ cào trực tuyến

4. Đâu sẽ là điểm cộng mà Golf King hấp dẫn người chơi?

4.1. Đồ họa tạo nên sự khác biệt

Đồ họa tạo nên sự khác biệt

Chính đồ hoạ của Golf King được cho là lý do mẫu chốt tạo nên sự thu hút hấp dẫn của trò chơi. Mang trong mình một nền đồ họa 3D sắc nét vô cùng đẹp mắt giúp người chơi có cảm giác mình như một vận động viên thực thụ thi đấu tạo sân Golf thực tế vậy.

Nhân vật hóa thân được xây dựng cực kỳ chi tiết sinh động cùng thao tác đánh bóng mượt mà. Cạnh đó các game thủ còn có thể lựa chọn trang phục theo ý muốn, sáng tạo kiểu tóc, màu da cho nhân vật cùng các sản phẩm cung cấp để lựa chọn. Từ đó bạn có thể tạo được một nhân vật nổi bật mang đậm về phong cách cá tính riêng của cá nhân. 

Hơn nữa với sân Golf còn được nhà phát hành chú ý tới hình dáng và các dạng địa hình từ màu sắc cỏ, cây cối tới bãi cát hay hồ nước kế cận tạo nên sự hài hòa. Ngay cả với trái bóng cũng được chi tiết thiết kế với nhiều tính năng để người chơi lựa chọn.

Âm thanh của Golf King sẽ là những pha đánh bóng của bạn sẽ có bình luận viên, cũng sự hồ reo của khán giả khi trái bóng được di chuyển. Điều này sẽ tạo nên sự hứng thú hơn với người chơi và nắm rõ được hướng đi cùng cú đánh của mình, hơn nữa là có thể rút kinh nghiệm cho những pha bóng tiếp sau này.   

4.2. Nổi trội với nhiều tính năng khác 

Nổi trội với nhiều tính năng khác

Bên cạnh về đồ họa và âm thanh thì với Golf King người chơi còn được trải nghiệm với nhiều tính năng hấp dẫn hơn, cụ thể:

+ Trận đấu PVP Golf với những tay Golf ngôi sao hàng đầu với quy mô tổng hợp toàn thế giới. 

+ Điều khiển dễ dàng với trái bóng chỉ thông qua vuốt và thả để có thể đánh bóng. 

+ Bạn có thể chơi trên nhiều sân Golf 3D thực tế khác nhau.

+ Chủ động thu thập được nhiều chiến lợi phẩm và mở cửa về khóa cho các giai đoạn mới. 

+ Có thể mở gói để tóm lược được gậy đánh Golf mạnh mẽ và sự nâng cấp cho các thiết bị từ trình điều khiển, gỗ, máy đóng mở, bàn ủi ngắn, bàn ủi thô,...

+ Lựa chọn tùy chỉnh cho giao diện đơn giản và thăng hạng khi tham gia các giải đấu tuần để nhận được nhiều về tiền thưởng thẻ. 

+ Đối với giải thưởng cao trong Coin Rush bạn sẽ nhận được phần quà đặc biệt. 

+ Tham gia chơi cùng gia đình và bạn bè dễ dàng hơn với phiên bản online, cũng như bạn có thể gửi quà và yêu cầu cho quà tặng với bạn bè. 

5. Mẹo giúp bạn chơi Game Golf King giành chiến thắng 100%

Nhắc tới Golf King thì có lẽ không chỉ là một trò chơi dùng gậy đơn giản để thực hiện về các cú đánh bóng và lỗ. Cạnh đó sẽ còn nhắc tới điều luật, mẹo chặt chẽ đặc trưng để giúp người chơi đẩy được trận đấu tới cao trào cùng chiến lược tính toán thật kỹ. 

Vậy để chiến thắng với Golf Kinh thì đâu sẽ là những mẹo bạn cần nắm cho bản thân. 

Mẹo giúp bạn chơi Game Golf King giành chiến thắng 100%

5.1. Cách để Chip nhanh hơn 

Đừng bao giờ nghĩ rằng bản thân đang đánh bóng mà hãy nghĩ rằng mình cần làm sao để đưa bóng vào lỗ. Trước khi thực hiện Chip bóng hãy hình dung về việc trái bóng đang bay trên không trung và rớt tại một điểm nhất định nào đó để lăn vào lỗ. Luôn áp dụng sự hình dung cho các cú đánh Short game của chính mình để cải thiện tốt nhất về hiệu quả đạt được sau mỗi cú đánh. 

5.2. Luyện tập để đánh gậy dài

Để tiến tới được đánh gậy dài thì có lẽ đầu tiên bạn nên bắt đầu với gậy ngắn 7 haowjc gậy ngắn 8 sẽ giúp bạn có được sự tự tin hơn. Sau đó tập một số bóng đi với gậy sắt 8 và dần chuyển sang gậy dài nhưng mà việc cầm nên ngắn lại. 

Lưu ý việc tập luyện cần có sự thoải mái và nhiều lần cho tới khi bạn cảm thấy mình thật sự đánh tốt hơn. Rồi bắt đầu với gậy dài để đem lại kết quả chiến thắng cao hơn. 

5.3. Tăng tốc độ cho đầu gậy 

Mẹo nay còn được gọi với tên gọi khác đó là sợ dây thừng đung đưa, vì việc tăng tốc độ là khi bạn nghĩ hai cánh tay như sợi dây thừng, vung vòng quanh cơ thể. Chú trọng cho việc thả lỏng cơ thể hết mức và lấy được lực căng để tung cú đánh theo cơ thể. Khi bạn thật sự thả lỏng được cơ thể thì lực tăng tốc cho đầu gậy đã được sẵn sàng cho tung một cú đánh. 

6. Cách tải Game Golf King cùng thao tác bước đơn giản

Cách tải Game Golf King cùng thao tác bước đơn giản

Chắc hẳn rằng bạn có thể nhận thấy được Golf King là một tựa đề mà bạn nên có cho bản thân mình đúng không. Đặc biệt với sự phù hợp cho hai nền tảng Android và IOS cùng thao tác cài đặt đơn giản  sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. 

Tuy nhiên, sự chuẩn bị đầu tiên vẫn là một kết nối internet không bị lag với tốc độ cao sau đó sẽ là một thiết bị tương ứng theo hệ điều hành và phiên bản. Tiếp theo đó là tiến hành theo các bước:

Bước 1: Truy cập vào các cửa hàng của các hệ điều hành cung cấp.

Bước 2: Ngay tại công cụ tìm kiếm bạn nhập Game Golf King. 

Bước 3: Click lệnh và bắt đầu cho quá trình tìm kiếm.

Cuối cùng bạn chỉ cần chờ đợi kết quả hiện ra và tiến hành cài đặt nhanh và tham gia trải nghiệm thi đấu tranh tài. 

Mong rằng bài viết với banthe24h.vn cùng sự tổng hợp thông tin sẽ có ích dành cho bạn khi tìm hiểu về Game Golf King, cách chơi, luật chơi cũng như mẹo để giúp mình dành được chiến thắng và mức thưởng lớn. 

Game Shooting Archery

Ngoài việc tham gia đấu trí với Game Golf King để thể hiện sự khéo léo của bản thân thì Game Shooting Archery cũng là một sự lựa chọn tốt giành cho bạn. Đặc biệt khi bạn đã từng mơ ước được trở thành cung thủ chuyên nghiệp. Vậy hãy thực hiện ngay ước mơ này của mình với Game Shooting Archery ngay nhé!

Game Shooting Archery

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ