Nếu bạn lần đầu trải nghiệm tựa game Darkness Rises này, chắc chắn sẽ còn rất nhiều băn khoăn về cách chơi. Để giải quyết cho vấn đề này, bạn hãy tham khảo bài viết mà banthe24h.vn đưa ra ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu game Darkness Rises

Game Darkness Rises hay còn được gọi là Dark Avenger 3, là một dự án game di động được NEXON phát triển từ năm 2016. Và đến năm 2018, phiên bản quốc tế chính thức của tựa game này được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Như một điều hiển nhiên, ngay từ khi xuất hiện, game Darkness Rises đã thu hút được đông đảo sự ủng hộ của cộng đồng hâm mộ ARPG. 

Giới thiệu game Darkness Rises

Nếu bạn là người yêu thích những tựa game mobile của xứ sở Hàn Quốc thì bạn cũng biết rằng, đến 95% các game của đất nước này đều mang một đồ họa cực đỉnh. Không chỉ thế, điểm khác biệt của Darkness Rises khác với những tựa game khác còn nằm ở phần cốt truyện độc đáo.

Game Darkness Rises được xây dựng giống như một truyền thuyết giữa các vị thần, giữa cái thiện và cái ác. Câu chuyện được mở màn từ quốc chiến chống ác quỷ từ hàng vạn năm về trước, trong cuộc chiến đó, phần áp đảo đã rơi vào tay quỷ vương. Một vị thần tối cao có tên là Kad-el đã tự nguyện hiến dâng thân mình để phong ấn lại lũ quỷ đó về thế giới ngầm. 

Về sau, tại chính chiến trường đó, hình thành nên một vương quốc có tên là Losteria, khu vực này từng là địa bàn của quái tộc Orc. Người dân trên vương quốc này đã dùng sức và máu của chính mình để chiến đấu giành lại mảnh đất, từ đó 2 phe đã xảy ra xung đột. Chỉ ngờ rằng là một cuộc chiến thông thường, ai biết được một thế lực hắc ám từ hàng vạn năm trước đang từ từ trỗi dậy. 

Nói chung, cốt truyện của game cũng lấy ý tưởng từ việc gia tranh giữa các vị thần và thế lực bóng đêm, tuy nhiên, về chi tiết từng diễn biến mọi người nên đích thân trải nghiệm nhé. Đây chắc chắn là một tựa game hoàn hảo cho bạn đó.

 Giới thiệu game Darkness Rises

Về hệ thống nhân vật sẽ được chia ra làm 4 class chính bao gồm: Chiến binh, Sát thủ, Đấu sĩ và Pháp sư. Mỗi một loại nhân vật sẽ sở hữu cho mình một vị trí, một loại kỹ năng khác nhau trong mỗi trận đấu. 

Mua card online

2. Tính năng, đồ họa ở game Darkness Rises

Ngoài cốt truyện xây dựng độc đáo, cuốn hút thì tính năng và đồ họa trong game cũng góp phần lớn trong quá trình tạo nên sự nổi tiếng cho tựa game này.

Xem thêm: Game Danh tướng 3Q – game đấu tướng Tam Quốc cực chất

Tính năng, đồ họa ở game Darkness Rises

Sử dụng cho mình công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, tựa game này sở hữu cho mình hệ thống hình ảnh 3D hoàn hảo, sắc nét trong từng khung hình, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi giống như các tựa game trên PC.

Về các tính năng trong game có thể kể đến đó là chế độ đấu PvP, Co-op và PvE.

2.1. Chế độ PvP

Đây được coi như một chế độ giải trí cho các bạn, giúp các bạn rèn luyện chiêu thức thông qua đấu trường online. Chế độ này sẽ có 4 loại chiến đấu bao gồm: Ranked Match, Duel PvP, Team PvP và Skirmish.

Nạp thẻ game online

2.2. Chế độ Co-op 

Chế độ Co-op 

Đây là một chế độ phó bản trong game, là kiểu chiến đấu với boss tương tự như ở chế độ PvE bên dưới (cụ thể là Infinity Tower), ở đây bạn sẽ được ghép cặp để chiến đấu. Boss ở chế độ này sẽ cực kỳ khó thắng, cho nên bạn cần tìm được đồng đội phù hợp, vì khó nên lợi tức thu được cũng sẽ nhiều và thường xuyên nhận được đồ hiếm ở đây nhé.

2.3. Chế độ PvE

Đây sẽ là chế độ có những màn chơi chính xuyên suốt từ đầu game. Trong PvE còn chia nhỏ ra làm 5 tính năng khác bao gồm: Story, Adventure, Daily Dungeon, Gold Dungeon và Infinity Tower. Cốt truyện của game sẽ diễn ra như khi bạn đọc một cuốn truyện, chia theo từng chap. Và sau mỗi chap đó, bạn sẽ vào chế độ Adventure để cày thêm tiền và kinh nghiệm cho bản thân.

Gold Dungeon giống là một mỏ vàng để cày tiền. Công việc của chúng ta chỉ đơn giản là thấy lính ra là chém và chém. Điều may mắn ở game Darkness Rises là có chế độ đánh tự động, bạn có thể sử dụng tại đây. Daily Dungeon cũng sẽ chơi tương tự vậy, chỉ khác thay vì nhận được vàng, bạn sẽ nhận được đá quý, những viên đá này sẽ được sử dụng khi bạn nâng cấp trang thiết bị.

Về Infinity Tower, đây là nơi giúp bạn tìm được trang thiết bị cho bản thân. Đây là phó bản xuất hiện dưới hình ảnh của một tòa tháp 50 tầng tương đương với 50 màn. Nhiệm vụ của bạn khi đi qua mỗi tầng là tiêu diệt boss dữ canh chừng tầng đó. Mỗi tầng sẽ có một mức độ khác nhau, đã có cảnh báo bên ngoài nên bạn hãy tìm tầng phù hợp trước khi vào chiến đấu nhé.

Chế độ PvE

Ngoài trau chuốt về các chế độ đấu trong game, thì Darkness Rises còn rất chú tâm vào kỹ năng chiến đấu của từng nhân vật và chỉ số chiến đấu của chúng. Một bộ kỹ năng thông thường của nhân vật sẽ bao gồm 5 chiêu thức (4 chiêu thường là 1 chiêu Ulti). Cũng như cách chơi các tựa game nhập vai khác, chiêu thức của bạn sẽ bị khóa, và đến một level nhất định mới được mở. Bên cạnh đó, mỗi chế độ chơi khác nhau, các bạn còn có thể điều chỉnh bộ chiêu thức cho phù hợp. 

Ngoài ra trong game còn một vài tính năng khác nữa, như làm nhiệm vụ hàng ngày, chế tạo trang bị mới, Guild,... Điểm mà tạo cho game Darkness Rises  đặc biệt đó chính là ngoài việc chiến đấu với các boss như thông thường, thì khi mà bạn chiến thắng, bạn có thể điều khiển chính con boss đó (để cưỡi, lấy vũ khí, sử dụng để chiến đấu,...). Thật vậy, các bạn có thể trải nghiệm game để biết chi tiết vì sao tựa game này có thể vượt mặt các “anh chị” đi trước

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

3. Đánh giá chung về game Darkness Rises

Theo banthe24h.vn, thì đây là một tựa game hoàn toàn đáng để bạn trải nghiệm. Nếu thông tin bên trên chưa đủ để hấp dẫn bạn, thì mình sẽ tóm tắt lại những ý chính mà mình thấy là tuyệt vời trong tựa game này.

Thứ nhất, về bố cục âm thanh, ánh sáng , màu sắc. Với công nghệ đỉnh cao mà mình đã đề cập ở trên, thì bối cảnh trong game thật sự cuốn hút. Những gam màu tối sáng đan xen lẫn nhau tạo cho bạn một cảm giác rất ma mị. Hơn nữa, ở game Darkness Rises, bạn có thể dễ dàng thấy được vẻ đặc trưng ở 4 lớp nhân vật. Khác với những tựa game khác chỉ tập trung vào xây dựng bối cảnh cốt truyện, Darkness Rises còn đem tới hiệu ứng mà chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm ARPG nào, nhân vật gây dựng chi tiết đến từng ánh mắt, nụ cười,...

Đánh giá chung về game Darkness Rises

Sở hữu hệ thống trang phục đa dạng và phong phú. Mỗi tuyến nhân vật khác nhau lại sở hữu cho mình những trang phục cũng như trang bị khác nhau. Hình ảnh màu sắc bắt mắt cũng là một điểm mạnh lớn cho các thể loại game 3D.

Game Darkness Rises tương đối là dễ chơi, không đề cao việc farm cày cuốc giống các thể loại game đối kháng khác. Điều bạn cần làm là đi theo đúng cốt truyện, đi theo đúng các phó bản, là bạn đã sở hữu được cho mình kha khá trang bị rồi. Thêm đó, tính năng game còn khá đa dạng, tạo cảm giác không bị nhàm chán khi chơi. 

Trên đây là chi tiết về tựa game Darkness Rises mobile, hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã nắm được thông tin chi tiết về tựa game cũng như những tính năng đặc biệt của nó. Tóm lại, nhìn chung đây là một tựa game khá đáng để trải nghiệm.

Đổi thẻ điện thoại

Xem thêm: Những hấp dẫn của game Tây Du Ký online thu hút mọi game thủ

Đỉnh cao của nghệ thuật chiến đấu với game Chiến thần Tam Quốc

Ngoài ra, nhắc đến game chiến thuật sẽ không thể bỏ qua được tựa game Chiến thần Tam Quốc, bạn có thể tham khảo game này dưới đây nhé!
Game Chiến Thần Tam Quốc

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ