Game chiến binh huyền thoại: Cuộc chiến của chiến binh bất tử

06/07/2021 • 01:51:52 AM

Phiêu Lưu

Nếu bạn là người có đam mê về các câu chuyện huyền thoại, hứng thú với những game chiến đấu với cái ác để giải cứu vùng đất quê nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem tựa game này có gì mà thu hút đến vậy nhé.

1. Tổng quan cơ bản về game chiến binh huyền thoại.

Game chiến binh huyền thoại được sản xuất bởi công ty Zonmob Tech., JSC. Đây là một tựa game dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android vì game này có đồ hoạ 2D.

Mua card online

Game chiến binh huyền thoại được nhiều bạn trẻ ưa thích

Game chiến binh huyền thoại được lấy bối cảnh diễn ra tại vương quốc Chaos huyền thoại, một vùng đất của sự hỗn loạn, hắc ám và bị thống trị bởi một tên bạo chúa hung tợn có tên Ares, một kẻ hung hăng, máu chiến và sẵn sàng đổ máu. Cả đất nước nhiều năm phải hứng chịu những cảnh hỗn chiến kinh hoàng, nhân dân sống trong tăm tối, ám ảnh kinh hoàng.

Trong vùng đất đó xuất hiện một anh chàng Hector. Hector là một chiến binh huyền thoại vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm đã đứng lên đấu tranh quyết liệt với tên đế vương Ares, chống lại vương quốc hắc ám để đòi lại tự do cho vương quốc của mình. Hành trình đấu tranh mạnh mẽ đó của Hector đã xây dựng lên một truyền thuyết về một chiến binh bất tử đã quả cảm chiến đấu với cái ác đòi lại tự do cho nhân dân

Tham gia hành trình giải cứu đất nước

Khi tham gia vào game chiến binh huyền thoại, người chơi sẽ hóa thân thành Hector - chiến binh bất tử để tham gia vào cuộc chiến vô cùng khốc liệt, trên hành trình bạn sẽ phải tiêu diệt những tên quái vật độc ác, hung tợn, sau khi vượt qua và chiến thắng hết các chướng ngại bạn sẽ giải cứu được người thân và cả vương quốc của mình.

Hiện tại tựa game này chỉ có trên các ứng dụng android và yêu cầu một số quyền truy cập cơ bản như:

- Quyền để truy cập vào bộ nhớ thẻ SD để bạn có thể chụp ảnh màn hình rồi share cho bạn bè khoe về chiến tích của mình trong game.

- Quyền truy cập danh bạ để bạn có thể đăng nhập và sử dụng bảng xếp hạng của mình trong game.

- Quyền độc trạng thái điện thoại của bạn để trong trường hợp thiết bị của bạn có kết nối internet kém thì trò chơi sẽ thông báo.

Xem thêm: Game chiến binh huyền thoại: Cuộc chiến của chiến binh bất tử

2. Điều gì khiến game chiến binh huyền thoại trở nên hấp dẫn?

2.1. Hiệu ứng vô cùng bắt mắt trong game Chiến binh huyền thoại.

Đồ họa trong game được thiết kế vô cùng đặc sắc theo dạng hoạt hình, kèm theo đó là những hiệu ứng rất sinh động khi nhân vật tung chiêu. Với hình ảnh và hiệu ứng 2D giúp cho trải nghiệm game của bạn trở nên chân thực hơn so với những tựa game khác. Cách thiết kế nhân vật cũng vô cùng gần gũi và dễ thương nên mặc dù là game chiến đấu đổ máu nhưng người chơi vẫn có thể cảm thấy sự giải trí trong game. Nếu bạn là người yêu thích game phiêu lưu, nhập vai thì Chiến binh huyền thoại là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Đặc biệt đây còn là một game do một nhóm ở Việt Nam phát triển nữa.

Thẻ game

2.2. Các tính năng vô cùng đa dạng trong game Chiến binh huyền thoại.

Điều khiến cho tựa game này được nhiều người ưa chuộng chính là những tính năng cực kì đa dạng và hấp dẫn bao gồm:

- Chiến binh trong game này được trang bị rất nhiều skill cho bạn tha hồ lựa chọn để tung chiêu thức. Các skill cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt khi tung chiêu từ hiệu ứng lửa, vòng bảo vệ,... đều được thiết kế rất chi tiết và vui nhộn. 

Thông số chiến bình

- Mỗi khi gây sát thương lên tướng địch hoặc nhận sát thương vào bản thân thì đều sẽ hiện các chỉ số máu bị mất đi trên màn hình để người chơi có thể nắm bắt được thế trận chiến đấu rồi từ đó sử dụng kỹ năng cho phù hợp.

- Tựa game chiến binh huyền thoại có chưa đến 30 maps chơi cho anh em thỏa sức tung hoành, cứ qua 5 map quái thường sẽ đến một map có Boss khủng cho Chiến Binh thể hiện khả năng của mình.

- Người chơi có thể mua item power up để gia tăng thêm chỉ số cho Chiến Binh của mình.

- Sau mỗi map chơi người chơi có thể nâng cấp cho Chiến Binh Huyền Thoại của mình các kỹ năng để gia tăng sức mạnh trong những vòng tiếp theo.

- Hiệu ứng âm thanh trong game cũng vô cùng vui nhộn và kịch tính giúp gia tăng trải nghiệm game cho người chơi.

Nạp tiền điện thoại

Game được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn

- Là một game chơi trên điện thoại nên việc thiết kế những nút cảm ứng để thao tác trong game một cách hợp lý là vô cùng quan trọng. Điều này đã được game Chiến binh huyền thoại làm vô cùng tốt bởi các nút điều khiển rất thuận tiện và được tối ưu hoá các tính năng của điện thoại cảm ứng cho người chơi dễ dàng thao tác cả hai tay mà vẫn có thể nhìn được giao diện trong game. 

- Game chiến binh huyền thoại cung cấp hai loại tiền tệ trong trò chơi bao gồm:

+ Vàng thỏi: Đây là một loại tiền cơ bản, đơn giản mà bạn có thể nhận được sau khi tiêu diệt các đối thủ thông thường và được thưởng sau khi vượt qua một cấp độ.

+ Hồng ngọc: Đây là một loại tiền tệ đặc biệt mở ra cơ hội cho bạn nhận được những vật phẩm độc nhất vô nhị mà không đâu có được. Để nhận được Hồng ngọc này người chơi sẽ cần tiêu diệt được các con boss rồi nhận thưởng hoặc đổi tiền thật bằng cách nạp thẻ game để lấy Hồng ngọc.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng lực chiến võ lâm truyền kỳ mobile

2.3. Cách chơi độc đáo trong game Chiến binh huyền thoại.

Đây là tựa game trên mobile và nhiệm vụ của người chơi trong game này cũng khá đơn giản. 

Khi xuất hiện trên bản đồ, bạn cần điều khiển nhân vật Chiến binh đi từ điểm “A” đến điểm “B”, đồng thời trên hành trình của mình bạn phải chiến đấu và tiêu diệt tất cả những con quái vật hung dữ đó. Chiến binh của bạn có thể nhảy nhót qua lại trên màn hình vô cùng năng động, sau đó sử dụng bộ kỹ năng để tiêu diệt quái vật.

Đổi thẻ cào uy tín

Giao tranh trong game

Thiết kế game tối ưu cho người chơi với việc thao tác di chuyển nhân vật chỉ với 2 nút di chuyển trái-phải và một nút để nhảy. Người chơi có thể kết hợp các nút này với nhau như kết hợp nhảy trái, kết hợp nhảy phải tạo ra các tuyệt chiêu đâm hoặc ấn liên tục nút đánh thường để tấn công quái vật. Hệ thống skill của nhân vật được chia làm 2 hướng phát triển đó là dame và sức mạnh.

Trong game bạn sẽ phải đối đầu với một đoàn quân, một con Boss khủng. Thế nhưng đừng lo vì nhà phát hành game đã vô cùng khéo léo khi lồng ghép thêm các vật phẩm hỗ trợ vào đó. Mỗi khi bạn tiêu diệt được một số kẻ địch hoặc gây sát thương khủng thì đều sẽ có vật phẩm như hồi máu hoặc hồi năng lượng rơi ra để bạn nhặt và có thể tiếp tục tham gia vào trận chiến giải cứu thế giới này.

Kết thúc trận đấu sẽ có thông báo Chiến thắng hoặc thất bại dành cho bạn. Đồng thời trên màn hình cũng sẽ hiện Level bạn đang có, mức điểm còn thiếu để tăng level, lượng vàng bạn đạt được sau trận chiến là bao nhiêu, lượng kinh nghiệm bạn thu được sau trận đấu đó, ngoài ra còn có những lượng vàng và kinh nghiệm thưởng thêm sau khi giành chiến thắng.

Nâng cấp chiến binh để gia tăng sức mạnh

Khi chiến binh của bạn giành chiến thắng, bạn có thể nâng cấp chiến binh, gia tăng cấp độ nhờ đó xây dựng được sức mạnh chiến đấu sau từng vòng. Với mỗi cấp độ mới của kỹ năng sẽ gia tăng điểm về sát thương gây ra cho kẻ địch đồng thời cũng giúp làm giảm thời gian nạp lại của kỹ năng được cải thiện. Sau mỗi năm cấp độ bạn sẽ phải đấu với một Boss khủng.

Mỗi trận chiến đều vô cùng thú vị bởi người chơi như được hòa mình vào trong game, được sử dụng đa dạng các loại kỹ năng, tuyệt chiêu độc đáo. Ngoài ra, với kẻ thù bị tiêu diệt bạn sẽ nhận được một lượng tiền thưởng nhất định. Với số tiền nhận được đó, bạn có thể dùng để mua vũ khí hoặc áo giáp mới, cũng như nâng cấp nhiều thứ khác. Nhiều loại vũ khí có trong Chiến binh huyền thoại cung cấp nhiều đồ tạo tác và tiện ích mới để khả năng chiến đấu đạt hiệu quả cao hơn.

Game chiến binh huyền thoại là tựa game dễ chơi, lành mạnh và có tính giải trí cao, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính đều có thể tham gia và trải nghiệm tựa game này.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về tính năng cũng như cách chơi về game Chiến binh huyền thoại để anh em game thủ có thể nắm bắt được. Đây là tựa game đáng để thử bởi nó sẽ đem lại cho anh em những phút giây thư giãn sau những giờ học hành, làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Game Alto's Adventure - game phiêu lưu giải trí số một hiện nay

Hướng dẫn chơi game 300 chiến binh trên điện thoại hay nhất

Nếu bạn là người chơi đam mê thể loại hành động nhập vai thì không thể bỏ qua tựa game 300 chiến binh được lấy cảm hứng từ bộ phim 300 vô cùng đình đám về các chiến binh cổ đại. Hãy click vào link dưới đây để trải nghiệm ngay nhé.

GAME 300 CHIẾN BINH

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ