Candy crush saga có lẽ là một tựa game quá quen thuộc với chúng ta hiện nay. Với việc sở hữu các vòng chơi hấp dẫn cùng với lối chơi đơn giản thì đây là tựa game phù hợp với đa dạng các đối tượng người chơi khác nhau. Vậy, game Candy crush saga hội tụ những điểm nổi bật nào? Cùng khám phá tựa game thế giới kẹo ngọt này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Game Candy crush saga là gì?

Game candy crush saga là một tựa game được xuất hiện lần đầu tiên trên ứng dụng Facebook. Và qua đó, tựa game này đã nhanh chóng trở thành một game quốc dân với số lượng người chơi tăng theo từng giờ ngay ở thời điểm ra mắt. Là game hiện tượng, game candy crush saga đã nhanh chóng được phát triển trên các nền tảng khác nhau, từ thiết bị di động Android, iOS cho đến phiên bản PC. Hiện tại, bất kỳ thiết bị nào cũng có thể dễ dàng để trải nghiệm game candy crush saga mọi lúc mọi nơi.

Game candy crush saga

Là một trò chơi được phát triển bởi King Mobile, game candy crush saga đã mang về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho hãng này. Tính đến tháng 4 năm 2020, game này đã đạt được 1 tỷ về số lượt tải về trên các chợ ứng dụng như App Store, CH Play cùng với đó là vị trí thứ hai trong danh sách các game có số lượng người chơi nhiều nhất. Trong khoảng thời gian mà tựa game này mới được ra mắt, tức là vào năm 2012 thì game candy crush saga đã là game đứng đầu trong danh sách các ứng dụng có lượng doanh thu cao nhất trên cả 3 hệ điều hành là iOS, Android và Windows. 

Việc sở hữu doanh thu là 1,9 tỷ  và 567 triệu USD về lợi nhuận đã đưa King Mobile lọt vào top 10 các nhà phát hành game có tổng doanh thu cao nhất.

Thẻ cào online

2. Các đặc điểm của game candy crush saga

Game candy crush saga không phải tự nhiên mà trở thành hiện tượng và là game được nhiều người chơi yêu thích. Điều này chính là bởi tựa game này đáp ứng được những điều mà người chơi mong muốn cũng như mang đến những trải nghiệm thực sự thư giãn.

2.1. Đồ họa đặc sắc, ấn tượng và âm thanh vui nhộn

Có tên là game Candy crush saga nên tựa game này có thiết kế chủ đạo là những viên kẹo ngọt với đủ các màu sắc khác nhau. Mở tựa game này ra, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới kẹo ngọt với những viên kẹo đủ loại hình dáng, mùi vị và màu sắc. Chính điều này đã khiến cho candy crush saga có thể thu hút được cả các bạn nhỏ bởi đồ họa dễ thương và bắt mắt.

Xem thêm: Gunny mobi - Trò bắn gà huyền thoại cho lứa tuổi học sinh

Điểm đặc biệt

Bên cạnh đồ họa thì âm thanh cũng là một điểm cộng của candy crush saga. Âm nhạc trong tựa game này khá vui nhộn đem lại cảm giác vui vẻ, thoải mái chứ không hề ồn ào, khó chịu.

Sự kết hợp hài hòa giữa đồ họa, âm thanh đã giúp cho candy crush saga trở thành một gameplay vô cùng ấn tượng và phù hợp với việc giải trí, thư giãn.

Nạp thẻ game online

2.2. Là gameplay có lối chơi đơn giản

Game candy crush saga có một lối chơi khá đơn giản, các bạn chỉ cần ghép 3 viên kẹo giống nhau trở lên ở cùng một hàng và khiến chúng biến mất là có thể được cộng điểm cho mình. Đây được xem là một cách chơi dễ dàng và không gây khó khăn trong việc làm quen cho những người chơi mới.

Mỗi một lượt ghép các viên kẹo được coi là một nước đi. Nếu ghép được 4 viên kẹo thì sẽ ra kẹo sọc, còn nếu như ghép kẹo theo chữ L hoặc chữ T thì sẽ được kẹo bọc. Từ 5 kẹo trở lên sẽ tạo ra quả bom kẹo. 

Đồ họa ấn tượng

Tuy nhiên, càng về sau thì mỗi ván chơi sẽ có thêm các yếu tố và điều kiện mới. Người chơi cần thỏa mãn được các điều kiện đó thì mới có thể qua vòng và mở ra các ván chơi mới cho mình. Thêm vào đó, sẽ có công cụ hỗ trợ để giúp cho người 

2.3. Các màn chơi phong phú

Tính đến ngày 2/8/2020, game candy crush saga có hơn 7500 bàn chơi. Điều này cho thấy được tựa game kẹo ngọt này có số lượng màn chơi khá phong phú. Điều đặc biệt ở tựa game này là các hệ thống với những nhiệm vụ khác nhau được sắp xếp một cách xen kẽ để đảm bảo sự mới mẻ đối với người chơi. 

Độ khó của các màn chơi cũng không giống nhau. Nếu như các tựa game khác có độ khó tăng dần thì ở game candy crush saga lại không như vậy. Ví dụ, với bàn thứ 100, người chơi phải chơi đi chơi lại rất nhiều lần thì mới có thể qua được. Nhưng tới bàn 101 thì chỉ với vài bước là bạn đã qua bàn một cách dễ dàng. Việc sắp xếp như vậy đã thể hiện được dụng ý của nhà phát hành bởi nếu quá khó thì sẽ rất dễ khiến người chơi nản. Sự xen kẽ về độ khó giúp cho candy crush saga khơi gợi được ham muốn chiến thắng ở người chơi đồng thời có thêm động lực cho mình.

Xem thêm: Những thông tin quan trọng về game Y8 game thủ quan tâm nhất

Các màn chơi phong phú

Tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bàn cuối cùng cho tựa game này. Vì thế, các bạn vẫn có thể phá đảo game candy crush saga bằng việc chờ từng tuần để nhà phát hành cập nhật thêm game mới. Tuy nhiên, có rất ít người chơi phải chờ đợi vì không phải dễ dàng để vượt qua hơn 7500 bàn có sẵn.

Về cơ bản thì có thể nhận thấy game candy crush saga hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một gameplay phù hợp với việc thư giãn, giải trí, đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán. Đặc biệt là phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Nạp tiền điện thoại online

3. Một số mẹo chinh phục game candy crush saga

Thực tế thì game candy crush có lối chơi đơn giản nhưng để phá đảo thì không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, để giúp các bạn có thể có thêm cơ hội chinh phục được những đỉnh cao mới trong game candy crush saga thì ngay sau đây sẽ là một số mẹo các bạn có thể tham khảo.

3.1. Sử dụng các phần thưởng hỗ trợ đúng trường hợp

Trong quá trình chơi game, các bạn sẽ có thể nhận được các phần thưởng, vật phẩm có chức năng để hỗ trợ cho quá trình chơi. Tuy nhiên, số lượng các vật phẩm này lại không nhiều. Vì thế, bạn cần phải sử dụng một cách hợp lý những item đó. 

Một số mẹo chơi

Một lưu ý là hệ thống sẽ auto sử dụng các vật phẩm này khi chúng có trong kho của bạn. Thế nhưng, nếu như không muốn lãng phí như vậy thì bạn hãy nhớ tắt bỏ chế độ này trước khi sang bàn mới nhé. Ngoài ra, nếu như muốn sử dụng thêm những vật phẩm hỗ trợ này thì các bạn có thể vào cửa hàng để mua thêm.

3.2. Jellyfish

Jellyfish là loại kẹo hình cá mà khi nó biến mất thì sẽ khiến cho 3 viên kẹo khác ở trên màn hình cũng sẽ biến mất theo. Loại kẹo này sẽ có thể mua trong cửa hàng hoặc có thể có sẵn.

Với các màn khó yêu cầu cần phá thạch thì jellyfish sẽ là một công cụ hỗ trợ đặc biệt. Các chú cá sặc sỡ này sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 3 ô để phá, tỉ lệ phá được những ô thạch khó cao sẽ là khi số thạch còn lại ở trên màn hình không quá nhiều.

Để phá đảo thành công

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp jellyfish với các viên kẹo sọc để tạo ra những chú cá 2 màu có khả năng biến những viên kẹo bất kỳ trên màn thành 3 viên kẹo sọc. Tương tự đối với loại kẹo bọc vỏ cũng như vậy.

3.3. Nhớ sử dụng +3 Moves

Thêm lượt đi sẽ giúp bạn có thể đạt điểm cao hơn ở vòng chơi đó. Vì thế, nếu như có số lượng +3 moves nhiều thì nhớ tận dụng nhé. Tuy nhiên, nếu như có mục đích sử dụng thì bạn nên chọn trước khi bàn chơi đó bắt đầu nhé. 

Với việc có sự tương tác với mạng xã hội nên bạn sẽ có cơ hội nhận được +3 moves khá nhiều. Hãy cố gắng tận dụng mọi cách để có thể nhận được những phần quà nhé.

3.4. Thực hiện việc tích trữ mạng

Với game Candy crush saga, bạn sẽ nhận được khá nhiều yêu cầu từ bạn bè với các phong thư hình trái tim. Đây chính là cách mà họ gửi mạng cho bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn có đủ mạng thì đừng vội mà nhận, hãy để im đó. Đến khi nào bạn hết mạng thì có thể vào để nhận nhé!

3.5. Thực hiện việc thoát game

Trong quá trình chơi candy crush saga, bạn sẽ được hồi mạng trong 30 phút/ lần. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ có tối đa là 5 mạng mà thôi. Để có thể vượt qua và phá đảo game thì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, giữ mạng là một trong số những điều cần thiết. 

Thoát game để giữ mạng

Nếu như bạn cảm thấy vòng này mình sẽ không chơi qua được thì đừng vội chơi, hãy thoát game. Để thoát game mà không bị trừ mạng, bạn chỉ cần chạm vào mũi tên màu vàng ở góc phía bên trái dưới màn hình, tiếp đến chọn biểu tượng cánh cửa màu đỏ dưới cùng. Thoát xong, bạn có thể vào chơi lại vòng dó với một thế trận mới hơn.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3.6. Ăn gian về thời gian

Đây có thể là một mẹo giúp bạn lấy thêm mạng chơi cho mình. Sau khi hết 5 mạng thì bạn sẽ phải chờ ít nhất là 20 phút thì mới có thêm mạng mới. Tuy nhiên, bạn có thể ăn gian điều này bằng cách chỉnh thời gian ở điện thoại của mình.

Tắt game, sau đó vào cài đặt và chỉnh thời gian sang ngày hôm sau. Bạn mở game sẽ thấy mình có thêm 5 mạng. Tuy nhiên, bạn nên tắt game một lần nữa, vào lại cài đặt chỉnh như lúc ban đầu về thời gian hiện tại. Sau khi hoàn thiện xong thì hãy vào lại game và tiếp tục chinh phục các bàn chơi mới nhé!

3.7. Thực hiện liên kết với bạn bè

Với các game mạng xã hội như candy crush saga thì việc liên kết với bạn bè là điều cần thiết. Như vậy bạn sẽ có thêm nhiều +3 moves với những phần thưởng hỗ trợ khác nữa để dễ dàng chinh phục được tựa game này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game candy crush saga. Mong rằng, qua những điều được chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tựa game này cũng như có thể phá đảo thành công được thế giới kẹo ngọt này nhé.

Xem thêm: Bí quyết dành chiến thắng khi chơi game bắn bong bóng đẳng cấp

Adorable home - Tựa game giúp bạn trở thành “con Sen” chính hiệu

Xuất hiện và trở nên phổ biến cũng như nổi tiếng một cách nhanh chóng ngay từ thời điểm ra mắt, Adorable Home là tựa game mang đến sự “thanh thản” giữa cuộc sống đầy vội vã, hối hả. Không cầu kỳ trong cách chơi, không quá ồn ào với những bản nhạc sôi động. Adorable home mô phỏng một cách chân thực về một cuộc sống nhẹ nhàng của những cặp đôi hiện đại hướng đến. Vậy, cụ thể thì Adorable home là game gì? Tựa game này thu hút người chơi bởi điều gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Adorable home

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ