Game Cá lớn nuốt cá bé không còn xa lạ với thế giới game thủ online vì tựa game này đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và trở thành trò chơi tiêu khiển thú vị, phổ biến được nhiều người lựa chọn mỗi khi rảnh rỗi. Nếu như bạn chưa thực sự trải nghiệm game này thì có thể khám phá nó và giúp bạn thân có thêm một sự lựa chọn giải trí tuyệt vời.

Mọi thông tin liên quan đến game sẽ được banthe24h.vn sẽ được chia sẻ ngay bài viết dưới đây. Nếu bạn đang có hứng thú với tựa game này thì nhất định đừng bỏ qua, chỉ mất chừng vài phút ngắn ngủi nhưng sẽ đem lại thêm cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời cho những giờ phút giải trí, thư giãn của mình đó nhé.

1. Thông tin giới thiệu chung về game Cá lớn nuốt cá bé

Lấy bối cảnh chính là thế giới đại dương bao la, người chơi sẽ được nhập vai vào một chú cá bé nhỏ miệt mài trên hành trình phát triển, tăng kích thước cho mình. Trong thế giới này, sự sinh tồn có lẽ là quan trọng nhất, bất kỳ chú cá nào cũng sẽ phải giữ vững sự sống của mình dựa trên việc khai thác sự sống của những loài cá khác.

Thông tin giới thiệu chung về game Cá lớn nuốt cá bé

Quy tắc chính của cuộc chơi chính là những chú cá to hơn sẽ ăn những chú cá nhỏ hơn, thành tích ăn được nhiều cá sẽ đồng thời giúp người chơi tăng cấp độ và mỗi ngày một thay đổi về kích thước, kèm theo đó, việc ăn cá nhỏ hơn còn mang lại cho bạn cơ hội thu về nhiều vật phẩm để gia tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của mình.

"Cốt game" này dường như đã mô phỏng lại một cách xuất sắc vô cùng chân thực một thế giới đầy biến động ẩn sâu trong lòng đại dương thăm thẳm. Những chú cá không được tự do vùng vẫy trong sự mênh mông của biển cả, đại dương mà phải từng giây từng phút chiến đấu để giành giật sự sinh tồn. Quy luật tự nhiên "cá lớn nuốt cá bé" vẫn luôn luôn tồn tại và người chơi khi hóa thân vào nhân vật chú cá nhỏ không nỗ lực giành giật từng phút sinh tồn thì sẽ rơi vào sự bế tắc không mong muốn, đó là thua trận trong game và cũng là thua trong hành trình giành giật lấy sự sinh tồn của nhân vật do mình phụ trách điều khiển ở một thế giới ảo.

Xem thêm: Game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 3D - Sự phát triển đầy biến động

Thông tin game Cá lớn nuốt cá bé

Vậy làm thế nào để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở trong game? Trước tiên bạn cần biết được khi nhập vai và điều khiển chú cá của mình, bạn cần phải làm những gì trước tiên nhé.

Mua card điện thoại

2. Nhiệm vụ chính của người chơi trong game Cá lớn nuốt cá bé

Ở tận sâu dưới đáy đại dương, sự sống luôn là thứ mà bất cứ loài cá nào cũng muốn giành lấy. Xung quanh chú cá bé nhỏ do bạn điều khiển luôn có rất nhiều kẻ thù đáng gờm xuất hiện bất cứ lúc nào. Chúng luôn săn lùng bạn ráo riết và chỉ cần thuận lợi, chúng có thể nuốt chửng nhân vật của bạn bất cứ lúc nào.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game Cá lớn nuốt cá bé

Vậy nên nhiệm vụ chính của bạn đó là phải điều khiển chú cá của mình tránh xa khỏi những kẻ thù to lớn, đặc biệt là những con cá mập khổng lồ và hung tợn. Bộ hàm vĩ đại của chúng có thể ngoạp nát thân hình bé nhỏ của chú cá do bạn điều khiển một cách dễ dàng, nhưng đổi lại, lợi thế của cá con là nhanh nhẹn, linh hoạt nhờ vào chính thân hình nhỏ bé của mình trước bộ hàm cá mập to lớn, bạn hãy điều khiển chú cá luồn lách thoát ra khỏi sự tấn công của những con cá mập này nhé.

Thẻ game

Hướng dẫn chơi game cá lớn nuốt cá bé

Ngoài ra, không chỉ né kẻ địch mà bạn còn phải tích cực gây dựng sức mạnh cho mình bằng cách điều khiển chú cá con đi tìm kiếm mồi ngon là những con mồi còn nhỏ bé hơn nữa. Nhờ đó chú cá của bạn sẽ lớn dần qua mỗi level và qua số lượng mồi ăn được.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

Xem thêm: 360mobi mộng hoàng cung – Game cung đấu số một Việt Nam

3. Hướng dẫn chơi cá lớn nuốt cá bé đơn giản dễ dành chiến thắng

Trò chơi này có lối chơi cực kỳ đơn giản. Người chơi chỉ cần có thao tác nhanh nhẹn, tinh mắt, có tài quan sát tốt thì đã có thể dễ dàng thực hiện nhiệm vụ. Nhưng để bắt đầu cuộc chơi, hãy tải trò chơi này về máy bạn trước tiên nhé.

Hướng dẫn chơi cá lớn nuốt cá bé đơn giản dễ dành chiến thắng

Trò chơi được hỗ trợ trên hệ điều hành Android cho nên những ai đang sử dụng điện thoại hệ điều hành này, như Samsung chẳng hạn thì có thể truy cập vào ứng dụng trực tuyến CHPlay của mình, tại thanh công cụ tìm kiếm, gõ vào từ khóa "Cá lớn nuốt cá bé", ngay lập tức đề xuất game sẽ được hiển thị. Đến đây, bạn click và đúng trò chơi này, chọn lệnh cài đặt và chời đợi trong một thời gian ngắn để hệ thống hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng game về điện thoại cho bạn.

Sau khi tải ứng dụng game Cá lớn nuốt cá bé về máy, không quá phức tạp, người chơi chỉ việc click vào biểu tưởng game và làm theo các chỉ dẫn đơn giản là đã có thể chơi game này rồi đấy.

Tải game Cá lớn nuốt cá bé

Với mục tiêu đảm bảo trọn vẹn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời của người chơi, game không yêu cầu các hình thức đăng nhập, chỉ cần truy cập ứng dụng game là đã có thể chơi free và tự do. Phương thức chính của cuộc chơi đòi hỏi người chơi chạm tay vào trong màn hình đề điều khiển trực tiếp chú cá con của mình làm 2 nhiệm vụ: một là di chuyển cá tránh khỏi kẻ thù to lớn, hai là đi tìm những con mồi yếu thế hơn để củng cố thêm sức mạnh cho mình. Ở đâu có con mồi thì bạn dùng ngón tay chạm vào chú cá của mình và di chuyển đến đó.

Còn rất nhiều điều thú vị có trong trò chơi, vì thế mà hãy trực tiếp khám phá điều đó ngay sau khi đọc bài viết này bằng cách tải trò chơi về điện thoại nhé. Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu giải trí cao ở những thể loại game khác đòi hỏi phải nạp tiền vào tài khoản. Vậy thì hãy khám phá thêm dịch vụ thẻ cào tại website banthe24h.vn này nhé. Tại đây, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi thẻ nạp game cho phép các game thủ thỏa thích săn lùng những mệnh giá ưu đãi. hơn hết, dường như bất cứ khi nào bạn cũng được hưởng ưu đãi về chiết khấu thẻ cào. Bất kể ở mệnh giá nào, thẻ cào game bạn mua cũng đều được chiết khấu cao, mua càng nhiều, mệnh giá thẻ cào càng lớn thì phàn trăm chiết khấu càng cao. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của website hơn hẳn những đơn vị cùng dịch vụ khác. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Xem thêm: [CẬP NHẬT] Các môn phái trong Võ lâm truyền kỳ mobile mới nhất!

Mua thẻ game

Trên thị trường game online hiện nay, có vô vàn tựa game đình đám mang giá trị thương mại rất lớn đòi hỏi người chơi phải đầu tư chi phí mới có thể tận hưởng được chúng một cách trọn vẹn. Điều này sẽ khiến cho nhiều người đắn đo sinh ra tâm lý không dám chơi nhưng có những người vẫn muốn chơi lại phải chấp nhận sự tốn kém về mặt tài chính. Vậy giải pháp nào dành cho bạn trong vấn đề này, để vừa có thể được thỏa thích chơi những siêu phẩm game đình đám lại vừa không lo tốn tiền? Tìm đến banthe24h.vn, những thông tin thẻ cào game giàu chiết khấu và vô vàn những chương trình khuyến mại sẽ được gửi tới bạn. Click ngay đường dẫn bên dưới đây để tìm hiểu nhé.

Mua thẻ game

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ