Từ một bộ phim hoạt hình Indie chỉ bao gồm 7 tập với cái tên Dan the Man kể từ năm 2010 do hãng Joho Studio phát hành. Sau 6 năm ấp ủ cho đến 6/2016 trò chơi điện tử cùng Dan the man đã được ra đời bởi sự kết hợp của hai hãng phát triển trò chơi đó là: Halfbrick và Joho Studio. Nếu bạn cũng muốn hóa thân vào anh chàng đen vượt qua mọi sóng gió, mạo hiểm cùng những thách thức trong quá trình đi giải cứu tình yêu của đời mình Jossie - bạn gái của Dan thì hãy cùng tìm hiểu trò chơi điện tử này ngay thôi.

1. Sự ra đời của Dan the man: Action Platformer và câu chuyện của anh hùng nông dân 

7 tập phim Dan the man xoay quanh câu chuyện về anh chàng với tên gọi là Dan - Một người nông dân với cuộc sống bình dị như bao người. Anh chịu khó kiếm tiền và để rồi một ngày trái tim anh cũng biết yêu. Nhưng rồi một điều không hay đã xảy ra khi bạn gái anh - Josie đã bị bắt cóc, con tim tan vỡ nhưng không thể đứng nhìn người mình yêu bị hãm hại, Dan quyết tâm ra đi tìm lại tình yêu đích thực của đời mình. Và cuộc hành trình gian nan và đầy thách thức bắt đầu.

Sự ra đời của Dan the man: Action Platformer và câu chuyện của anh hùng nông dân 

Vào thời điểm đó Joho Studio chưa có đủ điều kiện để có thể chuyển hóa bộ phim thành một trò chơi điện tử do còn hạn chế về nhiều mặt. Và sau 6 năm thì Dan the Man với phiên bản một trò chơi điện tử đã được ra đời với các chế độ chơi sinh tồn, câu chuyện và chơi trực tuyến mang lại niềm hào hứng cho người chơi. 

Trò chơi điện tử Dan the man là sự tiếp nối câu chuyện của anh chàng Dan trong 7 tập phim trước đó. Người chơi sẽ được hòa mình vào nhân vật Dan và có thể viết lên một trang thiên anh hùng ca cho mình với nhiệm vụ chính là đánh bại đội quân Hắc Kỵ để có thể cứu lấy đất nước. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể sử dụng thêm các nhân vật như Josie và một số nhân vật ẩn khác. 

Xuất phát từ một bộ phim hoạt hình dài 7 tập

Để có thể trở thành anh hùng cứu mỹ nhân và phiêu lưu mạo hiểm trên những cung đường đối đầu với những kẻ thù đáng gờm thì người chơi có thể tải và cài đặt game trên máy tính, điện thoại trên nền tảng chính đó là Android và IOS bằng cách tải ứng dụng game, tải tệp APK game Dan The Man về máy và cài đặt trình giả lập và tiếp tục thực hiện các bước. 

2. Điểm nổi bật trong game Dan The Man 

Về âm thanh và đồ họa: Bên cạnh việc giữ lại được những nét độc đáo về cốt truyện trong phim Dan The Man cũ những âm thanh và hình ảnh cũng được giữ lại, tuy nhiên chỉ có một số thay đổi nhỏ về mặt âm thanh đó chính là các hiệu ứng cháy nổ trong game, phần nhạc nền trong game cũng được thêm vào để tăng thêm phần kịch tính và thu hút người chơi hơn. 

Người chơi có thể nâng cấp nhân vật và tạo dựng hình tượng nhân vật theo phong cách riêng của mình. Thiết kế và đồ họa trong game cũng giúp cho người chơi tăng thêm tính chiến đấu và hành động cực chất. 

Điểm nổi bật trong game Dan The Man 

Tính tương tác trong trò chơi khá cao, Dan The Man cho phép người chơi có thể tương tác với các đối tượng có trong game như là các đối thủ, thùng gỗ, ti vi hay những bức tượng. Các nút bấm trên giao diện chính của trò chơi cũng giúp cho người chơi có thể tương tác và chơi game một cách dễ dàng hơn. 

3. Hướng dẫn tải và điều kiện tải và cài đặt game Dan The Man trên Android

Để có thể tải và cài đặt game trên điện thoại với hệ điều hành Android của bạn, hãy thực hiện theo các bước gợi ý và hướng dẫn thực hiện chi tiết và đầy đủ nhất ngay sau đây. Trước khi tải và cài đặt game bạn cần lưu ý một số thông tin như sau: 

- Để có thể tải phiên bản 1.8.05 bạn cần sử dụng thiết bị Android với phiên bản từ 4.4 trở lên

- Yêu cầu về độ tuổi là từ độ tuổi thanh - thiếu niên trở lên

- Tải phiên bản game được cung cấp bởi nhà phát triển Halfbrick Studio 

- Mua các vật phẩm trong game có giá dao động trong khoảng từ 0,99 $ cho đến 59,99$

Hướng dẫn tải và điều kiện tải và cài đặt game Dan The Man trên Android

Bước 1: Truy cập ngay ứng dụng Google Play, tìm tên game Dan The Man: Action Platformer 

Bước 2: Download và chờ thời gian để hệ thống cài đặt game

Bước 3: Tại giao diện chính màn hình điện thoại của bạn, mở và chơi game

Tương tự như vậy bạn cũng có thể lên App Store để có thể tìm và tải game về điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh việc chơi game trên các thiết bị di động thì người chơi còn có thể chơi game trên máy tính bằng trình giả lập Bluestack. Để biết được các bước tải và cài đặt trình giả lập, game trong trình giả lập trên máy tính như thế nào? Hãy cùng theo dõi phần nội dung thông tin tiếp theo ngay sau đây. 

4. Cách tải và cài đặt Dan The Man trên máy tính bằng trình giả lập Bluestack đơn giản

Để có thể tải Dan The Man về máy tính bạn có thể thực hiện theo các bước làm cụ thể như sau: 

Bước 1: Tìm và chọn phiên bản mới nhất của trình giả lập Bluestack, sau đó tải và cài đặt vào máy tính của bạn

Bước 2: Tại biểu tượng tìm kiếm trong Bluestack, tìm tên trò chơi Dan The Man, tải và cài đặt game theo chỉ dẫn. Bạn có thể tìm và tải tệp Apk sau có đó mở và cài đặt bằng ứng dụng Bluestack

Cách tải và cài đặt Dan The Man trên máy tính bằng trình giả lập Bluestack đơn giản

Bước 3: Mở và thử chơi game Dan The Man trên máy tính của bạn

Có đến 12 phiên bản Dan The Man mà người chơi có thể tải và chơi trên máy tính. Tùy thuộc vào dung lượng và cấu hình máy mà bạn có thể tự lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất. 

Như vậy chỉ với các thao tác thực hiện tải và cài đặt game cực kỳ đơn giản như trên là bạn đã có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng rồi. 

5. Một số lưu ý khi chơi game Dan The Man 

Để chơi game trực tuyến một cách tốt nhất thì bạn nên tìm một nơi có điều kiện mạng ổn định, không bị giật. Trò chơi này bạn cũng có thể chơi ngay cả khi không có mạng. 

Nếu bạn đang chơi dở trò chơi và muốn chơi tiếp trò chơi sau đó, để không mất đi quá trình chơi game vừa rồi hãy đảm bảo thiết bị của bạn không ở trong chế độ ngủ. 

Để tham gia các sự kiện lớn trong game thì bạn có thể bật tính năng thông báo trong game lên. Bằng cách làm này người chơi sẽ không bỏ lỡ các sự kiện và những thông tin quan trọng khi chơi game. 

Dan The Man đã có đến trên 10 triệu lượt cài đặt trên Google Play, điều này cho thấy mức độ phổ biến và sự hấp dẫn của trò chơi là vô cùng lớn. Nếu cốt truyện nhân vật và các tính năng trong Dan The Man hấp dẫn đối với bạn thì hãy tải ngay game về máy để cùng trải nghiệm game ngay thôi. 

Một số lưu ý khi chơi game Dan The Man 

Hãy cùng hóa thân thành những nhân vật trong game, cùng làm nên những tình huống, câu chuyện, nhân vật của riêng bạn trong Dan The Man ngay thôi. Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết bạn có muốn thử trải và trải nghiệm game ngay không? 

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin đầy đủ và hữu ích nhất. Thế giới game vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi tựa game, thể loại game lại là một câu chuyện, một nhân vật khác nhau. Bạn có tò mò thế giới trong Dan The Man như thế nào không? Hãy cùng khám phá game bằng cách tải và cài đặt game với những gợi ý trong bài viết.

Game 4 nút thần thoại - Trẻ em Việt Nam “say như điếu đổ”

Với những người chơi thuộc thế hệ 8X và đầu 9X có lẽ game 4 nút là hình ảnh khá quen thuộc bởi trong giai đoạn này chính là lúc các trò chơi này phát triển mạnh mẽ nhất. Cùng tham khảo bài viết để cùng khám phá danh sách 4 nút hay nhất. 

Game 4 nút

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ