Với những ai là Fan của dòng game trí tuệ gây nghiện, ngoài Brain out, Sang sông IQ...chắc chắn bỏ qua sức hút của những thử thách hóc búa trong Brain Dots game chính là một trong điều đáng tiếc nhất cho bạn. Đang rảnh rỗi và muốn rèn luyện IQ một chút, hãy trải nghiệm ngay Brain dots game. Không những tung ra đáp án giúp bạn đong đếm được mức độ tư duy của bản thân, đây sẽ là trò chơi giúp bạn xả stress sau những giờ học tập, căng thẳng nữa đấy. Cùng với banthe24h.vn khám phá ngay về Brain dots game trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Bạn hiểu gì Brain dots game 

Cùng với “người anh em song sinh” của mình là Two dots thì Brain dots là đại diện tối ưu nữa nằm trong nhóm game nối chấm màu đơn giản, nhưng có tác dụng rèn tư duy cho người chơi cực kỳ tốt, đòi hỏi tính tác tác thực tế cao. Thực ra người chơi có thể dễ dàng ra phán đoán của nhiệm vụ đơn giản của mình trong game chính là vẽ hình và giải đố. 

Mua thẻ điện thoại

 Bạn hiểu gì Brain dots game 

Dù là một game trí tuệ, song trong game, mỗi người chơi có thể hóa thân mình thành ông tơ bà nguyệt để “kết tóc, se duyên” cho hai chấm tròn xanh và hồng ngay trên chính điện thoại của mình.

 Đúng như mô tả trên game “Luật chơi đơn giản - Vẽ những gì mà bạn muốn", đến với brain dots game, bạn sẽ được thỏa sức vẽ những hình đơn giản theo ý thích của mình. Chỉ với hai quả bóng xanh và hồng và những chiếc bút chì màu đa màu sắc, bạn sẽ tưởng tượng ra những đường vẽ phù hợp để 2 quả bóng chạm vào nhau là được. 

Dù trải nghiệm Brain dots trong tư cách là những họa sĩ chuyên nghiệp với những hình siêu khó hay một chuyên gia sáng tạo đang mong muốn thử thách độ thông minh của mình hoặc đơn giản hơn là những người chơi người vẽ hình với đôi chút tính toán về đường đi nước bước, thì chắc chắn một điều rằng, mục đích duy nhất là đưa hai quả “về bên nhau” sẽ mang lại cho bạn sự mới mẻ, sáng tạo và kích thích não bộ hơn qua từng màn chơi. 

Game hách não Brain dots

Khác với nhiều tựa game trí tuệ khác, Brain dots game không gây áp lực quá lớn cho người chơi về thời gian tham gia trải nghiệm, đổi lại là những quả “bí” to đùng khi level của bạn tăng dần lên. Game cũng sẵn sàng tung ra cho bạn những gợi ý, nhưng dĩ nhiên những gợi ý này có giới hạn hoặc phải đánh đổi bằng trừ đi số điểm đã chơi được hoặc xem quảng cáo. Ngoài ra, Brain dots game cũng kích thích người chơi sáng tạo hơn với bộ sưu tầm trên 25 loại bút chì màu với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Với nội dung game đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ, con đẻ của hãng Translimit, Inc đã chính nắm trong tay số lượng người chơi hùng hậu. Sau hai năm chính thức ra mắt, Brain dots games nhanh chóng cán mốc 50 triệu người tải về trên các thiết bị di động và vẫn chưa hết sức nóng mặc dù thì thị trường game trí tuệ đang cực kỳ sôi động với sự trình làng của nhiều game mới. 

2. Điểm mặt những điểm nổi bật của Brain dots Game

2.1. Lối chơi đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật

Thẻ game

Điểm mặt những điểm nổi bật của Brain dots Game

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tựa game giải đố, chiến thuật trước đó,hãy thử ngay brain dots game để thấy thấy sự đơn giản bề ngoài bao giờ cũng ẩn chứa điều bí ẩn bên trong. Không phải là những phen lắc điện thoại rồi tính toán đủ đường thêm bớt các nhân vật để đạt được đáp án được quy định trong mỗi màn chơi như trong Brain Out hay Qua sông IQ, chỉ bằng một chiếc bút với đủ những loại nét khác nhau, bạn phải vận dụng sự liên tưởng tuyệt vời và khả năng tư duy của mình để vẽ ra những hình thù nào hợp logic nhất để dẫn dụ hai quả bóng hay vượt qua những chướng ngại vật “vô duyên” đặt giữa đường. Ở vòng chơi đầu, chắc chắn rằng, mỗi người chơi sẽ cảm thấy rằng, việc trải nghiệm game này chẳng có gì để não bạn phải dụng “quá nhiều nếp nhăn”. 

Đúng là như vậy. Những đừng mừng vội, từ những vòng sau, độ khó sẽ tăng dần. Chắc chắn sẽ đến lúc bạn cảm thấy “Đau đầu, nhức mắt” khi không biết nên vẽ đường thẳng, đường cong, tam giác, hay dạng hay gấp khúc để ngăn hai chấm tròn đó không rơi xuống vực hay chạy ra khỏi màn hình.

Game Brain Dots rèn não hiệu quả

Tính nghệ thuật không chỉ nằm ở màu sắc, hình dáng nét vẽ của từng loại bút, mà còn nằm ở tính chiến thuật. Cụ thể hơn, khi trải nghiệm Brain dots Game, ngoài việc vẽ ra bạn còn phải dụng công để phán đoán thật kỹ vị trí ban đầu của chấm tròn ở đâu, định vị điểm rơi và sử dụng những nét vẽ nào để phá góc chết. Tựa game có đến 300 màn chơi, màn sau sẽ là khóa của màn trước đó. Để có thể thu thập thêm những loại bút màu sắc và có nét vẽ khác nhau, bạn cần phải trải nghiệm và thắng thật nhiều để có thêm tiền vàng. 

Khi chơi đến mức Maximum, game sẽ để cho người chơi chứng minh năng lực thực sự của mình bằng việc loại bỏ toàn bộ những gợi ý. Khi ấy, nếu không thể giải đáp, bạn có thể sử dụng chức năng quay màn hình và chia sẻ và tìm cứu viện là những người bạn, người thân của mình.

 Tuy đơn giản nhưng “có võ”, đấy chính là nét đặc sắc đầu tiên khi bạn trải nghiệm tựa game IQ hại não này. 

Xem thêm: Game qua sông iq – dòng game thử thách trí tuệ kinh điển?

2.2. Trải nghiệm dễ dàng, thú vị và bổ ích

Nạp tiền điện thoại

Trải nghiệm dễ dàng, thú vị và bổ ích

Khác xa với dòng game hành động được phân tầng độ tuổi và có cảnh báo đỏ về thời gian chơi, với Brain Dots game, người chơi thậm chí là các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về độ hữu ích của tựa game này. Ngoài  mục đích, buộc người dùng phải vận dụng IQ triệt để, game cho phép mọi độ tuổi tham gia thử thách luyện não và giải trí cực kỳ thú vị. Hội tụ đầy đủ những yếu tố mang tính giải trí cao như từng xuất hiện trong Brain Wars, Escape the Room, Brain Dots Game đích thực là “bom tấn” của dòng game trí tuệ giúp bạn rèn luyện não bộ và phát triển khả năng sáng tạo cũng như tính toán. 

2.3. Dễ dàng tương tác sâu với bạn bè và chia sẻ những khoảnh khắc vinh quang

Là dòng game trí tuệ chơi đơn, nhưng ra đời trên thiết bị di động, cho nên Brain Dots cho phép người chơi dễ dàng tương tác với bạn bè người thân của mình thông qua tính năng chia sẻ. Sau khi chinh phục những màn chơi làm bạn phải “đau đầu, mệt óc”, ngoài việc tận hưởng cảm giác sung sướng một mình như trong nhiều game khác, đến với game này bạn có thể dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc vinh quang này qua những mạng xã hội thông dụng như Twitter, line, Google +, Facebook...đồng thời cũng có thể tham khảo thêm những video gợi ý của bạn bè để tích lũy kinh nghiệm giải quyết các bài toán khó. 

2.4. Giao diện thân thiện, âm nhạc vui nhộn

Đổi thẻ cào

Brain dots game là trò giải trí cực hot

Là dòng game phát hành riêng cho di động cho nên việc sử dụng tay để chọn bút và vẽ thôi cũng cực kỳ dễ dàng với màn hình cảm ứng. Giao diện của game thân thiện bởi những hình ảnh đơn giản, chỉ dẫn rõ ràng giúp người chơi dễ dàng nắm bắt và bố cục khá đẹp mặt. Cùng với đó, để gia tăng thêm độ sáng tạo lẫn tập trung cho người chơi, bạn có sẽ được thưởng thức thêm nhạc nền vui nhộn. Chắc chắn rằng, những điều này sẽ mang lại cảm giác thỏa mãn ngay từ đầu. 

3. Tải và thưởng thức game như thế nào?

Ra đời từ năm 2015 và trải qua nhiều lần nâng cấp cũng như tăng độ khó để phù hợp với đa dạng những đối tượng có IQ cao trên nhiều quốc gia qua hệ thống ngôn ngữ đa dạng, hiện nay, chúng ta có thể trải nghiệm ngay Brain Dots game dễ dàng. Chỉ cần truy cập vào Appstore hoặc CH play. Nào tải về theo những bước sau nhé.

Tải về Brain Dots game để nâng điểm IQ 

Bước 1: Truy cập vào CH play hoặc Appstore và gõ tên Brain Dots

Bước 2: Nhấn vào tải về. 

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình tải về hoặc cài đặt, bạn cho phép Brain Dots truy cập vào hình ảnh và âm thanh của mình. 

Trên đây chính là 3 bước đơn giản để bạn tải Brain Dots về dễ yêu. Hãy trải nghiệm ngay game với những hướng dẫn của banthe24h.vn đi nào. 

Mong rằng, những thông tin này thực sự hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình tải về và trải nghiệm Brain Dots game hết nấc nhé. 

Xem thêm: Game Sudoku - Trò chơi trí tuệ được nhiều người ưa thích nhất

Game qua sông IQ

Bên cạnh Brain Dots game, bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo cách chơi một tựa game hack não không kém là Qua sông IQ trong bài viết dưới đây nhé. 

Game qua sông IQ

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ