Auto chess VNG thuộc thể loại game chiến thuật được phát hành dựa trên sự kết hợp của Dragon Nest và Drodo studio phát hành trong năm 2019. Game đã có trên nền tảng Android và IOS trên cả điện thoại và máy tính với phiên bản Auto Chess VNG Lite, người chơi có thể dễ dàng tải và chơi game mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu thêm thông tin, chi tiết về game trong bài viết ngay sau đây.

1. Thông tin khái quát về Auto Chess VNG

Nếu bạn đã từng chơi các thể loại game Dota 2 hay Dota Underlord thì sẽ nhận thấy một vài điểm tương đồng với Auto Chess VNG với những thiết kế khá độc đáo và sống động. Lối chơi khá đơn giản giống như bàn cờ vua. Nhiệm vụ chính của người chơi là tạo ra được những chiến thuật chơi một cách hợp lý. 

Xem thêm: Hướng dẫn tải game liên minh anh hùng cho máy tính và điện thoại

Thông tin khái quát về Auto Chess VNG

Sắp xếp vị trí các quân cờ tạo chiến thuật khi chơi, nâng cấp trò chơi để có thể có thêm sức mạnh và nâng cao các kỹ năng chiến đấu. Người tồn tại đến phút trót sẽ là người chiến thắng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về lựa chọn của mình khi chơi game này thì hãy cùng đọc phần thông tin về những điểm nội bật trong game Auto Chess VNG trong phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

Card điện thoại

2. Những điểm nổi bật trong game Auto Chess VNG 

Với những giải thưởng hấp dẫn cùng với phong cách chơi game vô cùng sáng tạo, trên bàn cờ 8 người bạn có thể sắp xếp đội hình một cách hợp lý, thu thập thêm thật nhiều thẻ tướng để có thể nâng cấp nhân vật, tạo sức mạnh cho nhân vật và giành chiến thắng. 

Sự biến đổi về chiến thuật và đội hình, cách bày binh bố trận cùng khả năng thích nghi nhanh chóng chính là những yếu tố để giúp bạn có thể thống trị thế giới, trở thành anh hùng độc nhất vô nhị trong game. 

Xem thêm: Game Thời loạn mobile - game chiến thuật dành cho người đứng đầu

Những điểm nổi bật trong game Auto Chess VNG 

Auto Chess VNG có thể chơi mọi lúc, mọi nơi. Được kế thừa những ưu điểm vượt trội của Dota 2 từ nhân vật, các vật phẩm cho đến gameplay đều được đánh giá cao. Về chế độ chơi người chơi có thể chọn chế độ chơi đơn hoặc đấu với những người chơi thực khác. Nếu là người trụ lại sau cùng trong tổng số 8 người chơi thì bạn sẽ là người giành được chiến thắng. 

Một trong những điểm đặc biệt trong game đó là việc hợp nhất các quân cờ có cùng chủng, tộc, hệ lại với nhau để gia tăng sức mạnh cho mỗi quân cờ. Đây cũng chính là một trong những cách để người chơi có thể có được cơ hội giành chiến thắng cao khi hợp nhất được càng nhiều quân cờ có cùng tộc, hệ lại với nhau. 

Dành cho những người chơi có khả năng ứng biến linh hoạt khi phải đương đầu với những người chơi và đội hình mới qua mỗi vòng đấu. Bên cạnh đó, để có thể tích lũy được thêm nhiều quân cờ tốt bằng cách mua thêm các quân cờ mới, tích lũy những quân cờ tốt và bán những quân cờ khi cần thiết để có thể tích lũy và  lấy lãi sau mỗi vòng đấu. 

Những tính năng nổi bật trong game 

Người chơi cần nâng cấp bàn cờ đến cấp độ cao nhất, trong Auto Chess VNG cấp độ 10 là cấp độ cao nhất. Với cấp độ bàn cờ càng cao thì cơ hội thu thập thêm nhiều thẻ tướng gia tăng sức mạnh cho nhân vật, có thêm nhiều quân cờ và tỉ lệ quay các quân cờ tốt hơn, khả năng xuất trận cao hơn. 

Một trong những điểm độc đáo trong game Auto Chess là người chơi còn có thể biểu hiện cảm xúc với những người chơi khác trong game. Cộng động game rộng lớn, không chỉ là nơi để giải trí đây còn là nơi để bạn có thể tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng, những người đồng đội kết hợp ăn ý trong game. 

Cơ hội để người chơi có thể vận dụng sự sáng tạo và khả năng chiến đấu, trí tuệ siêu Việt của mình để tạo chiến thuật chơi game và giành chiến thắng. Một trò chơi vừa màn tính giải trí vừa mang lại cho bạn môi trường để rèn luyện trí não, khả năng phản xạ tốt thì ngại gì mà không chơi? 

Như vậy, thông qua bài viết Auto Chess VNG với những thông tin được trình bày trong bài viết trên, hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Giờ thì bạn có thể tải, cài đặt và chơi game ngay trên các thiết bị của mình rồi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và giành được nhiều chiến thắng.

Mua thẻ game trực tuyến

3. Hướng dẫn chơi game Auto Chess VNG chi tiết và đầy đủ nhất

Với số lượng 8 người chơi trên bàn Cờ Vua, mỗi người sẽ có 50 quân cờ có sự phân biệt về chủng, năng lực và cấp độ , các quân cờ được đặt xung quanh bàn cờ. Trò chơi bắt đầu và quân đối thủ sẽ là người tấn công trước, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng hấp dẫn khi đối đầu với các Creep và đánh bại chúng. Để lập một đội quân mạnh hơn thì người chơi có thể hợp nhất các quân cờ lại với nhau. 

Người chơi sẽ được hóa thân và trở thành một trong số 8 nhân vật chính có trên bàn cờ. Trong quá trình chơi game, người chơi cần chú ý đến một số điểm như sau: Máu, điểm kinh nghiệm và vàng chính là những yếu tố cần có trong game và giúp cho nhân vật của bạn mạnh hơn. 

Hướng dẫn chơi game Auto Chess VNG chi tiết và đầy đủ nhất

Để chiến đấu người chơi cần đến máu - thanh máu biểu hiện cho năng lượng của nhân vật. Thanh kinh nghiệm thể hiện mức độ kinh nghiệm chiến đấu qua mỗi vòng đấu của nhân vật, và vàng chính là những loại vật phẩm có giá trị để giúp bạn có thể nâng cấp và gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Người chơi cần chiến đấu cho đến khi giành được chiến thắng và là người cuối cùng trụ lại trên bàn cờ. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

4. Hướng dẫn tải game Auto Chess VNG về điện thoại và máy tính 

4.1. Tải game và chơi game Auto Chess VNG trên máy tính của bạn 

Với phiên bản Auto Chess VNG phiên bản PC bạn có thể tải game bằng cách truy cập vào trang chủ của Auto Chess VNG hoặc bạn có thể vào cửa hàng trò chơi của Epic game và chọn phiên bản tải về PC. Về cấu hình máy yêu cầu bạn cần đáp ứng một số điều kiện như sau: 

- Hệ điều hành cần có là từ Win 7 trở lên 

Tải game và chơi game Auto Chess VNG trên máy tính của bạn 

- Bộ vi xử lý với chíp từ core i3 trở lên hoặc sẽ tốt hơn nếu bạn có máy cấu hình cao hơn với core i7 

- Card đồ họa tối thiểu cần có là GT720 trở lên, Card đồ họa đề nghị là từ GTX 970 trở lên 

- Dung lượng tối thiểu là 4GB, dung lượng ổ cứng tối đa là từ 20GB chơi game sẽ thoải mái hơn. 

4.2. Tải và cài đặt game trên điện thoại Android và IOS 

Để có thể tải game về điện thoại Android bạn cần thực hiện theo các bước vô cùng đơn giản như sau: 

Bước 1: Mở Google Play trên thiết bị Android của bạn, tìm kiếm và tải game về điện thoại

Bước 2: Chờ hệ thống cài đặt game Auto Chess VNG trên thiết bị Android -> Mở và bắt đầu chơi game ngay sau đó

Đối với phiên bản Auto Chess VNG, yêu cầu cấu hình để chơi game này là Android phiên bản 5.0 trở lên. Dung lượng trống cần có là từ 92M trở lên, vì trong trò chơi có các yếu tố bạo lực nên độ tuổi tham gia game là từ thanh thiếu niên trở lên. Phiên bản Auto Chess VNG 2.2.2 này đã có trên 1 triệu lượt cài đặt và bạn có muốn trở thành một trong số những người tiếp theo? 

Tải và cài đặt game trên điện thoại Android và IOS 

Để tải game về thiết bị IOS thì bạn chỉ việc vào Appstore và thực hiện các bước tìm kiếm game, tải và cài đặt game về điện thoại của bạn. Rất đơn giản và dễ dàng chỉ với hai bước thực hiện là bạn đã có thể tải Auto Chess VNG về điện thoại của mình. 

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Xem thêm: Khám phá: Chơi Game GTA Vice City - trải nghiệm giải trí cực đỉnh

Game cờ cá ngựa - thỏa sức chơi, không lo nhàm chán với cạ cứng!

Bạn luôn hào hứng với những cuộc vui chơi giải trí game online cùng bạn bè hay người thân? Bởi lẽ giữa cuộc sống bận rộn và tất bật với mọi công việc thì bạn rất muốn khoảng thời gian trống bất cứ lúc nào để thư giãn cùng “cạ cứng” của mình. Bạn đang tìm kiếm cho mình những app game thú vị, không gây nhàm chán mà lại trải nghiệm trò chơi được nhiều người cùng lúc? Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này một chút nào vì ngày hôm nay, banthe24h.vn sẽ giới thiệu và đưa bạn khám phá game cờ cá ngựa - game đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm!

Game cờ cá ngựa

Thể loại game

Hỗ trợ thanh toán mua thẻ