Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách mua thẻ Game online giá rẻ - Các loại thẻ game

Thời gian
21/12/2020 • 09:22:31 AM

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường game hiện nay, xuất hiện vô số các tựa game hot nổi đình nổi đám khiến cho những fan game đứng ngồi không yên. Bạn là một fan game đích thực, tham gia mỗi cuộc chơi đều không thể thiếu nhu cầu nạp thẻ gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Hiện nay nhu cầu nạp game cũng nhiều hơn không chỉ ở các game thủ lâu năm mà cả người mới chơi. Chính vì thế mà họ bắt đầu tìm kiếm cách mua thẻ game online giá rẻ. Để biết rõ các thông tin cụ thể, chi tiết về thẻ Game online giá rẻ chiết khấu hấp dẫn tiết kiệm chi phí bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

1. Thẻ Game online giá rẻ chiết khấu hấp dẫn tiết kiệm chi phí

1.1. Bạn đã biết gì về thẻ game chưa?

 Bạn đã biết gì về thẻ game chưa?
 Bạn đã biết gì về thẻ game chưa?

Mỗi khi nhắc đến thẻ game chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay nữa, đặc biệt là với những game thủ lâu năm trên thị trường. Thế nhưng để hiểu hay biết rõ khái niệm về thẻ game thì nhiều người sẽ còn mơ hồ.

Thẻ game cũng giống như một loại thẻ đa năng được các nhà phát hành game cho ra đời nhằm hỗ trợ người chơi game. Thẻ game được dùng để nạp vào tài khoản game của mỗi người chơi. Hiểu đơn giản hơn, thẻ game cũng có tính năng gần giống với thẻ điện thoại, khi bạn sử dụng một nhà mạng nào đó cần nạp thẻ tương ứng để thực hiện được các dịch vụ cần thiết thì thẻ game cũng như vậy.

1.2. Bạn có biết thẻ game dùng để làm gì không?

Bạn có biết thẻ game dùng để làm gì không?
Bạn có biết thẻ game dùng để làm gì không?

Tuy thẻ game và thẻ cào điện thoại có phần giống nhau, thế nhưng lại có điểm khác nhau đó là thẻ game thì không bắt buộc người chơi phải nạp vào tài khoản, nó chỉ là một nhu cầu, ai thấy cần thiết thì nạp. Vậy bạn có biết khi nạp thẻ game vào tài khoản game của mình sẽ có tác dụng gì hay không?

Nhằm giúp người chơi có những trải nghiệm tính năng tuyệt đối trong mỗi trò chơi, các nhà phát hành game đã cho phép người chơi nạp thẻ vào game và đổi thành các vật phẩm cần thiết như: Tiền, kim cương, trang bị, vật phẩm, mua tính năng, mở tính năng mới,… thậm chí còn có thể giúp cho người chơi tăng level một cách nhanh nhất.

1.3. Nhu cầu mua thẻ game online hiện nay

Nhu cầu mua thẻ game online hiện nay
Nhu cầu mua thẻ game online hiện nay

Lượng người chơi game online và có nhu cầu mua thẻ game hiện nay là vô cùng lớn. Cũng bởi vì thế mà có nhiều hình thức kinh doanh bán thẻ game online ra đời. Mua thẻ Game online là một cách mua thẻ thông minh, tiện dụng thay thế cho phương thức mua thẻ truyền thống, mà lại tiết kiệm chi phí dành cho cộng đồng game thủ.

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều thẻ game, và mỗi loại thẻ game có giá trị sử dụng khác nhau. Vậy dưới đây Banthe24h.vn chia sẻ các loại thẻ game phổ biến và cách mua thẻ game online giá rẻ chiết khấu cao.

2. Các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay

Các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay
Các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay

2.1. Thẻ Game Zing

Thẻ game Zing (Thẻ Zing ) là thẻ do tập đoàn truyền thông VNG phát hành, thẻ Zing dùng để nạp Zing Xu dùng để chơi game và sử dụng dịch vụ trên Zing.

2.2. Thẻ Game VTC

Thẻ game VTC do tập đoàn truyền thông VTC phát hành để quy đổi ra Vcoin và goCoin dùng để sử dụng các dịch vụ và trò chơi trực tuyến thuộc điều hành của VTC

2.3. Thẻ Garena

Thẻ Garena được phát hành bởi công ty Garena dùng để nạp sò , và được rất nhiều các game thủ ưa chuộng và sử dụng vào các game hot như: Liên Minh Huyền Thoại.

2.4. Các loại thẻ khác

Thẻ Gate do FPT online phát hành , dùng để nạp và chơi game và các dịch vụ do FPT online cung cấp.

Thẻ OnCAsh dùng để nạp và sử dụng các game trong hệ thống OnGame và các game chấp nhận thẻ OnCash

3. Hướng dẫn game thủ cách mua thẻ game online

3.1. Cách mua thẻ game online bằng ví momo

Cách mua thẻ game online bằng ví momo
Cách mua thẻ game online bằng ví momo

Ví điện từ momo không còn xa lạ gì với bất kỳ chúng ta hiện nay nữa, nó trở thành một trong những ví điện tử được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Để có thể mua được thẻ game online qua ví này, bạn hãy làm theo các thao tác như sau:

- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải ứng dụng ví điện từ momo về điện thoại tại CH play

- Bước 2: Mở ứng dụng momo mới tải về, đăng nhập hoặc đăng ký vào tài khoản của mình.

- Bước 3: Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy tìm mục “mua mã thẻ dịch vụ”, sau đó bấm tiếp vào phần “game”.

- Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống đã yêu cầu, sau đó bạn xác nhận thanh toán để thực hiện mua thẻ game thành công.

3.2. Hướng dẫn mua thẻ game online qua Zalo Pay

 Hướng dẫn mua thẻ game online qua Zalo Pay
 Hướng dẫn mua thẻ game online qua Zalo Pay

Bên cạnh ứng dụng ví điện từ momo thì đây cũng là cách bạn có thể mua được thẻ game online nhanh chóng, với cách mua thẻ game tại đây cũng rất đơn giản, cho dù bạn có phải là người sành về công nghệ thông tin hay không thì vẫn có thể áp dụng được. Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Hãy tải ứng dụng Zalo pay về điện thoại nếu như chưa có ứng dụng này

- Bước 2: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng mình vừa tải về hoặc đăng nhập bằng chính tài khoản zalo của mình.

- Bước 3: Tại giao diện của ứng dụng, bạn chọn mục “thẻ dịch vụ”

- Bước 4: Bạn điền đầy đủ các thông tin về loại thẻ game (Zing, VTC, Garena) mà mình muốn mua, sau đó nhập mệnh giá, số lượng cần mua.

- Bước 5: Sau đó bạn bấm vào mục “thanh toán” để hoàn tất giao dịch của mình tại ứng dụng này.

Với ứng dụng này thì hiện nay đang cung cấp khá ít các loại thẻ game trên thị trường, đây cũng là một hạn chế khi mua thẻ game online.

3.3. Hướng dẫn bạn mua thẻ game online giá rẻ nhất thị trường

Ngoài các hình thức mua thẻ game online trên thì hiện nay các game thủ hay mua các loại thẻ game giấy ở các cửa hàng hoặc các quán nét. Tuy nhiên hình thức mua này lại không được tiện lợi cho những game thủ đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, còn một điều bất tiện nữa là đi mua thẻ cào game lại bị gặp trời mưa, mua vào bổi đêm thì các quán bị đóng cửa. Do đó hình thức này không còn được các game thủ quan tâm nữa mà thay vào đó là hình thức mua thẻ game online.

Hướng dẫn bạn mua thẻ game online giá rẻ nhất thị trường
Hướng dẫn bạn mua thẻ game online giá rẻ nhất thị trường

Với hình thức mua thẻ game online người dùng có thể mua thẻ game mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời đêm tối , trời mưa ….Điều đặc biệt hơn thế là với hình thức mua thẻ game online tại trang Banthe24h.vn người dùng còn được chiết khấu hấp dẫn từ 4 – 6%.  Đây cũng chính là cách mua thẻ game giá rẻ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản hoặc đăng ký tài khoản tại banthe24h.vn trên google.

- Bước 2: Tại giao diện chính của website, bạn hãy bấm vào mục “mua thẻ game”

- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin: Loại thẻ game, mệnh giá thẻ nạp, số lượng mong muốn mua.

- Bước 4: Tiếp tục bấm vào mục “mua thẻ ngay” để thanh toán và hoàn tất giao dịch mua thẻ game của mình.

- Bước 5: Sau khi giao dịch được hoàn thành, bạn hãy kiểm tra lại địa chỉ email đầu tiên mà mình đăng ký tài khoản để nhận các thông tin mã thẻ game cần thiết. Sau đó chỉ cần nạp vào tài khoản game của mình nữa là xong.

Với cách mua thẻ game online này bạn không những mua được với giá thành rẻ nhất thị trường mà còn đầy đủ các loại thẻ game phổ biến với đa dạng mệnh giá khác nhau. Phù hợp với từng nhu cầu của người chơi hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Banthe24h.Vn vui lòng liên hệ về số  0971.412.658. Chúc quý khách giao dịch thành công!

Với những thông tin về cách mua thẻ game online giá rẻ mà chúng tôi hướng dẫn bạn trên đây, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua và chơi game.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn mua thể điện thoại online siêu nhanh chóng, hiệu quả cao!

Nhu cầu mua thẻ điện thoại online hiện nay cũng rất lớn, nó đem lại nhiều tiện ích khác nhau cho người sử dụng. Bạn hãy nhanh chóng tham khảo cách mua thẻ điện thoại online trong bài viết dưới nhé.

Cách mua thẻ điện thoại online

hotline Liên hệ qua chat365