Quay lại Quay lại

Ở đâu bán thẻ điện thoại chiết khấu cao?

Thời gian
26/11/2020 • 02:08:37 AM

Chiết khấu phần trăm bán thẻ cào điện thoại vinaphone, viettel, cao nhất hiện nay là bao nhiêu, đại lý bán thẻ vinaphone, viettel giá rẻ nhất ở đâu? đây đang là những vấn đề được thuê bao vinaphone, viettel rất quan tâm. Thực tế, chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel dạng thẻ cào giấy khá thấp không mang lại nhiều lợi ích cho những đại lý. 

Tình hình thực tế việc mua bán thẻ điện thoại chiết khấu cao hiện nay

Thực tế, chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel dạng thẻ cào giấy khá thấp không mang lại nhiều lợi ích cho những đại lý.

Dạo quoanh các diễn đàn thì chủ để mua card điện thoại giá rẻ, hay lấy buôn thẻ điện thoại ở đâu? Hoặc địa chỉ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao ở đâu. Đây đang là vấn đề hót, đang được không ít thành viên trong cộng đồng mạng quan tâm. Bởi, ngày nay các dịch vụ viễn thông đang phát triển bên cạnh đó người dùng điện thoại ngày nay không phải là ít, nên hiện nay có vô số các đại lý chiết khấu phần trăm thẻ điện thoại cao đã xuất hiện trên thị trường.

Theo thống kê, thì hiện nay thì việc người dân sử dụng điện thoại trung bình khoảng 1 người là 1-2 chiếc điện thoại di động. Do đó, việc mua thẻ cào điện thoại từ các nhà mạng như: bán thẻ điện thoại , vinaphone, mobiphone, vietnammobile….. Nhưng doanh số bán thẻ cào điện thoại theo chúng tôi thống kê lấy nguồn tin từ online, hiện có doanh số cao nhất chính là mạng viettel, tiếp sau chính là ông chủ về mạng điện thoại được đánh giá có chất lượng tốt đó chính là mạng vinaphone, mobiphone...

Cũng chính vì lý do nhu cầu sử dụng tăng mà hiện nay trên các diễn đàn, mạng xã hội đã có rất nhiều đại lý muốn tìm địa chỉ để lấy buôn thẻ cào điện thoại, nhưng không biết lấy buôn thẻ cào điện thoại ở đâu?

Đã có rất nhiều người trả lời rằng hãy liên hệ với các tổng đài nhà mạng, để được mua card giá sỉ. Nhưng để được mua buôn, lấy buôn thẻ cào điện thoại trực tiếp từ tổng đài các nhà mạng thì không phải là chuyện dễ dàng, bởi các nhà mạng yêu cầu rất cao, như bạn phải chứng minh được thu nhập doanh số bán hàng lớn. Ngoài ra bạn còn phải chứng minh được tài chính của đại lý và phải có tài sản thế chấp. Mỗi tháng bạn phải đạt doanh số của nhà mạng đặt ra... Do đó, giải pháp tốt nhất để tìm được địa chỉ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao chính là những đại lý cấp 1 của các nhà mạng, hoặc các bạn có thể tìm tới các đại lý phân phối thẻ giá rẻ uy tín trên thị trường hiện nay.

mua bán thẻ điện thoại chiết khấu cao

Đại lý bán thẻ điện thoại chiết khấu cao       

Vậy tổng đại lý cấp 1 bán thẻ điện thoại chiết khấu cao của các nhà mạng là ai? ở đâu?  À đây rồi bạn đã tìm đến đúng địa chỉ đây rồi. Banthe24h.vn chính là tổng đại lý phân phối thẻ cào(card) điện thoại lớn nhất cả nước, với chiết khấu cao nhất và có thể mua thẻ điện thoại online số lượng lớn.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Để được nhận báo giá bán buôn xin mời các bạn liên hệ tới:

Điện thoại: 1900633682 hoặc hotro@24hpay.vn để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Khi đến với banthe24h.vn quý khách sẽ nhận được lợi ích gì?

1.       Dịch vụ tốt, chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay lên tới 13%.

2.       Chế độ chăm sóc khách hàng là tốt nhất

3.       Hệ thống nhanh ổn định, bảo mật cao

Thẻ game online

https://banthe24h.vn/ chuyên bán buôn bán lẻ các loại thẻ cào điện thoại với chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến với banthe24h.vn để có những trải nghiệm thông minh, dịch vụ hữu ích nhất đến với từng khách hàng.

Banthe24h.vn – mua card - nạp tiền mọi lúc mọi nơi

hotline Liên hệ qua chat365