Quay lại Quay lại

90% Không biết điều kiện chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone

Thời gian
21/12/2020 • 01:45:43 AM

Là loại sim chỉ dành riêng cho khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên và được cung cấp nhiều gói ưu đãi khi sử dụng vậy nên quy định chuyển đổi sở hữu một chiếc sim sinh viên là rất chặt chẽ. Nếu các bạn đang có nhu cầu chuyển đổi lấy sim sinh viên Vinaphone nên xem qua bài viết dưới đây để đủ điều kiện đổi sim.

1. Điều kiện và thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone

1.1. Điều kiện chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone

Hiện tại, nhà mạng Mobifone cung cấp gói cước sim sinh viên dành cho đối tượng học sinh sinh viên. Với gói cước này, khách hàng được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn về các cuộc gọi lẫn data. 

Có lẽ nhiều người đã nắm rõ cách đăng ký mới sim sinh viên nhưng thông tin về chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Vinaphone lại chưa tỏ. Để đổi thành công sim thường sang sim sinh viên Vinaphone các bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

Điều kiện chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone
Điều kiện chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone

Thứ nhất, khách hàng phải là sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng còn đang học trên phạm vi cả nước, có thẻ và giấy chứng nhận sinh viên do nhà trường cung cấp và đóng dấu. Trong trường hợp thẻ sinh viên bị mất hoặc hỏng, khách hàng cần phải có giấy tờ khác chứng minh rằng mình đang thuộc đối tượng đăng ký sim sinh viên của Vinaphone, bằng cách khai báo thẻ thư viện hoặc giấy báo nhập học nếu là tân sinh viên,...

Thứ hai, sim Vinaphone bạn đang sử dụng cần chuyển đổi sang sim sinh viên Vina phải là sim chính chủ. Để kiểm tra thuê bao Vinaphone của bạn chính chủ hay không soạn tin: TTTB gửi 1414

Thứ ba, chứng minh thư nhân dân của bạn phải chưa từng đăng ký sim sinh viên Vinaphone. Nhà mạng quy định một chứng minh thư nhân dân chỉ đăng ký được một sim sinh viên.

Ngoài ra nếu bạn đang muốn đăng ký sim học sinh Vinaphone thì có thể tham khảo kỹ các bước đăng ký được cập nhật mới nhất tại Banthe24h.vn

Thỏa mãn đủ 3 điều kiện trên các bạn đã có thể chuyển đổi lấy sim sinh viên Vinaphone thành công và nhận được tất cả những ưu đãi mà loại sim này mạng đến.

>>> Tham khảo thêm các bài viết: Mua card điện thoại online bằng thẻ ATM

1.2. Thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone có thể bạn chưa biết

Để hạn chế thời gian cho việc đăng ký chuyển đổi gói cước sinh viên Vinaphone, trước khi đi khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan bao gồm chứng minh nhân dân bản gốc cùng với bản photo và thẻ sim chính chủ Vinaphone để thực hiện việc chuyển đổi thành công.

Khi đến điểm giao dịch Vinaphone, bạn sẽ được nhân viên giao dịch hướng dẫn điền các thông tin cần thiết để chuyển đổi sang sim sinh viên. Thời gian thực hiện chuyển đổi thành công sẽ dao động trong khoảng 30 phút.

Thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone có thể bạn chưa biết
Thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone có thể bạn chưa biết

Khách hàng khi đăng ký chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone mà vẫn giữ lại thẻ sim cũ thì sẽ không phải trả phí dịch vụ cho giao dịch chuyển đổi này, còn nếu bạn thay sim mới thì phí dịch vụ sẽ là 25.000đ/thẻ sim thay mới nhé, thật là tuyệt vời đúng không nào? 

Ngoài ra, khi thực hiện chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Vinaphone, nhà mạng thường yêu cầu chính chủ đăng ký chuyển đổi cung cấp từ 5 - 10 thuê bao thường xuyên liên lạc. Lưu ý các số thuê bao này có thể là nội mạng hoặc ngoại mạng bạn nhé.

2. Tham khảo một số gói cước data dành cho sim Vinaphone sau khi chuyển đổi

Nếu bạn đã thực hiện theo đúng các bước như hướng dẫn trên đây thì xin chúc mừng vì bạn đã chuyển đổi thành công. Sau khi chuyển đổi thành công thì hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo để bạn nắm bắt được gói cước hiện tại đang sử dụng. 

Tuy nhiên với sim sinh viên Vinaphone, khách hàng đang có cơ hội được hưởng rất nhiều ưu đãi khác nhau và họ đang phải phân vân không biết nên lựa chọn gói cước data nào cho phù hợp. Đừng quá lo lắng bởi vì ngay sau đây banthe24h.vn sẽ chia sẻ và cung cấp cú pháp đăng ký chi tiết của gói cước đó để bạn nắm rõ và dễ dàng thực hiện nhé:

Tham khảo một số gói cước data dành cho sim Vinaphone sau khi chuyển đổi
Tham khảo một số gói cước data dành cho sim Vinaphone sau khi chuyển đổi

- Gói BigSV: Với 50.000đ/tháng, khách hàng Vinaphone sau khi chuyển đổi thành công về sim sinh viên sẽ được hưởng ưu đãi data khủng lên tới 3G mỗi tháng, như vậy bạn có thể thả ga lướt web mà không sợ tốn tiền rồi.

Cú pháp đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

MO BIGSV => Gửi tới tổng đài 1543

Nhiều đối thuê bao không thuộc đối tượng này rất mong muốn mình được hưởng ưu đãi này tuy nhiên điều đó là không thể bởi vì mỗi một chương trình nhà mạng Vinaphone đã cân nhắc và đưa ra những ưu đãi phù hợp nhất với họ.

- Gói cước 6TMAX: Đây là một trong những gói cước data cực kỳ ưu đãi được khách hàng của Vinaphone sử dụng khá nhiều. Nhà mạng đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 250.000/6 tháng vị chi mỗi tháng chưa tới 50.000đ nhưng khách hàng sẽ được hưởng lưu lượng data cả tháng là 4GB, tổng 6 tháng là 24GB. Gói cước này sẽ rất phù hợp với những ai không có nhu cầu truy cập mạng nhiều.

Gói cước data ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone bạn có biết?
Gói cước data ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone bạn có biết?

Cú pháp đăng ký là: MO 6TMAX => Gửi tới 1543

- Gói cước 12TMAX: Thêm một gói cước truy cập mạng ưu đãi khủng, khách hàng sẽ chi trả số tiền là 500.000đ/12 tháng, bạn sẽ được lướt web thoải mái mà không tốn thêm bất cứ khoản tiền nào khác.

Như vậy với các gói cước data ưu đãi này các bạn sinh viên có thể tiết kiệm được chi phí lại vừa có thể truy cập mạng và lướt web thả ga phục vụ cho việc học tập và giải trí của mình.

3. Có nên đăng ký chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone?

Với những thông tin và ưu đãi mà chúng ta vừa tìm hiểu vậy thì theo bạn có nên chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone hay không?

Trong tất cả các đối tượng mà nhà mạng hướng tới, có lẽ học sinh sinh viên là một trong những đối tượng được ưu tiên hơn cả bởi đây là những khách hàng chưa trực tiếp kiếm ra thu nhập, họ vẫn còn tiêu tiền của gia đình. Đưa ra một mức giá dịch vụ hợp lý có phần ưu đãi hơn với những gói cước khác thế nhưng điều đó có thể giúp họ thực hiện được ước mơ với con đường học hành của mình, đồng thời cũng có điều kiện để học hỏi và mở rộng sự hiểu biết với thế giới bên ngoài thông qua những chương trình có ở trên mạng internet.

Có nên đăng ký chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone?
Có nên đăng ký chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone?

Vậy từng ấy lợi ích đã đủ để bạn quyết định chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone hay chưa? Thiết nghĩ nếu bạn không nhanh chóng chuyển đổi, đợi đến khi hết thời hạn rồi thì lúc ấy lại thấy hối hận.

Vừa rồi bạn và tôi vừa cùng nhau đi tìm hiểu những điều kiện chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone chi tiết và rõ ràng nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn nhanh chóng đăng ký thành công để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn làm sim sinh viên Viettel nhanh chóng

Vừa rồi là những thông tin về việc chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Vinaphone. Nếu bạn là tân sinh viên hoặc là khách hàng thuộc nhóm đối tượng ưu đãi này muốn đăng ký một sim sinh viên mới vậy phải làm như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để làm rõ vấn đề này nhé!

Làm sim sinh viên Viettel

hotline Liên hệ qua chat365