Quay lại Quay lại

Nạp tiền điện thoại viettel, mobifone...nhanh chóng nhất

Thời gian
22/03/2019 • 10:40:40 AM

Hướng dẫn quý bạn cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng, đơn giản và tiện ích tại trang web Banthe24h.vn. Hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất cho các bạn cách nạp thẻ điện thoại chỉ với một vài thao tác nhỏ. 

Như quý khách hàng đã biết, thông thường việc mua thẻ điện thoại sẽ sử dụng hình thức nạp bằng thẻ cào. Có nghĩa là bạn chỉ cần đến đại lý phân phối thẻ cào hoặc cửa hàng tạp hóa để mua mệnh giá thẻ cào ưng ý cho mình. Bạn cào lớp tráng bạc rồi nhập vào điện thoại theo đúng cú pháp mà hệ thống đã quy định.

Tuy nhiên, nạp tiền bằng thẻ cào vật lý chỉ là cách nạp theo phương thức truyền thống và chưa phải là cách tiện lợi nhất. Nếu bạn quá bận rộn với núi công việc chưa kịp giải quyết hoặc bạn ngại phải chạy đi ra ngoài mua thẻ cào trong tiết trời mưa lạnh rét buốt hay bão bùng sương gió. Thì bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến rất nhiều cách mua mã thẻ điện thoại online nạp tiền cho từng nhà mạng di động vô cùng tiện ích để bạn tham khảo.

cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại nhanh nhất 

Cách nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng nhất hiện nay

Có 3 cách để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động của mình. Điều này giúp cho “dế yêu” của thuê bao dễ dàng thoát khỏi tình trạng cạn tiền khi đang ở tại một nơi không có điều kiện nạp tiền bằng thẻ cào giấy.

Ngoài cách nạp tiền điện thoại Viettel theo hình thức truyền thống, thương hiệu viễn thông này còn triển khai để cung cấp tới khách hàng của mình rất nhiều hình thức khác nhau với mong muốn mang đến sự thuận tiện và hài lòng cao nhất cho người sử dụng.

Cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy

Quý khách hàng hãy nhanh chóng đến với đại lý phân phối sim card hoặc cửa hàng tạp hóa bán thẻ cào Viettel gần nhất để mua được mệnh giá thẻ cào ưng ý.

+ Quý khách hãy cào lớp tráng bạc ở mặt sau thẻ để nhận mã số. Tiếp theo, các bạn thực hiện bấm phím theo đúng cú pháp để hoàn tác việc nạp thẻ thành công.

Cách nạp thẻ điện thoại trực tuyến bằng tài khoản ATM

Bạn đang cần một chiếc thẻ cào để nạp tiền cho tài khoản di động nhưng ví tiền hết mà chỉ có thẻ ATM. Có thể nói, mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng vô cùng nhanh chóng mà không tốn chút sức lựa nào, chỉ cần bạn đang sở hữu một thiết bị có kết nối internet như smarphone, laptop, iPad,...sử dụng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G có dung lượng tốc độ cao. Chỉ nghe qua chắc chắc nhiều khách hàng đã cảm nhận được sự tiện lợi và tiện ích của phương thức thanh toán này.

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng vì quá bận rộn với công việc nên họ rất chuộng cách thức mua sắm online và cảm nhận đây là phương thức hữu hiệu, tiên tiến cũng như giải quyết được nhu cầu nhanh chóng. Nhiều khách hàng bắt đầu mua sắm qua mạng internet, trong đó việc mua thẻ cào điện thoại cũng không phải ngoại lệ. Việc mua thẻ cào vật lý hay còn gọi là mua thẻ theo phương thức truyền thống đang dần bị đánh bại vì những hạn chế không thể khắc phục.

Cách nạp tiền điện thoại đơn giản

Các bước mua thẻ cào điện thoại chiết khấu ưu đãi 

Điều kiện để nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng thành công đó chính là bạn phải sở hữu thiết bị có kết nối internet và thẻ ngân hàng của bạn đã đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking. Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có ngay mệnh giá thẻ cào online nhanh chóng, dễ dàng, không mất thời gian, công sức chạy xe tốn tiền xăng ra cửa hàng.

Muốn đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking, quý khách hãy đến ngay quầy giao dịch ngân hàng bạn đang sử dụng để làm thủ tục, bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân bản gốc để quá trình đăng ký dịch vụ được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Với những khách hàng thường xuyên phải sử dụng điện thoại cho công việc thì điều tối kỵ là không bao giờ được để điện thoại rơi vào tình trạng cạn tiền. Chính vì lý do mua thẻ cào giấy có rất nhiều hạn chế như mua tin thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, cào quá mạnh tay làm mất mã số thì việc mua thẻ cào online là một giải pháp hữu hiệu cũng như chạy đua kịp xu thế thời đại, đáp ứng tối đa nhu cầu rất lớn của thị trường.

Nạp thẻ cào điện thoại điện thoại online

Có rất nhiều địa chỉ nạp tiền điện thoại online ra đời cho khách hàng lựa chọn. Việc của bạn là lựa chọn làm sao cho phù hợp để tránh bị lừa đảo cũng như có thể thoải mái sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng và bận tâm điều gì.

Banthe24h.vn là một trang web uy tín như thế, đây là địa chỉ đã đang và sẽ triển khai cung cấp để phục vụ cho nhu cầu khách hàng về dịch vụ nạp tiền, mua thẻ cào online. Bên cạnh việc hỗ trợ nạp tiền trực tuyến, quý khách hàng còn nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng lớn khi đăng ký tài khoản thành viên tại trang web, giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền cước phí, và để dành cho những lần nạp tiền tiếp theo.

Truy cập tại đây để biết cách mua thẻ mobifone bằng hình thức mua thẻ trực tuyến

Hiện tại, các ngân hàng đều hỗ trợ khách hàng nạp thẻ điện thoại bằng dịch vụ thanh toán online với mức giá niêm yết ngang nhau. Quý khách hãy cứ yên tâm mua thẻ cào, chỉ cần tài khoản có đủ số dư khả dụng để bạn thanh toán mệnh giá thẻ cào mình mua.Trên đây là hướng dẫn các cách nạp tiền điện thoại phổ biến và đơn giản nhất ngày nay cho các bạn. Chúc các bạn thành công! 

 

hotline Liên hệ qua chat365