Quay lại Quay lại

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ VNTopup

Thời gian
15/12/2020 • 08:28:25 AM

VNTOPUP dịch vụ nạp tiền điện thoại tiện ích giúp bạn giao dịch nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin về dịch vụ nạp thẻ này cũng như các bước để sử dụng dịch vụ hiệu quả.

Mua thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ VNTopup 

Hiện nay, ngày càng nhiều dịch vụ tiện ích thanh toán các gói cước mạng viễn thông và những dịch vụ liên quan khác dành cho cho mọi người. Một trong những dịch vụ có sức hút mạnh mẽ và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dịch vụ mua thẻ cào online giá rẻ với rất nhiều tiện ích dành cho khách hàng. Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Banthe24h.vn tìm hiểu về phương thức nạp thẻ này nhé.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng VNTopup

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng tại Banthe24h.vn 

 

Tìm hiểu về dịch vụ VnTopup là gì?

VnTopup là dịch vụ nạp tiền - mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone, EVN Telecom, S-fone, Beeline và thanh toán cước đối với thuê bao trả sau (Viettel, Mobifone). Mọi giao dịch thực hiện qua tin nhắn, số tiền được nạp vào số điện thoại của bạn sẽ được trừ qua tài khoản ngân hàng Vietinbank của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Banthe24h.vn

Những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ nap tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng luôn phải chú ý tới việc phải nhớ cú pháp soạn tin hoặc là chờ đợi tin nhắn và làm theo những hướng dẫn và quá trình phức tạp mới có thể nạp tiền điện thoại thông qua thẻ ngân hàng được.

Banthe24h.vn sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó của các bạn, bạn sẽ không phải nhớ cú soạn tin phức tạp hay chờ đợi tin nhắn từ dịch vụ nạp tiền, Ngoài những ưu điểm cơ bản này, thì hình thức nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng qua VnTopup tại Banthe24h.vn còn mang lại cho quý khách hàng những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Thuê bao di động có thể dễ dàng chuyển tiền trong tài khoản ngân hàng Vietinbank.
  • Rất nhiều tiện ích nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho thuê bao trả trước và trả sau 9( thuê bao di động, D-com, Homephone, , nạp tiền cho các game online...
  • Hưởng mức chiết khấu cao khi thanh toán. Đối với thẻ Viettel thì bạn được hưởng mức chiết khấu:

          + 10% đối với khách hàng là đại lý bán thẻ. Ví dụ, bạn nạp 90.000đ vào tài khoản điện thoại thì bạn được 100.000đ.

         + 8% đối với khách hàng bình thường: Ví dụ, bạn nạp vào tài khoản thuê bao của bạn 100.000đ thì bạn chỉ cần nạp 92.000đồng từ tài khoản ngân hàng.

  • Giao dịch an toàn, uy tín, chất lượng, nhanh chóng, thân thiện với khách hàng.
  • Bạn có thể sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng 24/24h.
  • Ngoài ra, bạn có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác.

Điều kiện sử dụng dịch vụ

- Khách hàng phải là chủ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam

- Khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng viễn Thông Việt Nam: Viettel, Vinafone, Mobifone, Vietnammobile, Telecom, Beeline...

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ VnTopup qua Banthe24h.vn

  • Để sử dụng dịch vụ, bạn cần đăng kí một tài khoản cho mình để đăng nhập vào wedsite thực hiện giao dịch.
  • Tại đây, bạn có 3 lựa chọn chính đó là: “Mua thẻ cào online” Nạp tiền điện thoại nhanh”, “Nạp tiền Viettel chậm ck 10%).
  • Bạn chọn mục ‘Nạp tiền điện thoại nhanh”, Điền đầy đủ thông tin: Số điện thoại, loại thẻ, mệnh giá thẻ nạp, và chọn phương thức thanh toán. Tại đây, xuất hiện rất nhều ngân hàng, bạn chọn Vietinbank chẳng hạn.

Mua thẻ game

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng

Cách nạp thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng tiện lợi tại banthe24h.vn

 

Sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ VNTopup của Vietinbank tại Banthe24h.vn là sự lựa chọn thông minh, giúp qúy khách hàng được trải nghiệm sự tiện lợi, nhanh chóng và mang đến sự hài lòng cho quý khách.  

hotline Liên hệ qua chat365